Vegas & Pete 8

1.1K 99 2
                                    

Pete đang sắp xếp lại hộp y tế, cậu vừa sơ cứu cho Sun sau trận ẩu đả với Vegas.

"Mà này, rốt cuộc ban nãy anh nói gì với Vegas mà làm anh ta kích động tới vậy?".

"Thì cũng có gì đâu, tao nói tao là người yêu mày".

"Cái gì cơ?".

"Sao thế? Chẳng phải hôm bữa nói không muốn nhìn mặt nó nữa hay sao".

"Ừ thì..."

"Thôi đi, mày nghĩ gì tao biết hết. Lên phòng khách nằm đi, tao xuống nấu cơm".

Sun thật ra là anh họ của Pete, có công việc lên BangKok nên sẵn tiện ghé thăm nhà cậu vài hôm. Vừa ngay lúc cậu đang thất tình ủ rũ, có người để dựa dẫm cũng tốt. Cậu kể cho anh nghe mọi chuyện, trong lòng anh đã nóng máu cái thằng tên Vegas gì gì đó lắm rồi. Định bụng vài ngày nữa sẽ tìm nó tính sổ, ai ngờ chưa gì nó đã vác mặt sang đây. Sun không bỏ phí cơ hội, liền chọc điên Vegas. Tuy hậu quả là bị trầy xước sơ sơ nhưng anh lại cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Pete nghe Sun kể lại thì cũng có phần bất ngờ, cậu hơi lo lắng không biết giờ Vegas thế nào, càng cảm thấy có lỗi do ban sáng đã hơi to tiếng với hắn. Cậu cũng có gọi điện thoại cho hắn nhưng không có ai bắt máy.

Nằm suy nghĩ vu vơ một hồi, cậu với tay lấy remote bật TV, không hiểu làm sao lại mở ngay kênh thời sự. Hiện bản tin đang đưa tin tức về một vụ tai nạn xe hơi đâm vào vách đá, Pete cũng không để tâm gì mấy, chuẩn bị chuyển kênh.

Nhưng mà, chiếc xe đó... sao lại trông quen mắt thế?

Cậu đứng bật dậy, nhanh chân chạy xuống bếp kéo người anh đang nấu dở nồi canh lên phòng khách, chỉ tay vào TV.

"P'Sun, anh nhìn xem. Chiếc xe đó..có phải là chiếc hồi sáng..". Giọng cậu đã run lên vì không giữ được bình tĩnh.

"Ủa..ơ..hình như, đúng là nó rồi".

"Chết tiệt, chuyện quái gì vậy !!". Pete hoảng loạn vì sự việc xảy ra quá bất ngờ, cậu còn chưa chuẩn bị tâm lý. Bỗng chuông điện thoại cậu vang lên phá vỡ bầu không khí u ám trong phòng, là Porsche gọi.

"Alo Pete, mày đang ở đâu?".

"Tao đang ở nhà, sao vậy?".

"Pete..". Porsche ngập ngừng, sau đó cậu còn nghe thấy tiếng của Kinn nữa.

"Chuyện gì vậy Porsche, mau nói tao nghe đi, xin mày". Cậu nức nở.

"Vegas..xe của Vegas gặp tai nạn sáng nay, đã được người dân đưa vào cấp cứu rồi. Tao và Kinn đang trên đường đến bệnh viện XX, mày có cần tụi tao đến đón không?".

"Không, không cần..tao tự đến, được rồi Porsche, tao sẽ đến ngay". Vừa tắt điện thoại, cậu chạy như điên xuống hầm xe, để lại ông anh họ còn đang ngơ ngác đứng nhìn.

"Pete...chạy xe cẩn thận đó, cái thằng này thiệt tình".

Phóng xe như bay đến bệnh viện, trên đường đi cậu không ngừng cậu nguyện cho hắn. Tên điên này định làm cậu xót thương đến bao giờ nữa đây.

*Két*
Bước xuống xe, cậu còn không thèm chỉnh trang lại quần áo. Một thân xộc xệch chạy thẳng lên vị trí phòng mà Porsche đã nhắn cho lúc nãy.

[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ