Bẵng đi 1 thời gian tầm nửa tháng, chỉ trong nửa tháng ngắn ngủi thôi. Vegas nghĩ mình dường như đã trải qua hết đắng cay cuộc đời, ngày qua ngày nước mắt chan cơm.
Trong nửa tháng này, nếu không đến khoa truyền thông năn nỉ, thì cũng vác cả hoa đến tận nhà riêng để mong Pete nói chuyện rõ ràng với hắn, có khi còn hối lộ cả con xe mô tô cho thằng Porsche để mong được giúp làm hoà với Pete. Nhưng không lần nào hắn đạt được mục đích, nếu không phải tránh né thì Pete cũng thẳng tay đuổi hắn về.
Vegas đau lòng không tả nổi, cũng đúng thôi, còn gì đau hơn khi bị người thương hắt hủi. Nghĩ lại mới thấy bản thân thật ngốc, rõ ràng đã đắm đuối cậu từ lâu nhưng lại cố ý phớt lờ, còn làm cậu buồn, giờ thì nhìn xem ai mới là người khổ.
Nhưng là đàn ông, chỉ dăm ba lần thất bại mà nghĩ Vegas này nản chí sao? Không bao giờ, hắn không ngại bị cậu mắng mặt dày đâu.
Phía cậu bị tên điên Vegas năm lần bảy lượt tìm đến với hàng trăm lý do, nào là xin lỗi, muốn nói chuyện rõ ràng, hôm đó chỉ là hiểu lầm, muốn cứu vãn mối quan hệ, và hàng trăm hàng ngàn thứ khác.
Hắn bức cậu sắp phát điên rồi !!!
Nhưng mà..cậu cũng không hẳn là muốn tuyệt giao quan hệ với người đàn ông này, chỉ là muốn làm khó hắn một chút, xem thử người này có còn muốn trêu đùa mình không.
Cậu thừa nhận rằng, khi thấy người ta dầm mưa chờ cậu tan học, tim cậu rung lên một nhịp. Cậu thừa nhận rằng, khi nhìn đôi mắt buồn bã của người ta lúc bị cậu đuổi về, lòng cậu nhói.
Cậu thừa nhận rằng, cậu đã khắc ghi bóng hình người đó vào tận đáy tim mất rồi.
....
Đêm nay quả thật khó ngủ, Vegas dành cả mấy ngày để lên kế hoạch cho ngày mai, thật sự hắn đã chuẩn bị sự kiện này từ lâu rồi, tốn không ít tâm tư vào nó.
Chả là ngày mai 14/2 - Lễ Tình Nhân.
Vegas muốn mượn ngày đẹp để làm lành với cậu, sẵn tiện cũng để ngỏ lời yêu.
*Sáng hôm sau*
Khoác lên người bộ vest trắng bảnh bao, vuốt ít keo lên tóc, xịt thêm chút nước hoa, trông hắn lúc này không kém mấy tay tài tử nổi tiếng là mấy.
Bước ra khỏi cửa, trên tay còn cầm 1 bó gồm 9 bông hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, hôm hay Vegas đặc biệt khoác thêm chiếc đàn guitar sau lưng. Lạ nhỉ, hắn mượn từ thằng Kim đó. Bình thường thằng này hay trốn mất tăm, nhưng lúc cần thì cũng được việc lắm, còn dạy cho hắn vài bài hát tỏ tình. Vegas đã tập đến lạc cả giọng, định bụng hôm nay vừa đàn vừa hát cho cậu nghe, sau đó tặng hoa, 2 người sẽ ôm rồi hôn nhau, tiếp đến là hắn tỏ tình và cậu đồng ý, ôi thật hạnh phúc.
Nghĩ đến viễn cảnh ngọt ngào phía trước làm hắn không giấu nổi nụ cười, mau chóng lên xe tiến về hướng nhà riêng của Pete.
*Ting tong*
Hừ nhóc con này ngủ nướng ghê thật, gần 10h trưa rồi mà nhấn chuông mãi vẫn chưa chịu mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanfictionFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...