*2 tuần sau*
Pete lúc này đã dần quen và thích nghi với môi trường nơi đây, cậu cũng làm quen được nhiều bạn bè và anh chị khoá trên.
Một phần cũng vì thằng Bas - bạn cùng khoa với cậu vừa đồng ý hẹn hò với đàn anh khoa kỹ thuật tên Job. Rồi thằng Porsche - bạn thân của cậu cũng bị đàn anh tên Kinn bám lấy suốt cả ngày không buông.
Vì thế nên nhóm bạn của cậu thường xuyên rủ rê xuống căn tin để ăn uống với hội đàn anh đó, đồng thời tần suất cậu tiếp xúc với hắn ngày một nhiều và mức độ thân thiết cũng tăng đáng kể.
Mọi chuyện vẫn diễn ra như bình thường, cho đến 1 đêm..cái đêm định mệnh ấy.
Hôm ấy là sinh nhật của P'Job, mọi người bàn tán rủ nhau đi bung xoã ở đâu đó. Cuối cùng chốt lại, vẫn là quán quen, bar chế Yok. Đơn giản vì chỗ đó pha chế hợp khẩu vị của mọi người nên ai cũng đồng ý.
"Ok, vậy 9h đêm nay, đứa nào đến muộn phải chịu phạt nhé." Job tuyên bố.
Mọi người nghe thế cũng gật gù tán thành, sau đó thì lên xe trở về nhà để chuẩn bị quần áo đi quẩy.
Khi về nhà, cậu vẫn vô tư như thế, tung tăng bay nhảy chọn quần áo. Mà đâu biết rằng nguy hiểm đang cận kề. Người này không cần nói thì có lẽ ai cũng biết là ai, đúng, chính hắn..Vegas.
Hắn đã chờ cơ hội từ rất lâu, nếu không có dịp sinh nhật Job. Chắc có lẽ hắn cũng sẽ tự bịa ra 1 buổi tiệc mừng nào đó để mượn men rượu tiếp cận cậu nhiều hơn. Với cái danh xưng f*ck boi như hắn, cả mấy tuần nay tu tâm dưỡng tính chỉ vì nuôi ý định muốn ăn cậu mà bức bối sắp phát điên.
*9h15 _Hum Bar*
Bàn tiệc đã được bày trí xong xuôi, cả thức ăn và rượu đều đầy đủ, chỉ có người là thiếu.
Hiện tại ngay chỗ bàn của bọn họ, chỉ có các cặp đôi lần lượt là KinnPorsche, TimeTay và JobBas. Chả hiểu kiểu gì, đi trễ cũng trễ chung nữa..
"Hai cái đứa này chết đâu rồi ta?". Time càu nhàu trong lúc gọi Vegas mà mãi hắn không bắt máy.
"Thôi đừng gọi nữa, chắc nó đang lái xe". Porsche nói.
Vừa dứt lời, 2 chiếc xe từ cùng 1 hướng lao vút đến trước cửa quán bar. Họ mở cửa tiến vào bên trong, đến chỗ bàn VIP đã đặt trước.
Kinn buông lời chọc ghẹo :
"Ôi trời, tưởng chết đâu rồi mà giờ này mới tới"."Mày còn sống thì tao chết không nhắm mắt". Vegas cũng chẳng vừa gì mà đáp.
"Xin lỗi mọi người, xe hết xăng nên phải chạy ngược đường". Pete giải thích.
"Thôi được rồi, đến trễ thì phải phạt". Tay tiếp lời.
Không để chờ đợi thêm nữa, Job và Bas đã nhanh tay gọi 6 ly rượu đặc biệt dành cho 2 con người này, mỗi người phải uống cạn 3 ly.
Đối với họ thì 3 ly rượu này cũng không phải là vấn đề, họ dù sao cũng là dân ăn chơi cơ mà, hốc rượu như nước lã cũng là chuyện thường thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanficFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...