[KinnPorsche]
Hôm qua về đến phòng cũng đã hơn nửa đêm, ai cũng đều cảm thấy bản thân như bị vắt kiệt sức lực sau cuộc chơi bời tưng bừng khói lửa ấy. Không nói không rằng, 2 thân thể ôm chầm lấy nhau mà ngủ thật ngon đến tận trưa ngày hôm sau.*10h sáng*
"Porsche, tao vẫn còn muốn ngủ thêm".
Hắn dụi mắt ngước lên, mê say nhìn thân ảnh hoàn hảo kia đang kéo rèm cửa để ngắm khung cảnh trên tầng lầu cao vút, ánh nắng chói chang rọi thẳng vào mắt khiến hắn có chút không hài lòng. Nhoài người ôm lấy mèo nhỏ vật xuống giường rồi vùi vào trong chăn.
"Um...buông tao ra".
"Yên nào, để tao ôm tí nữa".
Quấn quýt bên người thương chưa được bao lâu, tiếng động ầm ĩ phá tan bầu không khí lãng mạng vang lên.
*Rầm rầm*
"Mở cửa, sợ cái dì mà hông mở".
Tiếng Khun Nủ đập cửa để gọi đôi tình nhân trẻ lớn đến mức Pol Arm bịch miệng cũng không thể giảm được âm lượng, đến mức nhân viên resort phải đi lại nhắc nhở.
Không chờ đợi thêm nữa, Khun Nủ tung cửa vào luôn. Thấy bản thân thì kêu gào rát cả cổ, vậy mà 2 đứa này thì thản nhiên nằm ôm nhau trên giường coi mình như không khí.
Khun Nủ lột vội chiếc dép cuti đang mang dưới chân, chẳng ngần ngại phóng thẳng lên đầu Kinn.
"Cái thằng mất nết này, không thấy người ta đang tình cảm à". Hắn bực dọc
"Tình cảm cái mẹ gì, ai ai cũng đợi tụi bây xuống ăn sáng. Đói lã cả người rồi, mau xuống nghe chưa. Tao mà lên lần nữa là thứ trên đầu mày không chỉ là chiếc dép đâu thằng Kinn".
Mắng chửi chán chê Khun Nủ cũng bỏ ra ngoài, 2 con người kia cũng vội vàng tắm rửa thay đồ để xuống ăn sáng.
Nếu chậm trễ thêm nữa chắc Khun Nủ đập mẹ nó cái bình bông lên đầu hắn mất.
________________________________
Sau khi ăn sáng, từng cặp đôi lần lượt đánh lẻ để tận hưởng không gian riêng tư.Kinn và Porsche đi dạo khu chợ trời bày bán các món đặc sản nơi đây và quà lưu niệm.
Vegas dẫn 2 người mà hắn yêu thương đi chơi ở công viên trẻ em gần đó.
Kim và Chay thì đi bảo tàng mỹ thuật cách resort không xa.
Khun Nủ thì vừa tìm được 1 khu bán các vật dụng chuyên dùng cho cá Koi, nên đã vội vàng kéo Pol và Arm đi xem thử.
______________________________
[VegasPete]
"Woaaa đã quá Pete ơi, Venice thích".Tiếng nhóc con cười rộn rã khi được ba nhỏ cho chơi vòng quay xe ngựa, thằng bé ngồi chung với Pete trên 1 chiếc đu quay. Vegas thì đứng bên ngoài
Thấy Vegas lấy máy ảnh ra, Venice đưa 2 ngón tay tròn ủm để tạo dáng chữ V.
Nhưng nhóc con đâu biết rằng, người mà ba lớn của nó đang nhìn không chớp mắt, mê đắm đến mức mỉm cười trong vô thức là người đang ôm nó phía sau. Đúng, là ba nhỏ của nó.
Pete thấy Venice rạng rỡ khi được chơi vui, không kiềm lòng được mà nở nụ cười tươi tắn. Ngỡ như chỉ là cười bình thường, nhưng mấy ai hiểu. Nụ cười ấy là liều thuốc chữa lành cho người con trai với vóc dáng vạm vỡ đang đứng bên ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche/ VegasPete] Đôi Ta
FanfictionFic này mình viết chủ yếu về KinnPorsche, VegasPete, nhưng cũng sẽ có 1 số tình tiết về các cp phụ như KimChay, TimeTay... Tâm sự của tác giả : Tui viết lần đầu nên còn cứng tay, mọi người đọc thấy gì chưa ổn thì góp ý cho tui sửa nha, đọc truyện...