❤ 3

805 74 3
                                    

quy trình mỗi khi về đến nhà của jungkook, đầu tiên chính là đi tắm. chân trước cậu vừa bước qua cửa, chân sau seokjin đã chen vào. jungkook mới đầu còn thấy ngượng, không hiểu sao trên đời lại có người dày mặt đến thế, nhưng qua ngày tháng năm, cậu cuối cùng cũng quen với điều này, lấy quần áo xong sẽ tiện tay mang cả anh người yêu đi cùng. nếu ngoan ngoãn thuận theo thì tự đi, dây dưa làm trò cậu cũng có thể tử tế bế vào, còn chống đối thì thẳng tay vác lên vai, cho xóc đau bụng thì thôi.

hai người chơi trò tắm uyên ương hơn một tiếng mới ra ngoài, cả quá trình không duỗi nổi chân khiến seokjin đi đường run lên run xuống, bắp đùi vừa tê vừa đau, phải vịn jungkook mới bước nổi.

"sao, đau không?" jungkook liếc mắt, tay trái cẩn thận bóp nhẹ eo anh.

"đau...."

"thế ai khổ hơn?"

".....anh."

nói ra có chút xấu hổ, nhưng jungkook là người đàn ông đầu tiên trong đời anh, seokjin không có kinh nghiệm gì trong phương diện kia nên phải tìm hiểu rất nhiều truyện sách linh tinh, trong đó toàn ghi trải qua một đêm, thụ thì eo mỏi chân đau, công lại tinh thần khoan khoái cơ thể khỏe mạnh. seokjin không nỡ để cậu chịu khổ, nên trước giờ đều tình nguyện nằm dưới, chưa từng có suy nghĩ muốn tạo phản, duy chỉ một lần này vô tình đọc thấy mấy bài viết đính chính, mới biết thật ra ở trên phải tốn sức lực hơn rất nhiều, mà anh thì chỉ cần nằm yên tận hưởng, đúng là không công bằng.

seokjin rất lo lắng, khi nãy cẩn thận đem chuyện này ra trao đổi với bé người yêu, hỏi cậu nếu không thì để anh ở trên cho, jungkook tay cầm quần áo, đang chuẩn bị ôm cả anh vào phòng tắm thì nghe được câu này, mặt mũi đều đen cả, trực tiếp nắm cổ áo seokjin kéo đi.

"ha..." jungkook ôm anh lên ghế, mím môi nhìn anh khó khăn lật người nằm thẳng.

dáng đi con vịt của seokjin thật sự rất buồn cười, anh cũng không còn cách nào khác, gác lên thành bồn quá lâu, còn bị cậu ấn giữ, tạm thời không thể khép lại được.

"hôm nay ăn cháo nhé?" jungkook dịch người ngồi xuống, để chân anh lên đùi mình, nhẹ nhàng xoa bóp.

"không muốn ăn." seokjin uể oải, cảm thấy hơi buồn ngủ.

"đút cho."

"ừm...."

thật ra mấy bài viết kia cũng không sai, động liên tục khiến hông cậu có chút nhức mỏi. nhân lúc seokjin đã lim dim, jungkook mới nhăn mặt, bí mật duỗi lưng eo.

kookjin // hey, babeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ