gia đình seokjin chuyển lên seoul từ năm anh học cấp 3, jungkook thì lên đại học mới chuyển đến, ở đây ngoài jimin cậu không quen ai, cùng quê hương, lại học chung một trường cũ, vì vậy theo bản năng dựa dẫm vào y. cậu luôn nghĩ bản thân như vậy là thích, jimin cho cậu cảm giác an toàn, cũng rất quan tâm đến cậu, jungkook cứ thế chạy đôn chạy đáo theo y, cố gắng lấy lòng để y chú ý đến mình.
nhưng rồi seokjin xuất hiện, chân chính cho cậu biết cái gì mới là yêu thương, mặc dù phương thức rất đáng ăn đòn.
kí túc xá trong trường có một dãy lớn là phòng hai người, nhưng jungkook vẫn không thích ở chung với người lạ, nên thuê trọ bên ngoài, tự cung tự cấp sống một mình qua ngày. thế mà đến nay cũng đã hơn 8 tháng cậu cùng seokjin có cuộc sống riêng của những cặp đôi.
ừm, mong là không chỉ có 8 tháng.
seokjin:
anh đói anh đói anh đói
jungkook:
chưa học xong à
seokjin:
hơn 1 tiết nữa, em tan chưa
jungkook:
học phòng nào
seokjin:
502 tòa a
em lên đây với anh à
lên đi lên đi lên đi
jungkook:
ăn bánh kim chi không
seokjin:
ăn em cũng được
jungkook:
ăn đập
...
jungkook đeo cặp chuẩn bị đi nhét no bụng cho anh người yêu, bất thình lình bị jimin chặn lại ở cửa, chăm chăm nhìn cậu không rời mắt. cậu cũng không quan tâm lắm, thuận miệng hỏi y một câu sao đấy, lực chú ý vẫn đổ dồn vào đống tin nhắn mới từ seokjin.
"đến giờ anh mới nhận ra." jimin chớp mắt, dịu dàng nói, "em vẫn luôn đẹp trai như vậy à?"
"gì?" jungkook vào trạng thái cảnh giác.
"em quen hoseok hyung đúng không?"
"vâng?" tiếng thông báo vang liên hồi, cậu tiếp tục bị đống tin nhắn của seokjin thôi miên.
seokjin:
nó còn thách anh dậy không cần báo thức, cuối cùng nó đến muộn, bị thầy cho đứng cửa lớp
há há
chửi cho thì lại tự ái
đâu phải ai cũng có người yêu gọi dậy
...
"ha." jungkook cười một tiếng, ngẩng đầu lên mới thấy jimin đang cau mày nhìn, giật mình nhẹ.
"tao hỏi cái gì mày còn nhớ không đấy?"
"em quen hoseok hyung, nhưng mà làm sao?"
"mày rủ anh ấy vào câu lạc bộ đi." jimin long lanh hai mắt.
"anh thích ổng chứ gì."
"....ừ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
kookjin // hey, babe
Fanfictionseokjin có bé người yêu vừa độc miệng lại nóng tính, nhưng mắng anh thì mắng chứ thương thì vẫn cứ thương jungkook có anh người yêu mệt chút là than là làm nũng, nhưng cái đau cái khổ lại tự rước vào người chứ nào nỡ để cậu làm đâu