❤ 5

775 73 4
                                    

5h chiều, trời bất chợt đổ mưa, jungkook đứng ngẩn người trước cửa tòa viện mình học, không biết anh người yêu bên kia có mang theo ô hay không.

seokjin:

em đang ở đâu

jungkook:

cửa b bên trái

seokjin:

đứng đấy anh ra

jungkook thoáng yên tâm, chưa đến 1p đã thấy seokjin bước vội đến với chiếc ô nhỏ, mà không phải một chiếc, anh còn cầm theo cái nữa ở tay, che chắn nó hơn cả vạt áo ướt nước của mình.

"này." seokjin đưa cái ô trên tay cho cậu.

"đi riêng á?"

"ừ, đi chung ô kiểu gì cũng ướt hết."

là không muốn em dính mưa nên tình nguyện tách riêng ấy à?

cứ thích đi chung đấy được không?

jungkook lạnh nhạt trừng cái ô anh đưa tới, bật ra nhìn thử, thậm chí còn to hơn cả ô anh dùng. cậu hậm hực giật lấy ô của seokjin gập lại, nghiêng người đưa lưng về phía anh, "leo lên."

"hả?" seokjin ngẩn ngơ chưa hiểu chuyện gì, bị cậu nạt thêm một tiếng thì giật mình, vội vàng leo lên lưng cậu.

"cầm lấy." jungkook tiếp tục đưa cái ô to của mình cho anh, "cầm cho cẩn thận, tí về để ướt chỗ nào nữa thì ăn đòn."

ướt thêm chỗ nào trên người anh thì ăn no đòn.

"ừm." seokjin rất nghe lời, một tay vòng qua ôm cổ cậu, nghiêm túc giữ chặt lấy cán ô, cố gắng không để cơn mưa lớn đẩy lệch làm ướt bé người yêu của mình.

hai người cõng nhau băng qua cơn mưa lớn về nhà, bỏ lại hoseok đứng ở cửa thẫn thờ, "ô kia không dùng thì cho mượn với....."

"anh không có ô à? đi chung với em không?"

hoseok quay đầu, thấy jimin đứng bên cạnh chuẩn bị mở ô, trong lòng dường như bừng nắng hạ, không chút chần chừ gật đầu, "cảm ơn em nhiều ơn này anh không trả hết."

jimin bật cười, "vâng."

...

mặc dù seokjin đã rất cố gắng, nhưng mưa lớn lại cộng thêm gió thổi khiến anh có nghiêng ô hướng nào cũng ướt. khi vào đến nhà, ống quần cả hai đều nhỏ nước ròng ròng, áo cũng lốm đốm những vệt đậm loang lổ, jungkook nhìn anh rồi lại nhìn mình, không nói không rằng lột áo đi vào phòng tắm.

cậu vươn vai, cơ bắp căng chặt sau lưng đều lộ ra cả, seokjin nuốt nước bọt, hí hửng chạy tới bổ nhào lên người cậu.

"cõng anh cõng anh."

"có chân tự đi."

miệng nói là vậy, tay vẫn đưa ra giữ lấy hai cái chân vòng quanh eo.

kookjin // hey, babeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ