một buổi tối không có gì làm, hai người lôi cả đống rượu bia ra cùng nhau uống, kết quả là sáng hôm sau, seokjin tới trường với miếng băng cá nhân to đùng sau gáy.
hoseok sau khi nhìn thấy, còn ghé qua hỏi, "mày bị đánh dấu à?"
"..."
dạo này trên mạng đang nổi một bộ truyện chủ đề abo, ngày nào lướt cũng có thể thấy được vài đoạn cắt, tụi con gái rõ ràng cực kì thích thú, 24/7 đều có thể đem ra bàn luận đến quên trời đất.
mà truyện abo thì hầu như toàn nội dung cấm.
mấy đứa con gái trong nhóm bạn jungkook cũng đọc, biết cậu có anh ghệ đẹp, liền ra sức nhồi nhét mấy thứ văn hóa phẩm không lành mạnh này vào đầu jungkook, khiến cậu dần ám ảnh lớn với chuyện giường chiếu.
jungkook uống không tốt bằng anh, lúc đang ngồi nghiêng ngả dưới sàn, anh người yêu còn đề cập đến bộ truyện này, bởi vì mấy người bạn xung quanh nhắc đến khá nhiều, ngay cả hoseok cũng rất hí hửng cùng đám nữ sinh đánh giá xem mọi người thuộc giới tính gì, nên seokjin có chút hứng thú, tò mò hỏi cậu người yêu cảm thấy thế nào.
jungkook cả mặt đỏ bừng, híp mắt nhìn anh rồi trả lời, "anh là omega."
"gì, tại sao?" seokjin không vui hỏi lại.
"là omega mới đánh dấu được chứ."
"nếu thế em là alpha à? .... mà cũng đúng."
"em là alpha hả?" jungkook mơ màng, lúc nãy còn uống liên tục cả đống rượu nữa, giờ men rượu xông lên não, khiến cậu mất nhận thức, bắt đầu tự cho rằng bản thân đúng là một alpha, cho nên liền nhào tới muốn đánh dấu omega của mình.
seokjin bất ngờ bị ôm lấy, vì đang chuẩn bị uống nên cốc soju vừa pha đổ tràn vào vùng cổ và ngực, mùi thơm ngọt của nho và soda đào thấm trên da thịt, làm jungkook mê mẩn.
"thơm thế này mà, là omega chứ......" cậu lẩm bẩm, vừa gặm vừa liếm láp chỗ rượu trên cổ anh, phần da bị mút rất nhanh đã chuyển màu tím đỏ, kích thích thật mạnh tới thị giác.
seokjin không phản kháng, còn hùa theo cậu, làm jungkook được đà lấn tới, lật người anh lại, kéo căng cổ áo cắn mạnh lên gáy anh. seokjin ban đầu còn cắn răng nhịn, nhưng càng về sau càng đau, cảm giác như cậu thật sự muốn ghim cả răng nanh vào cổ mình, giống như trong truyện từ từ truyền pheromone vào người anh để đánh dấu.
seokjin sợ rồi, vội giãy giụa muốn thoát ra, cố sức đẩy đầu cậu, "dừng đi jungkook, anh đau."
vừa nói xong một câu, người phía sau liền thu răng nanh về, chỉ còn lưỡi vươn ra liếm nhẹ, cố gắng liếm cho anh hết đau, còn vừa liếm vừa sụt sịt, "anh đau hả? đau nhiều không? em liếm một chút là hết đau, đừng đau nhé."
seokjin đau muốn chết, nhưng vẫn đưa tay xoa đầu bé người yêu, muốn dỗ dành cho cậu không áy náy, "không sao, không đau lắm, anh hết đau rồi."
"chưa, chưa hết đau." jungkook vẫn sụt sùi liếm láp vết thương sau gáy, tội nghiệp vô cùng.
mặc dù không cắn chảy máu, nhưng vẫn có vết xước và dấu hôn do mút vào, nhìn đặc biệt thảm, jungkook cảm thấy phần da sau gáy nhạy cảm thế, bị cậu cắn thành như vậy có hơi nguy hiểm, nên sáng uống xong canh giải rượu anh yêu nấu liền cùng anh đi kiểm tra rồi mua thuốc về bôi.
seokjin được cậu chụp cho xem vết cắn, quyết định mua thêm mấy miếng băng cá nhân lớn.
"..."
...
tan tiết buổi sáng, hoseok đem chuyện này nhắn vào nhóm lớp, mấy đứa đang ở trường lập tức kéo bè kéo lũ tới tham quan vết cắn của anh, còn trêu chọc alpha jeon chắc phải là cấp s, trên người anh nồng mùi rượu nho đây này.
seokjin nhục muốn ngất luôn cho rồi, chùm áo khoác nhắn tin kể khổ với thủ phạm, mà jungkook bên này cũng đang tính qua chỗ anh giúp anh bôi thuốc, đọc được mấy tin nhắn than vãn kia, suy nghĩ vài phút rồi vòng đi mua chai soju nho, uống một nửa.
seokjin uống nhiều hơn cậu mấy cốc, còn bị rượu đổ đầy người, dỗ cậu xong lại giúp cậu thay đồ đi ngủ, xong xuôi thì dọn đống bừa bộn ngoài phòng khách rồi mới đi tắm được, nên đống "pheromone" trên người anh hiển nhiên nồng hơn cậu.
lúc đến chỗ seokjin cùng bạn bè anh, mấy người kia lập tức đứng dậy cười đùa, nhưng chưa tiến tới được mấy bước đã theo phản xạ lùi ra sau, cảm thấy lúc này y chang cảnh mấy tên alpha thả pheromone đe dọa.
"vãi thật...." đám bạn anh bị dọa cho hú hồn chim én, trong đó có một người đang ốm nhẹ, vì vậy mũi tạm điếc, được nghe miêu tả tình hình xung quanh thì vui vẻ cười, "tao là beta á, không ngửi thấy gì."
seokjin cũng ngửi được mùi rượu, đứng gần còn thấy cả chai rượu trong túi áo của cậu, mơ hồ nhìn thấy cả mấy giọt lấp lánh đọng trên thân chai, mà nắp chai thì chỉ đóng hờ. anh buồn cười, quay đầu nói với đống cây khế kia vài câu rồi kéo bé người yêu rời đi.
"người được đánh dấu đi ăn cơm với chồng đây."
"..."
con mẹ nó chứ cơm chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookjin // hey, babe
Fanfictionseokjin có bé người yêu vừa độc miệng lại nóng tính, nhưng mắng anh thì mắng chứ thương thì vẫn cứ thương jungkook có anh người yêu mệt chút là than là làm nũng, nhưng cái đau cái khổ lại tự rước vào người chứ nào nỡ để cậu làm đâu