❤ 14 (4/12)

234 38 1
                                    

Jungkook bị tiếng báo thức lần hai làm tỉnh giấc, khó chịu nằm trên giường quẫy đạp một lúc mới nhớ ra gì đó, vội vàng chạy tới chỗ anh người yêu đang làm cơm sáng.

"Mừng sinh nhật." Cậu hôn cái chóc lên má Seokjin, chờ cho anh hôn trả xong mới quay vào phòng vệ sinh.

"Một cái thôi á?" Seokjin bất mãn kêu lên, rồi nhận thêm một ngón giữa thân thương của bé người yêu.

Ngày sinh nhật người yêu, lại đúng lúc Jungkook bận rộn đủ thứ việc, cậu có tiết học bù vào hôm nay, có hai bài kiểm tra, buổi trưa phải lên thư viện ôn bài cùng nhóm bạn, đến khi tan tiết cuối của buổi chiều, lại tiếp tục cùng câu lạc bộ chạy show diễn các thứ, dự tính xấu nhất là 11h được thả về.

Cậu thật sự sợ bản thân về quá muộn, không được đón sinh nhật với anh, còn không mua được bánh kem, vì vậy lúc thay quần áo liền gửi ảnh nhờ bạn đặt rồi lấy hộ.

Sáng nay cả hai học chung một tòa nhà nên Seokjin vô cùng vui vẻ, cứ nắm tay cậu không buông, khi bước đến gần cửa tòa viện mình học, phía trước bất ngờ chen chúc rất nhiều sinh viên, nhốn nháo cười đùa cái gì đó, Jungkook còn chưa kịp hiểu chuyện gì, anh người yêu bên cạnh đã lao đi như một cơn gió, xông thẳng vào giữa đám đông ồn ào kia. Cậu cũng đi vội tới, nghe thấy tiếng xì xào rõ ràng hơn.

"Wowwwww."

"Wao waooo."

"Ê đẹp trai nha."

"Đẹp hơn trong ảnh."

Jungkook nhíu mày, chạy qua đám đông đang tản dần, đồng thời âm thầm lườm mấy kẻ vẫn chưa rời mắt khỏi bóng lưng người yêu mình.

Seokjin chạy thẳng một mạch tới cầu thang, bỏ quên cả Jungkook đằng sau, làm cậu phải tăng hết ga hết số mới đuổi kịp, túm lấy cổ áo giữ anh lại, "Làm sao đấy?"

Seokjin đỏ lừ cả mặt, tức giận mở ra tờ giấy bị vò nhàu nhĩ trong tay mình, dâng cho cậu xem. Bên trên tờ giấy a3 là hình chụp cực đẹp trai của anh, bức ảnh hồi mới yêu đêm nào cậu cũng phải lôi ra ngắm mới ngủ được, phía dưới có vài dòng chữ in đậm: "Chúc mừng sinh nhật bạn Kim Seokjin năm 3 khoa X, bạn bè chúng mình yêu thương gửi tặng bạn món quà nổi tiếng toàn trường"

".............."

Anh yêu của cậu chơi với mấy người này cũng thật vất vả.

".......anh muốn kiểm tra toàn trường một vòng không?"

Seokjin nghe đến đây thì tái mặt, không nói không rằng quay đầu chạy vội, kết quả là hai người tìm thêm được ba tờ giấy "truy nã" nữa ở cổng lớn, cửa thư viện và cửa căng tin. Không ngoài dự đoán, tờ giấy này được sinh viên đăng loạn lên diễn đàn trường, Seokjin nổi tiếng đúng như kì vọng của đám anh em, đến Jungkook cũng vô tình được hưởng ké.

"Ít nhất vẫn chọn ảnh đẹp để in." Jungkook an ủi anh người yêu qua điện thoại, cậu vừa làm xong bài kiểm tra đầu tiên trong ngày, nhưng tiết sau thì vẫn phải học tiếp, hiện tại chỉ có thể gọi facetime với anh.

"Tụi nó có nhiều ảnh dìm của anh lắm." Seokjin vẫn chưa thoát khỏi cú sốc tâm lý này, vừa nói chuyện vừa trợn mắt đấm từng đứa dặt dẹo bám trên người anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kookjin // hey, babeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ