có người yêu là một chuyện, thấy gái xinh ngoài đường thì vẫn phải ngắm.
jungkook để ý thấy ánh mắt seokjin đã dừng tại một điểm hơi lâu, tò mò nhìn theo mới biết ở phía xa 5 mét có cảnh đẹp ý vui, lại còn là kiểu cảnh đẹp x3.
"..."
"..."
không còn nghe thấy tiếng người yêu lầm bầm học thuộc nữa, seokjin quay đầu xem bé nhà đã xong bài chưa, chỉ thấy cậu đang chống cằm nhìn mình, nhìn rất chăm chú, nhìn như muốn cầm cái gì thật sắc để khắc khuôn mặt anh lên tường.
seokjin yêu jungkook đến nỗi lập tức hiểu rằng ánh mắt này không phải là "a, người yêu mình đẹp quá, phải ngắm cho đã mới được", mà là "a, thì ra anh chọn cái chết".
seokjin nín thở vài giây, nhẹ nhàng ôm mặt cậu hôn lấy hôn để, cười hì hì.
nhưng làm nũng cũng vô tác dụng, jungkook chẳng có phản ứng gì, vẫn như trước chống cằm nhìn anh.
seokjin hít khí lạnh, chủ động thu dọn sách vở của cậu vào cặp, "đói nhỉ, mình đi ăn gì đi."
cuối cùng dụ dỗ được bé người yêu đứng dậy, rồi bị cậu xách gáy bê vào nhà vệ sinh.
...
có người yêu là một chuyện, thấy trai đẹp ngoài đường thì vẫn phải ngắm.
seokjin ở văn phòng đoàn giúp mọi người sắp xếp lại giấy tờ, bỗng để ý thấy ánh mắt jungkook đã dừng tại một điểm hơi lâu, tò mò nhìn theo mới biết ở cách xa 2 mét có cảnh đẹp ý vui, may mà cảnh đẹp này chỉ có 1.
anh trợn mắt nhìn người yêu, dùng vẻ mặt không tin nổi đánh giá cậu, điên cuồng ra hiệu cho jungkook úp mặt xuống bàn hối lỗi đi, vậy mà lúc jungkook quay qua, còn chớp mắt hỏi anh nhìn gì.
à.
thì ra em chọn cái chết.
seokjin gật gù, hướng phía cảnh đẹp ý vui kia gọi, "taehyung, ra đây anh hỏi."
jungkook, "..."
"vâng." cảnh đẹp ý vui tên kim taehyung rất vui vẻ ném đống sổ trong tay đi để chạy lại chỗ anh, ngồi xuống nửa cái ghế được anh dịch qua nhường chỗ, cùng anh thì thầm nói chuyện.
"cái chỗ này nè..."
"anh cứ ghi số ra thôi, còn đây thì...."
"vậy nhóm kia thì bỏ riêng ra hả...."
"vâng, có bên này là gộp....."
cả hai dúi đầu nói đến hăng say, dường như đã ném jungkook sang một khung trời riêng. cậu cũng rất hoảng loạn, ngón trỏ quấn trên tóc bắt đầu vò nhẹ, ánh mắt một chút cũng không dám rời khỏi người anh.
"ok lăn được rồi đấy." seokjin hài lòng xua người đi chỗ khác, taehyung trề môi, vỗ lên đầu anh hai cái mới ôm đống sổ khi nãy ra khỏi phòng, cho thấy quan hệ của hai người có vẻ vô cùng tốt.
anh rung đùi chuẩn bị viết nốt chỗ giấy còn lại, đột nhiên tỏ vẻ như nhớ ra gì đó, lập tức hơi nghiêng đầu qua, chớp mắt với cậu, "nhìn gì?"
"..."
có anh người yêu quan hệ rộng quá cũng không phải chuyện tốt.
"viết xong thì cầm sang phòng bên kia nhé." vừa lúc này, người cuối cùng còn lại trong phòng với bọn họ cũng đã rời đi, seokjin cười cười, ôm lấy eo cậu làm trò, "anh yêu em mà."
"biết thế." jungkook thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookjin // hey, babe
Fanfictionseokjin có bé người yêu vừa độc miệng lại nóng tính, nhưng mắng anh thì mắng chứ thương thì vẫn cứ thương jungkook có anh người yêu mệt chút là than là làm nũng, nhưng cái đau cái khổ lại tự rước vào người chứ nào nỡ để cậu làm đâu