hôm nay jungkook có tiết buổi sáng, tối qua đã xem lịch học của cả hai, nhưng hiện tại vẫn cố chấp liếc thêm lần nữa, xác định anh người yêu nghỉ cả ngày. lặng lẽ thở dài một hơi, nhẹ chân ra khỏi phòng để sửa soạn.
tủ quần áo đương nhiên trong phòng ngủ, vệ sinh cá nhân xong, lại nhẹ chân trở về phòng để thay đồ. cậu đứng trước gương, vừa đóng nút áo vừa chăm chú nhìn anh, sắn tay áo lên, mắt chớp chớp chăm chú nhìn anh, đến lúc sắp xong đồ dùng vào cặp, tầm nhìn vẫn dính trên người anh, giống như muốn đục luôn cái lỗ trên đó.
phòng trọ của cả hai rất gần trường, đi bộ hơn 5 phút là đến, hôm nay cậu lại cố tình dậy sớm, vốn tính hỏi anh có muốn lên trường với mình hay không. jungkook ngồi bên giường, thử chọc nhẹ má mềm, cảm thấy anh ngủ quá ngon, lại không nỡ gọi dậy.
nhìn anh ngủ, thỉnh thoảng nhìn thông báo trên điện thoại, qua 20 phút, jungkook vươn tay vén tóc mái của anh lên, khe khẽ ấn lên nụ hôn nhẹ. hôn một cái thấy chưa đã, lại nhích xuống hôn thêm cái nữa trên môi, giữ khoảng 3 giây, thỏa mãn rồi mới tách ra, đứng dậy đi học.
"ư...." seokjin bên kia rên một tiếng, hơi lật người tiếp tục ngủ. người cứ thoải mái ngủ, không biết một tiếng này khiến jungkook lại phải cao su thêm vài phút.
cậu tặc lưỡi, xoay người về bàn học dưới chân giường, ở giá trên của bàn đựng đủ loại giấy nhớ khác nhau, hình dáng quá đa dạng. jungkook ngẩn ra mất mấy giây mới quyết định rút một tờ hình quả dâu màu hồng, bấm bút ghi ghi gì đó.
...
seokjin tỉnh dậy khoảng hai tiếng sau, cảm giác trên trán có gì đó đè lên hơi ngứa, tầm mắt cũng mơ hồ thấy được góc nhỏ của mảnh giấy. anh đưa tay gỡ xuống, nhìn mặt giấy quả dâu có một chữ, đơn giản gõ vào tim anh từng nhịp lên xuống còn mượt hơn cả đồ thị hàm số.
kiss ✔
...
seokjin:
hôm nay ăn nhà hàng đi
jungkook:
??
seokjin:
hôm nay anh nhận được thư tình ấy
jungkook:
:)
seokjin:
phải ăn mừng
jungkook:
:)
seokjin:
à mà anh mới nghe có tin này, nguồn uy tín
sáng mai em cũng nhận được thư tình ấy
jungkook:
✔
BẠN ĐANG ĐỌC
kookjin // hey, babe
Hayran Kurguseokjin có bé người yêu vừa độc miệng lại nóng tính, nhưng mắng anh thì mắng chứ thương thì vẫn cứ thương jungkook có anh người yêu mệt chút là than là làm nũng, nhưng cái đau cái khổ lại tự rước vào người chứ nào nỡ để cậu làm đâu