Chap 30

3.1K 280 7
                                    

Nòng súng của Ngọc Hải bắn ra một viên kẹo đồng. Bay thẳng vào ngực trái của ông Hạ khiến ông ta ngã khụy xuống.

Còn nòng súng của Lan Trinh không bắn được.

Lan Trinh: chết tiệt cái quái gì thế !!

Cô ta ra sức bóp còi nhưng không được.

Hải: nếu không biết dùng thì đừng làm màu !!

Lan Trinh: cái gì !!

Cô ta nhìn lại cây súng của mình, nó vẫn chưa được lên đạn. Điều này Ngọc Hải đã để ý từ đầu.

Lan Trinh: aaa !!

Một viên đạn nữa bay thẳng vào vai trái của Lan Trinh làm ngã ta ngã nhào ra đất.

Còn bà Hạ cong chân bỏ chạy thì liền bị cảnh sát ập vào bắt gọn.

Công an: cảm ơn mọi người đã hợp tác !!

Ông Quế: không có gì !! mọi bằng chứng tôi sẽ gửi các anh

Công An: được cảm ơn ông

Công an bắt tay ông Quế. Rồi rời đi đưa cả gia đình ông Hạ đi cùng.

Hải: Văn Toàn !! Văn Toàn !!

Ngọc Hải hớt hả chạy lại bế cậu lên.

Văn Toàn từ từ tỉnh dậy sau tiếng kêu của hắn.

Toàn: Ng..Ngọc Hải

Giọng nói yếu ớt của cậu vang lên.

Hải: Văn Toàn...tôi xin lỗi vì đã không bảo vệ được em

Bà Quế từ xa chạy đến lo lắng hỏi cậu.

Bà Quế: ôi Văn Toàn con có sao không..hức..hức

Hải: mẹ à bây giờ chúng ta đưa Toàn về nhà thôi

Bà Quế: được được đi

[ Quế Gia ]

Văn Toàn được đưa vê Quế Gia, hắn mời bác sĩ riêng đến để khám cho cậu.

Bác sĩ: ừm tôi đã băng bó cho cậu ấy rồi, lát sau sẽ tỉnh

Hải: ừm cảm ơn ông...ông có thể về

Bác sĩ: tôi xin phép

Vị bác sĩ rời đi. Hắn mở cửa vào phòng cậu.

Ngọc Hải đưa ánh mắt ôn nhu nhìn con người nhỏ bé đang nằm trên giường.

Cảm giác bình yên đến lạ.

Tầm khoảng 5p cánh cửa mở ra. Bà Quế mang cháo lên cho cậu vừa hay lúc đó Văn Toàn tỉnh giấc.

Toàn: ưm ~ Ngọc Hải

Hải: tôi đây..em thấy thế nào rồi

Hắn nhanh tay đỡ Văn Toàn dựa vào thành giường.

Toàn: em ổn..rồi

Bà Quế: ôi Văn Toàn con ăn cháo đi này

Toàn: dạ..con cảm ơn

Bà Quế: này mau đút Văn Toàn đi

Bà Quế đưa tô cháo cho Ngọc Hải. Hắn nhận lấy rồi mút từng muỗng đưa lên miệng thổi nguội sau đó cho Văn Toàn ăn.

Cậu ngoan ngoãn ăn hết tô cháo.

Bà Quế bên cạnh bóp tay bóp chân hỏi thâm cậu rất nhiều.

Bà Quế: tất cả là tại mẹ..nếu mẹ không để con đi một mình thì không sảy ra những chuyện thế này

Bà xoa xoa lưng cậu tự lên tiếng trách bản thân mình.

Toàn: mẹ à không sao đâu...không phải lỗi của mẹ đâu mà

Hải: đúng đó mẹ đừng tự trách bản thân nữa !!

Bà Quế: ừ ừ mẹ biết rồi...Ngọc Hải này con phải chăm sóc tốt cho Văn Toàn đó biết chưa

Bà căn dặn anh.

Hải: vâng con biết rồi

Bà Quế: thôi mẹ đi nhé

Toàn: vâng ạ

Bà Quế ra khỏi phòng, chỉ còn hắn và cậu.

Toàn: thế vụ đó thế nào tồi anh ~

Hải: ừ..ba tôi sẽ xử lí, vài ngày nữa sẽ tổ chức hộp báo

Toàn: vâng ~

___

Sau vụ việc đó, ông Quế thu nhập tất cả các bằng chứng buộc tội Hạ Thị.

Các bằng chứng ông Quế đưa ra cho thấy rằng, Hạ Thị đã buôn bán hàng lậu, giao dịch, kinh doanh trái phép.

Tại cuộc hộp báo, ông Quế đã tuyên bố rút hết cổ phần của Hạ Thị. Vốn dĩ Hạ Thị lớn mạnh như vậy, hết 80% là nhờ vào Quế Thị.

Các cổ đông khác cũng lần lượt rút hết cổ phần. Hạ Thị phá sản và được Quế Thị thu mua.

Ông Hạ bị đưa vào tù còn mẹ con bà Hạ thì lấy số tiền dư ít ỏi sang Mỹ. Tài sản của Hạ Thị giờ không còn gì.

Ngoài ra Ngọc Hải tuyên bố sẽ ly dị với Lan Trinh. Hắn nói rõ lí do cho giới truyền thông biết rằng.

"tôi và con gái ông Hạ, Hạ Lan Trinh có kết hôn. Nhưng đó chỉ là lí do để Quế Thị chúng tôi vạch trần tội ác của Ông Hạ mà thôi. Cuộc hôn nhân của tôi với Hạ Lan Trinh không như mọi người nghĩ. Tôi sẽ ly hôn với cô Hạ Lan Trinh."

Ngoài ra hắn còn giới thiệu cậu với giới truyền thông.

"Sẵn đây tôi sẽ cho mọi người biết, Nguyễn Văn Toàn, thiếu gia họ Nguyễn sẽ là người cùng tôi tiến vào lễ đường trong tương lai. Chúng tôi sẽ sớm tổ chức đám cưới, còn chuyện khác, xin đừng hỏi sâu vào. Cảm ơn!! "

Sau cuộc hộp báo, hàng loạt các thông tin nóng hỏi được lan truyền trên mạng. Đứng đầu trang báo.

Sự việc này khiến các nhà báo tốn biết bao nhiêu giấy mực.

Hot news: Quế Thị rút hết cổ phần của Hạ Thị. Đồng loạt các cổ đông khác cũng rút theo. Hạ Thị phá sản bị thu mua lại từ Quế Thị. Ông Hạ, chủ tịch của tập đoàn bị đưa vào tù vì làm ăn kinh doanh trái phép. Ngoài ra, thiếu gia nhà họ Quế và thiếu gia nhà họ Nguyễn sẽ tổ chức tiệc cưới trong thời gian tới.

So hot: Quế Thị và các cổ đông khác rút hết cổ phần, Hạ Thị phá sản và được Quế Thin thu mua lại. Chủ tịch tập đoàn Quế Thị tuyên bố sẽ ly hôn với con gái ông Hạ, Hạ Lan Trinh và sẽ kết hôn với thiếu gia họ Nguyễn trong thời gian tới.

Hàng loạt bài báo đều lan truyền tin tức này, lên hẳn thời sự.

________________________________

End Chap

sắp end ruii

kéo lên 6k vote đii

end fic này bvyy ra fic mới nhá :3

[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ