Mặc dù đã lấy nhau hơn 2 năm, nhưng tình yêu của cả hai rất điên loạn.
Sáng thì hắn đi làm, tối đến sẽ cùng cậu vợ nhỏ đi bar nhúng nhẩy. Sau đó sẽ là một màn ân ải xuyên đêm.
Văn Toàn nhiều lúc nghịch ngợm, trốn hắn đi bar, ăn mặc sexy để khiêu khích hắn.
Nghe tin, Ngọc Hải như điên phóng xe đến quán bar và lôi cậu vợ của mình về dạy dỗ.
Vì không muốn người khác nói mình ăn bám, vì thế Văn Toàn đã tìm cho mình một công việc khá phù hợp.
Đó là mẫu ảnh.
Nhờ thân hình chuẩn, đường cong quyến rũ và gương mặt mê người. Vì thế mà rất nhiều các nhãn hàng mời cậu làm gương mặt đại diện.
Ngoài những buổi shooting với phong cách nhẹ nhàng đơn giản, thì còn có cả những buổi chụp đầy gợi cảm.
Những lần như vậy, Quế Ngọc Hải hắn lập tức từ chối buổi chụp hình đó.
Điển hình như hôm nay.
Cả hai đang ôm nhau, thân thể trần chuồng được che bởi chiếc chăn bông. Nhìn thế đã biết đêm qua cả hai làm gì.
Bỗng điện thoại Văn Toàn kêu lên một tiếng "ting" thông báo của một nhãn hàng gửi đến.
" xin chào cậu Văn Toàn ! chúng tôi bên tạp chí HMTS. Lí do chúng tôi nhắn tin cho cậu đó là muốn mời cậu tham gia một buổi shooting cho ảnh bìa tháng tới của chúng tôi. Mong cậu đồng ý, chúng tôi sẽ gửi lịch và thời gian cho cậu sau. Cảm ơn ! "
Quế Ngọc Hải đen mặt, đùa hắn à ?
Tạp chí HMTS luôn chụp những cảnh nóng, cho mẫu ảnh mặc những bộ đồ hở hang. Tạo dáng táo báo.
Hắn tức điên lên định nhắn tin chửi họ thì liền bị cái tát của Văn Toàn ngăn lại.
Hải: đau !
Hắn đau đớn ôm đầu.
Toàn: làm sao ?
Hải: sao em lại tán đầu anh ? muốn bị phạt à ?
Toàn: hứ...này ai cho anh xem tin nhắn của em ?
Hải: làm sao hả ? anh là chồng em đó nhé !
Toàn: mau đưa cho em xem nào...nhanh lên
Văn Toàn xòe tay ý kêu Ngọc Hải đưa mình điện thoại. Hắn nhanh tay giấu nó sau lưng.
Hải: không !
Toàn: đưa đây !!
Hải: không là không !
Toàn: đ!t cụ anh Ngọc Hải !!
Văn Toàn lao lên đè hắn xuống đánh đấm liên tục vào lưng vào mông hắn.
Đang giữa ưu thế, Văn Toàn nhanh tay chợp lấy điện thoại xem tin nhắn. Mắt lướt lướt từng dòng chữ, mồm há hóng nhưng không tin những gì mình thấy.
Toàn: aaaaaaaaa
Văn Toàn đột nhiên la hét vui vẻ.
Toàn: aaa...anh ơi...HMTS..HMTS mời em chụp mẫu ảnh....yeahhh
Văn Toàn vui mừng nhảy nhót khắp nơi. Hắn lòm còm ngồi dậy, tay xoa xoa cái lưng, sau đó lên tiếng hỏi cậu.
Hải: sao em lại vui thế hả bé con ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]
Fiksi PenggemarTác giả: bvyy_08 Ngày debut: 10/6/2022 End: 12/8/2022 Đam-Ngọt-sủng-HE Fanfiction ❌Chuyện không Có Thật❌ __________ Đôi ta từ tình bạn trong sáng, rồi thời gian trôi đi, tôi đã là bạn cùng giường với cậu. Một tình nhân nhỏ bé luôn được cậu yêu thươn...