Bên dưới quán bar, Văn Thanh nghe đưa cuộc nói chuyện của đám thanh niên.
Thanh niên 2: chúng mày nghĩ thằng đó sẽ bị Thiên Phong ăn như thế nào
Thanh niên 1: haha nhóc con đó sẽ rên rĩ dưới thân thằng bạn mình chứ sao
Thanh niên 4: haha, nó chơi xong sẽ đến chúng mình..aa
Dứt câu thanh niên 4 ăn trọn cú đấm của Văn Thanh.
Thanh: khốn khiếp !
Thanh niên 1: này mày làm cái chó gì vậy hả
Thanh: người mày vừa nói là bảo bối của Quế Ngọc Hải !
Thanh niên 2: s..sao chứ
Mặc cậu ta tái mét lại.
Thanh: vào xử lí rồi đem về kho
Văn Thanh lên tiếng cho đám vệ sĩ. 3 tên vệ sĩ cao to trong vest đen bước vào đánh ngất ba thanh niên đó rồi kéo đi. Mọi người xung quanh chỉ biết nhìn chứ không dám lên tiếng.
Thanh: haizz chuyện xong rồi về thôi Công Chúa
Phượng: n..nhưng còn Văn Toàn
Thanh: em yên tâm, Văn Toàn đang rên rĩ dưới thân Ngọc Hải
Phượng: ừm !
Thanh: còn em thì sẽ rên rĩ dưới thân anh ~
Văn Thanh mặc nham hiểm bế Công Phượng lên tiến thẳng ra xe. Mặc Y có giãy giụa cỡ nào.
[ Phòng 314 ]
Ngọc Hải đạp cửa xông vào trông.
Gã ta đang hôn cỗ cậu thì bị một hắn nắm đầu kéo ra.
Thiên Phong: thằng chó nào phá hỏng chuyện tao !
Hải: là tao !!
Thiên Phong: Q..Quế..Tổng !
Hải: người mày đang chơi là người của tao !!
Hải: ăn đồ thừa của tao đéo ngon đâu
Thiên Phong: x..xin lỗi Quế..Tổng, tôi..là tôi ngu ngốc nên..
Hải: khốn khiếp
Hắn đánh mạnh vào gã ta khiến gã ta ngất xĩu.
Hải: vào mà giải quyết tên này đi
Hắn ra lệnh cho vệ sĩ đứng sẵn bên ngoài. Tên vệ sĩ cao to nhanh chống đưa gã ta đến nhà kho, nơi có 3 người bạn của gã.
Toàn: aaa ~ giúp...giúp tôi !!
Văn Toàn rên lên làm hắn chú ý.
Hải: bé con em hư lắm đấy
Hắn tiến lại đè lên người cậu.
Toàn: N..Ngọc Hải ~ giúp em ~
Cậu sờ mó cơ thể hắn để tìm cơn khoái cảm.
Hải: được, đêm nay tôi phạt em !!
Văn Toàn nhanh chống hôn lên đôi môi của hắn. Nụ hôn mạnh bạo, cậu mút lấy môi hắn đến sưng tấy. Hắn cũng đáp lại cậu bằng một màn mút lưỡi.
Nụ hôn dứt ra cũng là lúc hắn xé toàn áo sơ mi của cậu. Như con hổ đói tìm thấy miếng mồi ngon.
Hắn tham lam cuối xuống mút mạnh vào nụ hồng của cậu. Bên kia dùng tay liên tục ngắt nhéo, lâu lâu lại xoa mạnh lên nó.
Toàn: ớ ~
Toàn: aaaa ~ sướng ~
Ngọc Hải rời khỏi nụ hồng mà hôn mạnh lên phần bụng phẳng lì của cậu. Hắn nhanh tay cởi nốt quần jean và quần nhỏ của cậu. Cuối đầu xuống, hắn liền ngậm lấy cự vật cương cứng của cậu mà mút.
Văn Toàn nhanh nhẹn gác chân lên cổ hắn, gương mặt ngước lên rên la vì khoái cảm hắn mang lại.
Toàn: mạnh, mạnh lên aaa ~
Văn Toàn nhích mông lên cao làm cho cự vật càng đi sâu vào miệng hắn.
Ngọc Hải nghe vậy liền mút lấy mút để cự vật của cậu. Hắn biết cách chơi đùa, dùng lưỡi ướt át của mình mà liếm lên đầu khấc của cậu.
Lâu lâu còn cắn nhẹ vài nó. Văn Toàn vì sướng mà nhanh chống bắn ra tinh dịch. Hắn hài lòng nuốt trọn số tinh dịch ấy vào trong bụng.
Cự vật ra khỏi miệng hắn, Văn Toàn liền kéo hắn lên ngồi lên người hắn. Bàn tay nhanh chống lột sạch đồ hắn ra. Thân thể trần trụi của nam nhân nhỏ, đang ngồi trên thân thể của nam nhân lớn.
Văn Toàn nhìn thấy cự vật của hắn đã cương cứng dậy. Cậu vui vẻ ho nó vào lỗ huyệt đã ẩm ướt của mình. Lỗ huyệt nhanh chống nuốt trọn lấy cự vật của hắn.
Văn Toàn liền nhún lên nhún xuống, cự vật ra bên ngoài rồi lại vào sâu bên trong. Khoái cảm mang đến cho cả hai, âm thanh rên rĩ vang vội cả căn phòng.
Hải: ưm ~ mạnh lên ~
Hắn ra lệnh cho cậu, Văn Toàn đáp lại hắn bằng một cú lún cán.
Toàn: aaaa ~ haa...s..sướng quá aa ~
Ngọc Hải nhìn cự vật của cậu kiềm lòng không được. Một lần nữa hắn ngậm lấy cự vật của cậu mà mút.
Vừa sướng ở miệng nhỏ, cự vật còn được hắn chăm sóc. Khoái cảm nhân đôi làm Văn Toàn càng kích thích ầm rên rĩ sung sướng.
Toàn: ứ ~ haa ~
Toàn: s..sướng lắm ~
Cả hai cùng phóng tinh. Văn Toàn bắn hết tinh dịch vào miệng hắn, một lần nữa hắn được "uống sữa" từ bé cưng nhà mình.
Miệng nhỏ của Văn Toàn hứng trọn hết số tinh dịch của hắn. Nó vì nhiều quá mà tràn ra bên ngoài.
Hải: mèo hư ~ đêm nay tôi thao nát em
Hắn mạnh bạo kéo cự vật ra khỏi lỗ huyệt của cậu. Cho cậu đứng lên dựa vào thành giường.
Văn Toàn tay ôm cổ hắn, chân quấn quanh eo hắn. Cự vật to lớn đầy gân xanh một phát đâm mạnh vào lỗ huyện của cậu một lần nữa.
Hắn ôm lấy eo cậu mà thúc ra thúc vào. Văn Toàn rên rĩ sung sướng đến phát điện. Chiếc giường theo đó cũng rung lắc.
Từ thế đó xong, cả hai lại chuyển sang tư thế doggy. Văn Toàn chồn mông cao, Ngọc Hải liền đưa cự vật vào. Cứ thể mà thúc mạnh, chuyển sang nhiều tư thế.
Đến tờ mờ sáng, cả hai mới dừng lại. Nhưng cự vật to lớn kia của hắn vẫn nằm trong lỗ huyện ẩm ướt của cậu. Đắp chăn lên cho bảo bối nhà hắn, tặng cậu một nụ hôn đầy ôn nhu vào môi rồi chìm vào giấc ngủ.
Đêm nay, Ngọc Hải phải cảm ơn tên Thiên Phong đó rồi.
Nghĩ gì thì nghĩ, chứ đừng bao giờ nghĩ Văn Toàn là của bạn. Hãy dập tắt nó ngay, vì Văn Toàn đã là của Quế Ngọc Hải rồi !!
_______________________________
End chap 15
"Một trái tim không đủ lớn cho quá nhiều người. Yêu nhau chỉ vì khoản khắc. Nhưng để đến được với nhau, thì phải cần nỗ lực cả đời"
uh câu nói đáng suy ngẫm, nên các cậu suy ngẫm đi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]
FanficTác giả: bvyy_08 Ngày debut: 10/6/2022 End: 12/8/2022 Đam-Ngọt-sủng-HE Fanfiction ❌Chuyện không Có Thật❌ __________ Đôi ta từ tình bạn trong sáng, rồi thời gian trôi đi, tôi đã là bạn cùng giường với cậu. Một tình nhân nhỏ bé luôn được cậu yêu thươn...