Hôm nay là ngày diễn ra hôn lễ. Mọi thứ đều được chuẩn bị rất chỉn chu.
Buổi tiệc được tổ chức tại một bãi biển hắn đã thuê riêng để làm lễ cưới.
Không gian bữa tiệc được trang trí bông hồng trắng và nhiều loại hoa khác nhau. Màu chủ đạo là vàng trắng toát lên vẻ sang chảnh của bữa tiệc.
Phía ngoài có một chiếc bàn dài để những khung ảnh cưới của cậu và hắn. Ngoài ra còn có cả nến thơm và hoa.
Khách mời đã đến đông đủ, ai ai cũng khoác lên người những bộ đồ thật đẹp.
Họ đều là các vị khách quý, từ bạn bè của cậu và hắn đến các họ hàng xa và những giám đốc làm ăn của hắn cũng có. Ai cũng bỏ chút thời gian đến chúc phúc cho đôi bạn trẻ.
___
Trước khi làm lễ, Nguyễn Văn Toàn ở trong phòng thay đồ gần bãi biển. Chuẩn bị trang phục.
Quế Ngọc Hải từ ngoài bước vào, yêu cầu mọi người ra ngoài một lát vì anh cần nói chuyện với Nguyễn Văn Toàn.
Toàn: sao thế ?
Hải: chả sao, chỉ là muốn gặp em tí
Quế Ngọc Hải kéo Văn Toàn đứng dậy, áp sát cậu vào tường rồi hôn mạnh lên môi cậu.
Cả hai ngấu nghiến cắn mút môi đối phương, phát ra âm thanh "chụt..chụt"
Vì chưa đến giờ làm lễ nên Văn Toàn vẫn chưa thay trang phục. Cậu vẫn đang mặc áo phông đơn giản và chiếc quần jean mỏng.
Hải: hay là chúng ta vận động trước khi hôn lễ diễn ra..em nhỉ ?
Toàn: đồ điên khùng, trước sau gì chẳng động phòng hả !! anh nhịn tí chẳng được à ?
Hải: em ngon thế sao Ngọc Hải này dừng lại được hả ?
Hắn nhướng mày nhìn Văn Toàn. Sau đó lại đừ cậu vào tường, hôn mạnh bào cổ cậu tạo ra nhiều dấu hôn lớn nhỏ.
Dục vọng trong hắn chẳng thể dừng lại khi nhìn thấy Nguyễn Văn Toàn.
Hắn thả Văn Toàn xuống chiếc ghế sofa cạnh đó, sau đó lại đè lên người nhỏ. Vén chiếc áo phông lên rồi lại mút mát hai nụ hồng đến sưng tấy.
Bên kia được hắn chăm sóc bằng hai ngón tay điêu luyện.
Chán chê, Ngọc Hải duy chuyển xuống dưới. Vì chẳng có nhiều thời gian, nên hắn chỉ sơ sơ bên ngoài.
Kéo một nữa chiếc quần jean của Văn Toàn ra, cờ thêm một lớp quần nhoe đến đầu gối.
Dùng miệng ấm nóng, Ngọc Hải bao trọn lấy cự vật của Nguyễn Văn Toàn.
Mút mát đến chán thì lại động vào lỗ huyệt ẩm ướt của cậu.
Toàn: haa ~ đừng...Ngọc Hải..haa
Toàn: đồ đáng ghét..aa ~
Văn Toàn rên rỉ, Ngọc Hải chẳng dừng mà khuất đảo sâu bên trong cậu.
Đến khi bên ngoài có tiếng dày cao gót của phụ nữ sau đó là tiếng gõ cửa và tiếng gọi của mẹ Quế Ngọc Hải.
Bà Quế: này Ngọc Hải...Văn Toàn...hai đứa làm gì trong đó thế hả ? mau chuẩn bị đi, mẹ vào được chứ ?
Nguyễn Văn Toàn giật mình đẩy đẩy hắn ra.
Hắn hơi cau mày rồi kéo quần Văn Toàn lên.
Đỡ cậu ngồi dậy rồi hôn nhẹ vào môi cậu, sau đó mới đồng ý cho bà Quế vào.
Hải: mẹ vào đi
Bà Quế mở cửa đi vào.
Bà Quế: ôi dồi, sao không chuẩn bị đi hai đứa
Toàn: dạ bọn con chuẩn bị liền ạ
Bà Quế: ừm..nào Ngọc Hải về chuẩn bị đi...nhanh lên
Bà lôi anh đi sang phòng bên cạnh để chuẩn bị.
Trước khi đi, hắn còn thủ thỉ vào tai Văn Toàn một câu.
Hải: tối nay tôi sẽ cho em rên rỉ xung sướng nhé bé con
Văn Toàn cười khẩy rồi tạm biệt hắn.
___
Hoàng hôn buông xuống cũng là thời khắc quan trọng nhất của hắn và cậu.
Văn Toàn từ xa tiến vào lễ đường, trên tay là bó hoa trắng xinh đẹp.
Ngọc Hải vẫn nhìn Văn Toàn, người hắn yêu thương, hôm nay rất đẹp, đẹp đến mê người.
Hắn nắm tay cậu từ từ lên sân khấu, sau một màn hề non hẹn ước.
Là màn đeo nhẫn.
Một cặp nhẫn cưới được hắn đặt làm, nằm gọn trong một chiếc hộp đỏ.
Một cậu bé chừng 5 tuổi từ xa đi vào cần theo hộp nhẫn.
Ngọc Hải nhìn cậu bé rồi mỉm cười, nhận lấy chiếc hộp.
Chiếc nhẫn tuy không cầu kì nhưng lại rất đẹp.
Ngón áp út của cậu được hắn đeo nhẫn vào, miệng nhỏ xinh vẫn cười rất hạnh phúc.
Đến lượt cậu, Văn Toàn cầm chiếc nhẫn đeo vào cho hắn.
Xong thủ tục, mọi người phía dưới hô to hai chữ "hôn đi"
Ngọc Hải chẳng chần chừ, liền kéo Văn Toàn vào một nụ hôn sâu. Mọi người phía dưới liên tục vỗ tay chúc mừng.
___
Đêm tân hôn hôm đó. Quế Ngọc Hải đã hành Văn Toàn rất nhiều.
Từ tư thế cũ sang tư thế mới, có qua có lại. Hắn làm cậu rên rỉ sung sướng dưới thân mình. Rồi lại bắt Văn Toàn phục vụ cho mình.
Chẳng biết cả hai phóng tinh bao nhiêu lần.
Chỉ biết rằng hôm sau, Ngọc Hải và Văn Toàn đã ôm nhau nghe đến gần hết một ngày mới tỉnh dậy.
Sau đó Nguyễn Văn Toàn phải mất hơn hai ngày mới có thể đi lại ổn định.
___
Sau lễ cưới, Văn Toàn và Ngọc Hải đã có một tuần trăng mật tại Pháp.
Cuộc sống bình yên cứ thế trôi đi.
Khi chung sống với hắn, Văn Toàn luôn được hắn chiều chuộng hết mực.
Từ những thứ cậu muốn, hắn đều đáp ứng.
Có thể nói, Văn Toàn là tâm can của Ngọc Hải.
Dù công việc có bận rộn đến đâu, cả hai đều vẫn đanh thời gian cho nhau. Cho đối phương một cảm giác được yêu thương.
Trong tình yêu đôi lúc có cãi vã.
Nhưng vì thế mà không thể chia cắt được họ. Nhờ những cuộc cãi vã ấy, nó giúp ta hiểu nhau hơn.
"Định mệnh cho anh gặp em, cho anh được yêu em"
_End_
còn 2 ngoại truyện đó ạaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]
FanfictionTác giả: bvyy_08 Ngày debut: 10/6/2022 End: 12/8/2022 Đam-Ngọt-sủng-HE Fanfiction ❌Chuyện không Có Thật❌ __________ Đôi ta từ tình bạn trong sáng, rồi thời gian trôi đi, tôi đã là bạn cùng giường với cậu. Một tình nhân nhỏ bé luôn được cậu yêu thươn...