Chap 23

3.4K 246 7
                                    

Văn Toàn hôn lên ngực anh, những dấu hôn đỏ đỏ dần hiện lên. Ngọc Hải lại kéo cậu đưa vào một nụ hôn sâu.

Hai tay của hắn không yên phận mà mò xuống eo thon của cậu mà xoa nắn.

Sau khi nụ hôn được buông ra. Hắn lật cậu nằm dưới thân hắn, hai ngón tay thon dài từ từ đưa vài lỗ huyệt ẩm ướt của cậu. Dương vật cũng đã rì nước từ lâu.

Toàn: aa ~

Hai ngon tay chỉ mới đi được một nữa vào trong động huyệt. Hắn cảm nhận được sự ấm áp trong động huyền của cậu.

Văn Toàn vì sướng mà rên nhẹ.

Toàn: haa ~ Hải..ưm ~

Hải: từ từ nào bé con ~

Ngọc Hải nhanh chống cho hết hai ngón tay vào sâu trong động huyệt. Nhanh chống anh di chuyển qua lại.

Toàn: aaa ~ chồng ~ cho vào đi

Hải: bé con em ham muốn vậy sao ?

Hắn cười gian rồi rút hai ngón tay ra. Sau đó lại cầm lấy dương vật đang dần cương lên, hắn nói.

Hải: chăm sóc cho nó đi bé con ~

Văn Toàn nghe lời đẩy hắn xuống, sau đó lại trèo lên người hắn, cuối xuống ngậm trọn dương vật của hắn. Miệng nhỏ bao trọn hết cự vật khổng lồ ấy.

Văn Toàn liền duy chuyển miệng lên xuống, cậu mút mát nó làm hắn sung sướng.

Hải: tốt..lắm bé con ~

Hắn nhắm mắt hưởng thụ khoái cảm do bé con nhà mình mang lại.

Đến khi hắn phóng tinh, chất dịch nhớp nháp đầy trong miệng cậu. Kéo cậu lên rồi đưa vào thêm một nụ hồn. Nước bọt hòa vào cùng tinh dịch, nụ hôn ướt át.

Triền miên một lúc hắn cũng lật cậu nằm lại dưới thân mình. Cự vật nổi đầy gân xanh mau chống được hắn đưa vào lỗ huyệt ẩm ướt.

Toàn: haa ~ sâu hơn đi

Cự vật vào được một nữa, hắn thúc mạnh làm nó nằm gọn bên trong. Từng cú thúc mạnh bạo do hắn tạo ra.

Người dưới thân liên tục rên rỉ, hắn thì cứ duy chuyển eo lên xuống. Cự vật bên dưới cũng duy chuyển theo.

Tiếng rên rỉ và âm thanh da thịt va chạm vào nhau.

Căn phòng đầy những tiếng ái muội cuối cùng cũng kết thúc vào lúc 4h chiều.

Văn Toàn vì mệt mà đã ngủ. Còn hắn thì vẫn còn sức. Sau khi tắm rửa cho cậu. Hắn lại tiếp tục làm việc.

Ngồi trên giường cạnh cậu, tay liên tục gõ phím laptop. Mắt vừa hướng lên màn hình, lâu lâu lại liếc qua người bé nhỏ bên cạnh. Môi lâu lâu liếm nhẹ rồi "ực" trái cổ duy chuyển.

Vừa nãy đã làm vài hiệp, nhưng khi hắn đưa mắt nhìn cơ thể quyến rũ ấy. Gương mặt xinh xắn với làn da trắng nõn đi cùng với chiếc eo thon và mông căng tròn. Hoàn hảo như vậy thì chỉ một mình Quế Ngọc Hải.

Nhưng rồi hắn cũng phải kiềm chế. Không được phá hỏng giấc ngủ của bé con nhà hắn được.

Văn Toàn khẻ duy chuyển làm chăn cậu tuột xuống chút ít. Nhưng vẫn lộ ra eo thon. Vì hắn không mặc đồ cho cậu, nên việc nhìn thấy là điều sẽ xảy ra.

[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ