Ngoại Truyện: Cuộc Sống Sau Hôn Nhân [2]

3.6K 252 38
                                    

Mặc dù đã kết hôn hơn 2 năm, nhưng chuyện tình của Quế Tổng và mẫu ảnh Văn Toàn luôn là tâm điểm của các nhà báo.

Im lặng thì thôi, nhưng nếu đăng hình đi chơi hoặc bị phát hiện ở cùng nhạn Thì y như rằng ngày hôm sau sẽ thấy cả hai trang báo.

Đã một tháng sau buổi shooting với công ty HTMS.

Đầu tháng, tạp chia HTMS đã cho ra hàng loạt các ảnh chụp của Văn Toàn và Ngọc Hải.

Làm các con dân xôn xao không ngừng.

Đôi vợ chồng son này luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, họ còn lập cả một group trên Facebook về cả hai. Chia sẻ các hình ảnh trên đấy.

Bộ ảnh vừa được ra lò liền thu hút người xem. Mang đến cho HTMS doanh thu khủng trong hai ngày, một kỉ lục mới.

Nguyễn Văn Toàn đang nằm trên người Ngọc Hải, lướt lướt các trang mạng. Đâu đâu cũng toàn là hình ảnh, bài báo về cậu và anh.

Hải: đang xem gì đấy ?

Toàn: này anh nhìn xem...mấy bộ ảnh tụi mình chụp tháng trước đã được tạp chí HTMS đăng rồi, bây giờ đâu đâu cũng toàn tin tức hình ảnh của chúng ta

Văn Toàn chìa chìa điện thoại cho hắn xem.

Hải: em quan tâm mấy thứ vớ vẩn này làm gì chứ ?

Toàn: em chỉ muốn biết bọn họ nói gì thôi

Từ những trang báo nhỏ đến các trang báo lớn đều viết tin tức nóng hỏi này. Có trang viết đúng sự thật, nhưng vẫn có nhiều trang viết sai sự thực.

Hot New: Chủ Tịch tập đoàn Quế Thị cùng với cậu vợ của mình, là mẫu ảnh Nguyễn Văn Toàn chụp một bộ ảnh đầy gợi cảm. Họ phối hợp cho ra các tấm hình rất táo bạo, điều đó cho thấy tình cảm của cả hai đang rất tốt.

Xem hình ảnh tại đây

...

Bản Tin Hot Hit: Tạp chí HTMS đã cho ra các hình ảnh táo bạo, đầy gợi cảm của đôi vợ chồng trẻ đang được nhiều bạn trẻ quan tâm ở thờ điểm hiện tại. Đó là Quế Ngọc Hải, Chủ Tịch tập đoàn Quế Thị và cậu vợ của mình, mẫu ảnh Nguyễn Văn Toàn. Họ không ngừng ngại tạo dáng đầy quyến rũ trước ống kính, làm các bạn trẻ xôn xao không ngừng.

Xem hình ảnh tại đây

...

Có người thích thì cũng có người ghét. Điều đó không thể tráng khỏi.

Sau những thông tin nóng hỏi từ hai, thì hai ngày sau có một tài khoản không rõ danh tính. Đăng bài viết dưới dạng công khai, nhầm nói xấu Văn Toàn.

Rất nhanh chống thu hút được mọi người và các nhà báo.

___

Nana: Hôm nay tôi sẽ cho các bạn biết bộ mặt thật của mẫu ảnh Nguyễn Văn Toàn. Thật ra cậu Văn Toàn đây là kẻ thứ ba, từng đi cướp chồng của bạn mình. Quế Ngọc Hải, Chủ Tịch tập đoàn Quế Thị vào khoảng 3 năm trước đã kết hôn với con gái Chủ Tịch tập đoàn Hạ Thị, Hạ Lan Trinh. Trước kia, khi cậu Văn Toàn chưa xuất hiện thì Quế Ngọc Hải và Hạ Lan Trinh đã từng có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Nếu các bạn chưa biết thì tôi đây sẽ cho các bạn biết, Văn Toàn và Lan Trinh trước kia là bạn với nhau. Vậy mà Văn Toàn lại đi cướp chồng của bạn mình, haizz nhìn xem có ra thể thống gì không hả các bạn ?

[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ