Vừa về đến nhà, hắn đã bế cậu lên phòng.
Mở cửa ra, hắn liền áp xát cậu vào tường.
Đưa cậu vào một nụ ôn không mấy nhẹ nhàng, Văn Toàn phối hợp vòng tay qua cổ hắn đẩy đầu hắn vào khiến nụ hôn càng thêm sâu.
Đôi bàn tay của hắn không yên phận mà sờ mó mông cậu.
Dứt khỏi nụ hôn, cậu lên tiếng hỏi.
Toàn: anh muốn làm trên giường hay trong phòng tắm ~
Hải: trên giường, tôi sẽ thao chết em
Hắn nhanh chống bế cậu lên giường. Thả mạnh xuống.
Dục vọng chiếm lấy cả cơ thể hắn, chỉ vừa nhìn gương mặt đầy quyến rũ của cậu mà càng khiến hắn hưng phấn.
Toàn: nào, mau thể hiện xem anh làm được gì ~
Hải: em đừng thách tôi ~
Hắn mạnh bạo hôn lên cổ cậu một cách mạnh bạo. Các dấu Hickey cũ chưa phai thì đã có thêm các dấu mới.
Văn Toàn rảnh tay dở từng nút áo của hắn ra. Cơ thể săn chắc hiện lên trước mắt.
Đẩy đầu hắn ra, một pha lật ngược xuất hiện. Trong nháy mắt hắn đã nằm dưới thân của cậu.
Văn Toàn chẳng ngần ngại đưa lưỡi liên quanh vòm ngực của hắn. Tay thì đưa xuống đủng quần của hắn mà sờ mó dương vật ẩn sau lớp quần âu.
Hải: haa ~ em cũng ghê gớm nhỉ ~
Toàn: còn nhiều trò cho anh xem lắm ~
Văn Toàn cởi nốt chiếc quần âu của hắn, dương vật đã cương lên sau lớp quần nhỏ. Chỉ đợi được giải thoát mà thôi.
Toàn: sẵn sàng chứ ~
Vừa nói, Văn Toàn vừa nhướng mày khiêu khích anh.
Hải: luôn sẵn sàng
Dùng miệng, Văn Toàn cởi bỏ chiếc quần nhỏ của, dương vật bật lên cao, vừa to nổi đầy gân xanh.
Toàn: ngon ~
Hải: hãy dùng miệng mình, để tạo ra "sữa" đi bé cưng ~
Cậu dùng chiếc miệng nhỏ của mình, ngậm trọn dương vật của hắn trong miệng. Ban đầu chỉ được nữa cây, nhưng dần ngậm trọn hết vào trong.
Hải: mút mạnh lên..haa ~
Chỉ vừa dứt câu hắn đã phải rên lên vì sung sướng do Văn Toàn tạo ra.
Văn Toàn liên tục mút mát dương vật của hắn, ngày một ướt át, ngày một nhanh làm hắn sung sướng đến bao.
Hải: haa...tốt lắm ~
Hải: tuyệt ~ tiểu yêu tinh...em đúng là bạo quá...ưm...haaa
Không biết có được học ở đâu không. Nhưng kỉ thuật của cậu cũng không tệ. Chiếc lưỡi điêu luyện liếm quanh dương vật của hắn, tạo cho hắn một cơn khoái cảm không thôi.
Hải: aa ~
Mắt hắn giờ đây chứa đầy dục vọng, gương mặt sung sướng, mồ hôi cũng đã nhể nhại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]
FanficTác giả: bvyy_08 Ngày debut: 10/6/2022 End: 12/8/2022 Đam-Ngọt-sủng-HE Fanfiction ❌Chuyện không Có Thật❌ __________ Đôi ta từ tình bạn trong sáng, rồi thời gian trôi đi, tôi đã là bạn cùng giường với cậu. Một tình nhân nhỏ bé luôn được cậu yêu thươn...