Hôm nay Ngọc Hải phải đi tham dự khai trương của một công ty đối tác. Đó là tập đoàn Vũ Thị, chủ tịch là Vũ Văn Thanh. Là người làm ăn lâu dài với hắn. Vì là công ty đứng top ba, nên bữa tiệc sẽ được tổ chức rất lớn.
Buổi tiệc diễn ra vào 19h tối.
Lần này anh còn đưa cậu đi cùng. Nhưng vì sáng nay, hắn không đi làm mà ở nhà đè cậu ra lăn giường cùng hắn. Vì kịch liệt quá mà quên mất bữa tiệc.
Hắn tay vẫn còn đang ôm eo bảo bối của mình. Miệng còn hôn chụt chụt vào bờ môi kia. Liền bị tiếng chuông điện thoại phá hỏng.
__cuộc gọi__
Hải: nói mau !
Đỗ Tân: thưa ngài..tiệc mừng khai trương của tập đoàn Vũ Thị còn 2 tiếng nữa sẽ diễn ra rồi ạ
Hải: tôi biết rồi...lát đến đón tôi
Đỗ Tân: rõ !
__kết thúc__
Hắn khẻ hôn nhẹ lên môi cậu rồi đánh thức cậu dậy.
Hải: bé cưng ~ dậy nào, chúng ta cùng tham gia tiệc khai trương của đối tác tôi nào ~
Toàn: ưm ~ em muốn ngủ
Hải: ngoan nào ~ thế em ở nhà một mình nhé ?
Toàn: không ~
Toàn: em đi cùng anh, để anh đi một mình lỡ có cô nào quyến rũ anh thì sao aa ~
Hải: bé con ghen à ?
À thì ra Văn Toàn của hắn cũng biết ghen đấy chứ !
Toàn: tất nhiên ~
Hải: được, tôi đưa em đi vscn
Hắn vòng tay bế cậu vào vscn sạch sẽ cho cậu.
18h tối, hắn và cậu lên xe Đỗ Tân đợi trước cửa. Bữa tiệc được tổ chức khá xa nhà hắn, nên cần phải đi sớm.
Trên xe hắn cùng cậu âu yếm, môi lưỡi cứ quấn chặt vào nhau âm thanh *chụt..chụt* cứ vang khắp chiếc xe. Làm Đỗ Tân ngồi phía trước cầm lái cũng đỏ mặt vì hành động này.
Chiếc xe sau gần 1 tiếng chạy cũng đến bữa tiệc. Đỗ Tân mở cửa cho hắn, hắn bước xuống rồi mở cửa cho cậu.
Ngọc Hải khoác tay qua eo cậu, cả hai cùng nhau tiến vào trong. Những vị khách vào đây phải qua thảm đỏ chụp hình. Hắn và cậu bước đến liền thu hút các nhà báo.
Năm nào cũng thấy hắn đi một mình, nhưng năm nay lại đi cùng một cậu nam nhân. Còn thân mật khoác eo, chắc chắn có vấn đề.
Ánh đèn flash liên tục nhấp nháy chiếu thẳng vào anh và cậu. Cả hai đứng trên thảm đỏ, tạo dáng cùng nhau làm các phóng viên có nhiều quá ảnh đẹp.
Hôm nay hắn mặc vest đen lịch lãm. Còn cậu thì sơ mi trắng với họa tiết hoa đơn giản nhưng rất sang. Quần tây đen cùng đôi giày trăm củ do hắn mua tặng. Để ý kĩ thì outfits của hắn và cậu hôm nay khá giống nhau.
Chụp được vài mẫu ảnh, hắn cùng cậu tiến vào trong bữa tiệc. Nhưng lại bị đám phóng viên chạy theo, tra hỏi đủ điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309][H+] Tình Nhân Bé Nhỏ[End]
FanficTác giả: bvyy_08 Ngày debut: 10/6/2022 End: 12/8/2022 Đam-Ngọt-sủng-HE Fanfiction ❌Chuyện không Có Thật❌ __________ Đôi ta từ tình bạn trong sáng, rồi thời gian trôi đi, tôi đã là bạn cùng giường với cậu. Một tình nhân nhỏ bé luôn được cậu yêu thươn...