Tần Lam và Cẩn Ngôn rời khỏi bệnh viện, ôm lấy bụng, đợt lấy tủy lần này quả thật rất đau. Cẩn Ngôn dìu vợ mình ra xe rồi ra hiệu cho tài xế chạy về Tần Gia.
Gia nhân nấu cho hai người một ít canh bổ huyết rồi đồ bổ để ăn lấy lại sức.
Cứ nghĩ nàng nằm ở nhà một hôm rồi sẽ khỏe lại, ấy vậy mà qua hôm sau Tần Lam lại đổ bệnh, sốt mê man.
Cẩn Ngôn buổi sáng thức dậy sớm chạy vào phòng tắm, lấy một cái khăn bông lớn rồi thấm nước ấm, vắt khô. Đặt Tần Lam nằm thẳng lên giường, cô cởi cái áo phông của Tần Lam ra, cởi luôn quần short. Cả cơ thể tuyệt mỹ hiện ra trước mặt cô. Quả thật rất đẹp, từng đường nét ở bụng nhấp nhô đều đều, làn da trắng nõn không tì vết.
Cô bắt đầu lau người cho nàng, lau thật chậm......
"Ưm....khó chịu quá..." Tần Lam ưỡn mình, cựa quậy.
"Sẽ mau thôi, đừng quậy, chị sốt rồi." Cẩn Ngôn lau hai bả vai rồi xuống bụng của nàng, dịu dàng nâng niu từng chút một.
Lau xong, cô chọn cho nàng một cái áo dây rộng rãi dễ chịu mặc vào, mặc thêm một cái quần ngắn ở bên trong. Đặt nàng nằm ngay ngắn trên gối, lấy cái chăn quấn lại rồi vội vã chạy xuống bếp.
Tô cháo thơm nghi ngút được cô cầm trên tay, thổi phù phù rồi đặt lại xuống bàn. Để Tần Lam ngồi dựa vào thành giường, còn cẩn thận lấy một cái gối đặt dưới lưng cho nàng. Bê tô cháo lên, thổi nguội rồi đưa lên miệng cho Tần Lam.
"Lam, ăn một tí......"
Tần Lam nhìn cô, trong lòng trỗi lên sự đau lòng, không biết vì sao nữa. Sao em không ghét tôi? Sao em biết rõ tôi hận thù em, mà em vẫn bên cạnh tôi? Vội vàng há miệng ăn lấy ăn để.
Ăn xong, Cẩn Ngôn đặt lên trán nàng miếng dán hạ sốt, rồi quay trở ra, thì nghe tiếng nàng thều thào.
"Ngôn, ở đây, đừng đi...."
"Tôi dẹp tô cháo, sẽ lên ngay." Cô xoay người nói cho nàng yên tâm.
5p sau, Cẩn Ngôn bước lên lại căn phòng, ngồi ở mép giường nhìn vợ mình, lấy tay sờ sờ trán rồi vuốt ve khuôn mặt mệt mỏi đó, cúi xuống hôn vào cánh môi hồng hào kia một cái thật kêu.
Tần Lam mở mắt ra, im lặng.
Là chị bệnh quá nên không có sức chống cự, hay là chị muốn để tôi hôn? Đừng gieo cho tôi hy vọng nữa nếu chị không thể nào yêu tôi. Nếu không yêu thì cứ mắng tôi, tôi sẽ thấy dễ chịu hơn.
Ánh mắt cô lướt lên tấm ảnh cưới, ngực trái lại đau trên miệng nở một nụ cười khổ. Tần Lam thấy rõ ánh mắt cô đã buồn sau khi vô tình ngước nhìn tấm ảnh cưới, lòng nàng chợt nặng trĩu.
"Ngủ đi, tôi ở đây trông chị. Ngoan ngủ đi."
Tần Lam ử hử trong cuống họng đắng ngắt rồi nhắm đôi mắt lại
***
*Cạch* 12h trưa, cánh cửa phòng mở ra, Thi Mạn bước vào, thấy Cẩn Ngôn ngồi ở mép giường, còn Tần Lam hình như cũng mới thức dậy, Thi Mạn liền đi đến sờ trán rồi hỏi."Sao? Đỡ hơn chưa?"
"Dạ rồi." Tần Lam gật đầu thật nhẹ trả lời.
Cẩn Ngôn nhìn họ rồi đứng dậy nhìn Tần Lam nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Nợ Chị Một Tuổi Thơ Tươi Đẹp [Ngôn Lam]
Fiksi Penggemar"Không yêu thì cũng đừng bao giờ gieo cho họ hi vọng..."