Chap 105-(Ngoại truyện 11)_Mình hẹn hò được không?

1.3K 85 13
                                    

    Vào một ngày đẹp trời, Young Don ngỏ ý muốn cùng Chaeyoung đi ngắm hoàng hôn, anh nói với cô rằng anh biết một chỗ ngắm rất tuyệt muốn dẫn Chaeyoung đến xem. Chaeyoung vốn thích ngắm cảnh nên nghe xong cũng cảm thấy có hứng thú liền đồng ý lời đề nghị ấy. Anh hẹn cô đúng 5h chiều nay sẽ đến đón cô, và quả đúng 5h không lệch một giây một phút nào, Young Don đã có mặt trước cửa. Hôm nay anh mặc một cái áo sơ mi trắng cùng quần tây nâu, thật sự rất thu hút, dường như hôm nay là một ngày quan trọng vậy. Chaeyoung thì chỉ diện một bộ váy màu xanh nhạt đơn giản nhưng toát lên ở cô là vẻ đẹp thuần khiết khiến người ta phải rung động. Hai người nhìn sơ qua có vẻ rất xứng đôi.
    
     -" Hôm nay em đẹp thật đó, Chaeng"

     -" Anh quá khen rồi, em bình thường mà, mà nhìn anh hôm nay bảnh thật đó"

     -" Hì hì, thật hả, em làm anh ngại quá à"_Young Don gãi gãi đầu ngượng ngùng, nhìn anh cũng đáng yêu đó chứ

     -"Mình đi nhé"_Young Don

     -"Vâng"_ Chaeyoung

  Young Don ga lăng nhanh chóng mở cửa cho Chaeyoung rồi còn giúp cô cài dây an toàn. Nhìn anh chu đáo vậy, Chaeyoung cũng cảm động.

   Chiếc xe lăn bánh tiến về một khu ngoại ô, nơi đó có một dòng sông rất đẹp, nước trong xanh, lại thêm hai bên bờ cây cối cũng rất xanh tốt,ánh hoàng hôn nhẹ nhàng tưới lên dòng sông, những tán lá, tạo nên một khung cảnh hết sức nên thơ. Vừa mới đến đây, Chaeyoung đã bị nơi này mê hoặc. Ánh mắt cô nhìn không sót một chỗ nào, đẹp thật đó. Young Don thấy cô thích như vậy thì rất vui, liền kéo cô lại một cái bàn có hai chiếc ghế nhỏ bên dòng sông rồi lấy đồ ăn, nước uống anh chuẩn bị sẵn đến.

     -" Nè, em ăn đi, anh mua mấy thứ này không biết em thích không"

     -" Em thích ăn vặt lắm"

     -" Vậy hả, anh cũng thích nữa"_Young Don cười tươi, ít ra cô cùng anh có sở thích chung

     -" Em thấy nơi này như thế nào"_Young Don 

     -"Khung cảnh rất đẹp nha, thấy lòng bình yên thật"_Chaeyoung cảm thán

     -"Sau này nếu em muốn anh có thể thường xuyên đưa em đến đây"_Young Don nhìn Chaeyoung với ánh mắt nhu tình

     -"Cảm ơn anh"_Chaeyoung

     -" Mà em này, hỏi hơi nhiều nhưng em thấy anh như thế nào"_Young Don mong chờ

     -" Anh là một người vui vẻ, tính tình dễ mến dễ gần, anh mang đến cho người khác một cảm giác thoải mái khi ở cạnh, lại rất tốt với em nữa"

     -" Thật sao, anh rất vui khi em nghĩ như vậy"...."Anh rất để ý cách nhìn của em về anh, anh luôn muốn mình thật ấn tượng trong mắt của em, thật tốt với em, để em có thể tin tưởng anh và hơn thế nữa anh muốn gửi gắm tình cảm của mình qua những điều đó... Chaeyoung à, hơi đột ngột nhưng mà...mình có thể hẹn hò không?"

     -"..."_Chaeyoung trầm ngâm không nói gì

     -"Chaeng..."

     -" Ừm, Young Don à, em thật sự xin lỗi nhưng mà em chưa thể đồng ý ngay lúc này, đây chưa phải lúc, cảm xúc trong em em biết rõ hơn ai hết, em không muốn ai phải tổn thương, anh có thể cho em một thời gian để em ổn định lại liền cho anh một câu trả lời được không?"

      -"Được, anh chờ, chỉ cần có cơ hội, bao lâu anh cũng chờ, em cứ suy nghĩ từ từ, anh không gấp, cũng không muốn ép em làm em khó xử"

      -"Cảm ơn anh, Young Don, mình về thôi"

  
  Nhìn theo bóng xe khuất dần sau con đường, Lisa mang theo mớ hỗn độn ngồi vào chỗ lúc nãy hai người kia ngồi, thật ra nãy giờ cô đi theo hai người từ lúc nghe Young Don đến đón Chaeyoung. Cô không biết mình đang làm gì nữa. Theo dõi sao? Để làm gì? Nghe Chaeyoung nói sẽ suy nghĩ lại đề nghị của Young Don, Lisa như có ngọn lửa bùng lên dữ dội trong lòng không thể dập tắt được, ghen rồi, nhưng chẳng phải cô nói hai người là bạn, lấy tư cách gì để ghen, vả lại cô còn một cô bạn gái tên Nayeon. Mặt trời mất dạng hẳn, bóng tối bắt đầu bao trùm, Lisa vẫn ngồi đấy và bị bao trùm bởi mớ suy nghĩ rối ren của mình. Cơ hội hoặc mãi mãi đánh mất. Cô phải chọn thế nào...

_______________________________________

Au: quét bụi cho fic 😀

    

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Textfic -[CHAELICE] [JENSOO] : I LOVE UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ