[Chap 82] - Hiểu Lầm?

5K 313 77
                                    

- " Rồi kéo nhau vô đây làm gì dị? "

- " Mua nhẫn "

- " Chi? "

- " Cưới vợ chứ chi má "

- " Hả?! "

Hôm nay cả đám có hẹn đến nhà Jennie mở tiệc ăn uống nhưng Jisoo lại rủ Lisa đi sớm và gấp rút kéo cậu vào một tiệm trang sức lớn.

- " Hả cái gì mà hả , coi cái này giùm chị đi thấy hợp với Jennie không? "

Nhân viên tiệm trang sức chỉ vừa đặt chiếc nhẫn xuống bàn thì chị đã lên tiếng nói với Lisa mà không cho người ta chào hỏi hay giới thiệu cái gì.

- " Chòi chòi , hôm qua thấy mình cầu hôn Chaeng cái nay cũng gấp rút làm liền để bằng chị bằng em hỏ? "

- " Em biết không Lisa , chị chuẩn bị chiếc nhẫn này từ 4 tháng trước... "

- " Ủa gì? 4 tháng? "

- " Ừa...chị mua chiếc nhẫn này lâu lắm rồi nhưng chị gửi lại đây vì có quen biết với chủ tiệm. Định rằng học xong sẽ cầu hôn và chính tay đeo cho Jennie nhưng hôm trước...hôm trước vì chuyện dính líu tới Kai khiến chị muốn vứt nó xuống sông luôn cho rồi..."

Lúc nãy còn hớn hở cười đùa nhưng bây giờ nhìn chị đi...khuôn mặt bơ phờ cùng ánh mắt đượm buồn nhìn chăm chú vào chiếc nhẫn.

- " Unnie à..."

- " Hửm? "

- " Đừng nghĩ đến chuyện cũ nữa mà "

- " Chị cũng muốn bản thân mình không nghĩ đến chuyện lúc trước nữa nhưng..."

- " ... "

- " Nhưng..."

Giọng Jisoo cứ nghẹn như sắp khóc khiến Lisa lúng túng.

- " Thôi...thôi mà...đừng có khóc mà , lấy nhẫn đi rồi chúng ta đến nhà Jennie unnie "

- " Ừm..."

Cả hai nhanh chóng kêu nhân viên lấy nhẫn và cũng nhanh chóng ra xe đi đón Chaeyoung rồi đến nhà Jennie.

07:12 p.m

Chaeyoung bước ra với bộ đồ đơn giản gồm quần baggy cùng áo croptop nhưng cũng khiến Lisa trong xe phải nhìn mãi không thôi.

- " Awww Chaeyoung ahhh "

- " Gì vậy Lisa? La làng um sùm vậy? "_Jisoo

- " Chaeyoung xinh quá à " (≧◡≦)

- " Xì...vợ tao xinh hơn "

- " Không , vợ em xinh hơn "

- " Vợ tao xinh hơn "

- " Đã bảo vợ em xinh hơn mà "

- " Tao nói vợ tao xinh hơn nha "

- " Vợ em "

- " Vợ tao "

- " Vợ..."

- " RỒI 2 NGƯỜI ĐI KHÔNG?!! "

Từ lúc nào Chaeyoung đã bước lên xe và quát lớn khi thấy Jisoo và Lisa cứ ngồi cự nhau mãi.

- " Ỏ em vô xe nhanh dọ? "

Textfic -[CHAELICE] [JENSOO] : I LOVE UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ