06:12 a.m
Bước ra với vẻ mặt cố tỏ ra lạnh lùng của mình khiến lòng Chaeyoung cũng không được tự nhiên cho lắm.
- " Chào buổi sáng Chaeyoung "
- " Unnie? "
Chuyện gì thế này? Vẫn là chiếc ô tô thường ngày nhưng người bên trong xe lại không phải là người thường ngày. =))
- " Lisa nó có việc bận nên kêu chị đưa em đi học giùm "
- " À..vâng "
Sự hụt hẫng hiện rõ trên khuôn mặt Chaeyoung khiến Jisoo cũng phải phì cười.
- " Hai đứa mày lại có chuyện gì rồi? "
- " Em cũng không biết cậu ấy sao nữa "
- " Kể rõ tao nghe xem nào , hôm qua nó say nó xàm quá tụi tao chả hiểu nó nói gì cả "
- " Say sao? Vậy là hôm qua cậu ấy đi uống rượu với các chị hả? "
- " Đúng rồi , lâu lâu bọn chị hay đi như vậy , nhưng hôm qua nó uống như điên vậy á tao còn tưởng nó gặp chuyện gì thì ra là mày với nó cãi nhau "
- " Vâng.."
- " Cần chị giúp gì không? "
- " Unnie này "
- " Hửm? "
- " Em không có ý gì đâu , nhưng chị và Jennie quen nhau lâu như vậy rồi mà gia đình chị ấy vẫn không có ý định chấp nhận chị..."
- " Nói tiếp đi "
- " Tại sao chị vẫn không từ bỏ ý định thuyết phục họ chứ? "
- " Em biết không Chaeyoung...ai ai cũng muốn được người thân của mình chúc phúc hết đó và chị với Jennie cũng không ngoại lệ , tuy gia đình cấm cản thì bọn chị vẫn quen nhau thôi nhưng chị vẫn muốn ba mẹ Jen chấp nhận chị và tin chị sẽ lo lắng được cho em ấy "
- " Lisa cũng nói vậy...hôm qua cậu ấy cũng đòi cùng em vào nhà nói rõ với ba mẹ em chuyện của hai đứa nhưng em không chịu "
- " Ủa sao vậy? "
- " Em sợ ba sẽ quát mắng Lisa , hoặc tệ hơn là sỉ vả cậu ấy như cách ba của Jennie làm với chị..."
- " Và...? "
- " Lisa lại nghĩ em không yêu cậu ấy , không muốn cố gắng trong mối quan hệ của cả hai "
- " ... "
- " ... "
Jisoo đột nhiên im lặng suy nghĩ gì đó một lúc xong liền lên tiếng.
- " Lisa nó hay nghĩ nhiều lắm em đừng trách nó "
- " Em hiểu mà "
- " Con người khi từng thất vọng nhiều quá sẽ thường hay nghĩ tiêu cực "
- " Và những sự thất vọng đó luôn là do em mà ra.."
- " Ừm... Con bé từ nhỏ đã rất thích em , luôn bảo vệ chăm sóc cho em từng li từng tí , nhưng khoảng thời gian đó em lại khẳng định với nó rằng em chỉ coi nó là bạn bè thôi , nên bây giờ hai đứa lại hẹn hò một cách nhanh chóng như vậy khiến Lisa nó sợ em...sợ em chỉ thương hại nó "
- " ... "
- " Chaeng? "
- " ... "
- " Chaeng ahh? "
Jisoo thấy lạ khi đột nhiên nàng im lặng liền dừng xe lại , chị xoay người em lại thì...thì ra bạn sóc chuột lại khóc nhè nữa rồi!
- " Ủa gì dị trời , đang nói chuyện cái khóc dị trời "
- " Em không sao "
- " Nín đi con này , tự nhiên cái vậy dị "
- " Unnie à "
- " Sao? "
- " Lisa đang ở đâu vậy? "
- " Ờ...ở nhà Seulgi "
- " Em muốn đến đó "
- " Ủa chi? "
- " Thì chị đưa em đến đó đi "
- " Thôi đụ má Lisa nó đòi lại 2 phần gà là tao xỉu đó "
- " 2 phần gà? "
- " Nó kêu tao đưa m đi học giùm , nó mua cho tao 2 phần chicken hihi " (≧◡≦)
- " Em mua cho chị 5 phần "
- " Ok đi thôi , Seulgi's house go go go "
- " ... "
- " À khoan đã "
- " Sao nữa? "
- " Mua mandoo luôn nha "
- " ok " (٥↼_↼)
- " oh la la ~ mandoo mandoo "
______________________________________