Xin ckào, sau đây là ngoại truyện do ng yêu của au viết, dành cho những đứa zẫy đành đạch nãy giờ đọc cho bớt đou lòng :))
__________________
Sau gần 6 tiếng ở trên máy bay, cuối cùng Lisa cũng đặt chân về đến quê hương của mình. Nhưng Lisa chưa trở về nhà vội, cô bắt taxi tới bờ sông, đừng nghĩ Lisa có ý định gì khác, chỉ là Lisa muốn mình ổn định lại cảm xúc, giữ tâm trạng tốt nhất để về gặp ba mẹ mình. Bởi lẽ họ sẽ lo lắng khi nhìn cô như thế này. Đi dạo một hồi, hóng một ít gió mát nhè nhẹ, trút đi ưu phiền ở Hàn, đôi chân Lisa rảo bước về nhà, con đường quen thuộc ấy vẫn vậy. Tới nhà rồi...vào thôi và quên những chuyện cũ, quên cả người cũ...
1 năm sau...
-"Alooo con khỉ Thái kiaa, tao sắp đám cưới rồi nè, mày giữ lời hứa về được chưa"_giọng Jisoo san sản ở đầu dây bên kia
-" Đầu con nè má lên má ngồi đi, mới có 1 năm tui đi mà cưới sớm zậy, sợ ai hốt bà Jen hả??"
-" Chưa nghe câu cưới vợ phải cưới liền tay hả?"
-"Nghe rồi mà ai ngờ bà liền nhanh z"
-"Because I'm Jisoo"
-"Rồi mời đám mà la làng không có thiệp gì hết v"
-"Về đi rồi tao cho m một đống thiệp dư :)"
-"Tin đéo về luôn không? "
-"Thôi giỡn, kì quá, nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mình xin lỗi mình xin lỗi được chưa??"
-" Được cái đầu bà, nào đám để biết đường"
-" Mai"
-"Thiệt?"
-"Giỡn :))"
-"máaaa"
-"Thôi con nít con nôi k có chửi tục, 2 tuần nữa cưới,tranh thủ về"
-"Em biết rồi"
-"Ổn chưa?"
-" Em nghĩ là rồi"
-" Vậy thì chị yên tâm rồi"
-"Em sẽ về sớm với mọi người để sắp xếp tiếp một tay"
-"Hứa r đó"
-"Hứa mà"
Lisa vừa nói chuyện điện thoại với Jisoo, một năm qua, Lisa vẫn cùng mọi người liên lạc hỏi thăm nhau, nhất là với Jisoo. Jisoo kể cho Lisa nghe về những chuyện ở Hàn nhưng tuyệt nhiên không kể về Chaeyoung, chỉ trừ khi Lisa hỏi. Chaeyoung có ổn không? Có khoẻ không unnie? Chỉ vậy thôi, chứ Lisa không nhắc đến chuyện cũ nữa.2 tuần nữa là lễ cưới của Jisoo với Jennie, thấy hai người họ hạnh phúc, Lisa cũng thấy vui lây và có phần hơi ganh tị, Lisa cũng muốn có được hạnh phúc như vậy, bên cạnh người yêu... Công việc sắp tới cô nhờ người sắp xếp lại sau để tranh thủ trở về Hàn dự lễ cưới của Jisoo và Jennie. Nhưng ở Hàn lại có người ấy, Lisa quên được người ấy thật rồi hay sao?
______________________________________