- " Unnie ahhh nói cho em biết đi màaaaa..."
- " Mày nhây quá Lisa , né chỗ khác cho tao đi lên lớp "
Lisa từ lúc vào trường đã đi tò tò theo Jisoo miệng thì nói tay thì lay lay người chị.
- " Nói cho em biết đi em sẽ không nhây nữa , nha nha nha unnie "
- " Yahhh...cái con này...MUỐN TAO NÓI CÁI GÌ CHỨ ?! "
- " Cái cap bà up đó , chữ J là J trong Jennie hay là J trong Joo In vậy "
- " Mày hỏi làm gì? "
- " Thì hỏi cho biết "
- " Biết để làm gì? "
- " Biết để có báo cáo "
- " Báo cáo? "
- " Ờmm...báo...báo cáo gì , chị nói gì vậy "
- " Tán bộp tay bây giờ , mày mới nói báo cáo rõ ràng "
- " Em...em.."
- " KIM JISOO "
Lisa đang lúng túng vì bị Jisoo nắm lấy cổ áo tra khảo thì một âm thanh hết sức " dịu dàng " gọi họ tên chị khiến chị rùng mình.
- " Jen...Jennie..Aaaaaaaaaa chị đi trước đây "
Jisoo la toáng lên ôm cặp bỏ chạy một mạch , ở đây Lisa vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì Jennie ở đâu đằng sau chạy vụt qua cậu và phóng theo hướng của Jisoo.
- " Đứng lại cho em "
- " Té đó Jennie àaaaaaa đừng có đuổi theo chị nữa mà "
Chị vừa chạy vừa ngoái nhìn lại phía sau mà lo lắng cho em khi cả 2 đang chạy lên bậc thang.
- " Hôm nay chị phải nói rõ với em KIM JISOO , ĐỨNG LẠIIIII !!! "
- " Không màaaaaaa "
- " Kim Ji...Aaaaaaaaa "
Jennie thật sự vấp té , còn cái tên chạy phía trước thì cứ :
- " Tha cho chị Jennie ahhh "
- " Đừng rượt chị nữa mà huhu "
- " Huhu mai chị xóa IG luôn không chơi nữa "
- " Jen ahh đừng rượt...ủa?? "
Jisoo thấy kì lạ khi không nghe tiếng Jennie nữa liền quay lại phía sau nhìn , một đám đông của lớp bên cạnh đang đứng quanh ai ở đó.
- " Jennie à , cậu có sao không? Tớ đưa cậu đến phòng y tế nhé? "_Bạn nam lớp bên trong đám đông ga lăng tiến đến đến chỗ em để giúp đỡ thì một bàn tay khác gạt tay cậu ra.
- " Người yêu của tôi không cần cậu lo "_Kai nói trong sự ngỡ ngàng của mọi người khiến Jennie bất ngờ định phản bác lại câu nói đó thì...
- " Xin lỗi , nhưng có vẻ bạn học đây có sự nhầm lẫn hơi bị nghiêm trọng rồi đấy "
- " Ji...Jisoo? "
Jisoo đỡ Jennie ngồi dậy , tay em thì câu lấy cổ chị , tay chị thì ôm lấy eo em mà giữ vững.
- " Ý của cô là gì? "
- " Ý của tôi là gì? Anh bị ngáo hay sao mà mới sáng sớm đã nhận lầm người yêu của tôi thành của anh rồi? "
- " Cô và Jennie đã chia tay rồi , em ấy bây giờ là bạn gái của tôi "
- " Chia tay? Ai nói? Ai đồn? Ai bịa ra vậy? "
- " Hôm trước..."
- " Hôm trước cái gì mà hôm trước , tình cảm của người ta đang thấm cmn thiết như này mà cứ ngáo rồi nói người ta chia tay là như thế nào? Có phải Kim Jisoo tôi hiền quá rồi nên anh muốn lấn tới hốt luôn người yêu tôi không ?!!! "
Jisoo xả một tràng vào mặt cậu xong thì phút cuối như muốn tiến đến động tay chân thì liền bị Jennie cản lại.
- " Soo , Soo đừng mà "
- " Wow wow wow dụ gì dạ mọi người? "_Lisa
- " Đánh lộn giành bánh bao hả? "_Irene
Cả đám gồm Lisa , Irene , Seulgi và những người khác từ đâu bước đến.
- " Unnie , chân chị sao vậy? "_Chaeyoung để ý vết thương ở đầu gối em nên liền bước đến.
- " Bị trầy chút thôi , không sao đâu "
- " Em đưa chị đến phòng y tế nhé? "
- " Ừm "
- " Không cần đâu Chaeyoung "
Chaeyoung vừa định đỡ Jennie đi thì Jisoo liền ngăn lại.
- " Để chị đưa Jennie đi rửa vết thương em và mọi người vào học đi , chuẩn bị vào lớp rồi đấy "
- " Ok vậy tụi em đi đây "
- " Ừm "
Jisoo ngồi xổm xuống ra hiệu cho Jennie leo lên lưng mình , em hiểu ý liền làm theo. Cả 2 đã đi xuống phòng y tế rồi thì đám đông mới chịu tản ra.
- " Ủa rồi nãy giờ ở đây xảy ra dụ gì vậy? "_Seulgi
- " Ai biết đâu má "_Wendy
- " Vô lớp đi , chuyện gia đình người ta cứ thích xen vào "_Irene bước đi về lớp thì Seulgi cũng chạy nhanh theo , cả đám cũng vì thế liền ai về lớp nấy để kịp giờ.
______________________________________
07: a.m Phòng Y Tế- " Được rồi , đầu gối chỉ trầy nhẹ xíu thôi , không có gì nghiêm trọng sức thuốc và băng vết thương kĩ sẽ không sao. Hai đứa xíu tiết 2 nhớ về lớp học đấy "
- " Vâng ạ ! Chúng em cảm ơn cô "
- " Ừm , cô lên văn phòng có chút việc , em với bạn ngồi đây nhé "
- " Vâng "
- " ... "
- " ... "
- " Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa "
Giáo viên y tế vừa đi thì cũng là lúc Jennie kéo áo kẹp cổ Jisoo lại khiến chị la oai oái.
- " Hay cho Kim Jisoo , giỏi cho Kim Jisoo , có phải chị chán sống rồi không mà em càng rượt chị càng chạy thế hả? "
- " Á đauuu , em ơi chị không có biết em rượt mà em ơi "
- " CÒN CHỐI !!! "
- " Aaaaaaa đauuuuuu "
Jennie kẹp cổ chưa đủ xoay sang xách tai chị kéo khiến nó đỏ lên ngay lập tức.
- " NÓI! Chị yêu ai? "
- " ... "
- " NÓI!! "
- " Áaaa yêu em yêu em "
- " Ảnh up IG nhớ J là nhớ ai? NÓI "
- " Đau quá nè , buông ra rồi chị nói "
- " NÓI KHÔNG ?! "
- " Aisss tui khổ quá mà...Chị nhớ em , nhớ Jennie nhớ KIM JENNIE "
______________________________________