09:14 p.m nhà riêng của Kim Jisoo
Jisoo nằm lăn lộn trên chiếc giường to lớn .
- " Jennie ah...tại sao...tại sao chị vẫn không quên được em..."
Mở điện thoại lên một lần nữa , chị chẳng thèm để ý đến tin nhắn group đang nhảy liên tục mà chỉ nhanh chóng vào thư viện ảnh.
- " Chị không muốn kết thúc như vậy một chút nào...không bao giờ muốn... Chị nhớ em..."
Jisoo với 2 hàng nước mắt trên khóe mi nhắm chặt ôm lấy tấm ảnh trên màn hình điện thoại mà sầu thảm.
Chị thiếp đi trong sự mệt mỏi rồi lại giật mình tỉnh dậy bởi tiếng chuông cửa reo in ỏi. Nhìn sang chiếc đồng hồ trên kệ giường đã điểm 11h , chị bực mình đi ra cửa.
Ting...ting...ting...
- " Yahhh Lalisa , mày bấm banh cửa nhà tao đi rồi mày coi tao sẽ làm gì mày. "_Jisoo la ó chửi người bấm chuông và cứ nghĩ đó là Lisa qua đây chơi game hay ngủ ké gì đó.
Ting...ting...ting...
- " Ra liền "
"Cạch"
- " Aaaaaaa "
Cửa vừa mở , một cái thân người ôm chặt lấy chị .
- " Ai...ai vậy...buông ra "_
- " Soo..."
- " Jennie? "
Jisoo bình tâm lại , đẩy người em xích ra.
- ' Jen...Jennie? "_
- " Soo...em nhớ Soo "_Jennie vòng tay ôm chị lần nữa tìm lại hơi ấm.
- " Em say sao? "_Jisoo ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người em nên liền hỏi.
- " Một chút... "
- " Em chạy xe đến đây? "
- " ... "
- " Jen.."
- " Em đi bộ "
Cả 2 vẫn ôm nhau , nhưng đã cùng nhau vào phòng khách. Jennie vẫn không buông Jisoo ra mà cứ ôm chị cứng ngắt.
- " Rồi định vậy đến bao giờ? "
- " Một chút nữa? "
Từ khi nào Jisoo đã vòng tay đáp trả lại cái ôm của em.
Jennie đột nhiên thút thít trong lòng chị.
- " Jen? "_
- " Em không sao? "