[Chap 11] - Bị Thương

6.9K 399 4
                                    

[ 06:15 p.m BỆNH VIỆN SEOUL ]

- " Chaeng à...cậu không thể có chuyện được...Chaeng... "

- " Lisa à bình tĩnh lại đi em Chaeng sẽ tai qua nạn khỏi , em đừng khóc nữa bình tĩnh lại "_Seulgi

- " Đúng rồi nín đi em , Chaeng nhất định sẽ không sao "_Jisoo

- "Tại em hết...nếu...nếu lúc sáng em đồng ý chiều nay qua nhà cậu ấy sớm hơn một chút thì cậu ấy sẽ không có chuyện...hức...lỗi tại em....unnie ơi lỗi tại em hết ....."

Giọng của Lisa bắt đầu nghẹn lại , cậu ôm chặt lấy Seulgi và Jisoo mà khóc nức nở.
Jennie , Irene , Joy , Yeri và Wendy chỉ biết nhìn vào phòng phẫu thuật đang sáng đèn mà rơi nước mắt theo cậu.

Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao Chaeyoung lại nằm trong phòng phẫu thuật?

[FLASHBACK]

09:00 a.m

Sau khi nhắn tin với Lisa xong , nàng liền đi đến phía giường mà nằm xuống , với tay lấy đại một trong một đống tấm hình trên giường mà ngắm nghía.

" Lisa à tớ trong mắt cậu hiện giờ đáng ghét lắm đúng không? Đáng ghét tới mức 1 chút thời gian cũng không thể cho tớ? "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Lisa à tớ trong mắt cậu hiện giờ đáng ghét lắm đúng không? Đáng ghét tới mức 1 chút thời gian cũng không thể cho tớ? "

Nằm suy nghĩ sau này Lisa vẫn sẽ tiếp tục lạnh nhạt với mình khiến nước mắt nàng đột nhiên rơi lã chã , nàng cứ khóc mãi khóc mãi đến khi ngủ thiếp đi....

05:30 p.m

Thức dậy với cái đầu đau nhức như muốn nổ tung kèm theo đôi mắt sưng húp lên vì khóc khiến nàng khó chịu.

Cố gắng gượng dậy để đi rửa mặt thì liền ngã khụy xuống . Không xong rồi không xong thật rồi ...

Mắt nàng bắt đầu mờ luôn rồi phải kiếm người giúp thôi , Jennie unnie? Điện thoại? Điện thoại đâu rồi ?

Với tay tìm kiếm chiếc điện thoại trên giường để cầu cứu Jennie thì ...hết pin tắt nguồn :))

Xui xẻo thế là cùng , cố gắng gượng dậy thêm lần nữa để xuống nhà kiếm điện thoại bàn , lần này thì nàng ngồi dậy được nhưng mắt nàng thì vẫn mờ , nàng đi chậm ra phía cầu thang ...và...

"Ạch"

- " Aaaaaaaaa "

Nàng mất đà ngã xuống khiến đầu va đập mạnh với nền gạch xong liền ngất xỉu .

06:00 p.m

Ting...ting...ting...

-" Chaeng à tớ Lisa đây "

- " Chaenggg ahhh mở cửa cho tớ "

- " Chaeng ahhh , Chaeng... "

- " Chaeng...? Huh? Cửa không khóa sao? "

Cậu gọi mãi mà không thấy nàng trả lời liền lo lắng định phá cửa xông vào thì cửa không khóa , cậu bước vào nhìn ngó xung quanh và gọi lớn tên nàng thêm một lần nữa :

- " Chaeng ahhhh cậu đâu rồi... CHAENGGGGG"

Lisa la toáng cả lên đi về phía cầu thang khi phát hiện nàng nằm đó bất tỉnh và đầu nàng thì đang rỉ máu

Cậu nhanh chóng cõng nàng xuống nhà và chở đến bệnh viện.
Trên xe cậu không ngừng nói :

- " Chaeng ahh trả lời tớ đi "

- " Cậu không được có chuyện đâu Chaeng ahhh "

- " Cậu không được bỏ rơi tớ... Chaenggg "

"ENDFLASHBACK"

Vị bác sĩ lớn tuổi bước ra với khuôn mặt uy nghiêm :

- " Ai là người thân của Park Chaeyoung "

Jennie đứng lên với đôi mắt đỏ hoe

- " Là tôi , tôi là chị họ của con bé "

- " Gia đình cô ấy đâu mà chỉ có cô "

- " Gia đình em ấy đang ở nước ngoài, bác sĩ em tôi...em tôi có sao không ạ?"

- " Cô ấy không sao , chỉ va đập nhẹ ở đầu . Mà tôi có vài điều muốn căn dặn mọi người đây "

- " Vâng bác sĩ cứ nói "

- " Cô ấy bị hạ đường huyết , khi bệnh nhân bị hạ đường mắt sẽ dễ bị mờ và choáng váng nên rất dễ bị tai nạn mọi người nhớ phải trông chừng cô ấy .
Cô ấy còn bỏ bữa dẫn đến đau bao tử xong lại lạm dụng thuốc giảm đau điều này không tốt nên cũng phải coi chừng. "

- " Vâng tôi biết rồi ạ , chúng tôi có thể vào thăm em ấy không? "

- " Được chứ , nhưng đừng gây ồn ào vì cô ấy đang nghỉ ngơi "

- " Vâng cảm ơn bác sĩ rất nhiều "

Cả đám đồn thanh cảm ơn vị bác sĩ xong liền chạy hết vào phòng bệnh của Chaeyoung.

- " Hú thấy chưa chị nói nó sẽ không sao mà "_Seulgi

- " Hức.... "

- " Nín đi má khóc quài "_Jisoo

- " Em...em sợ cậu ấy sẽ có chuyện... "_Lisa

- " Mít ướt dị má "_Wendy

- " Đủ rồi , Lisa tối nay chị với em ở lại chăm sóc Chaeng nhé "_Jennie

- " Dạ.... "_Lisa

- " Vợ ơi chị cũng muốn ở lại "_Jisoo

- " Chị cũng ở lại nữa "_ Irene

- " Gấu cũng ở lại "_Seulgi

- " Em cũng ở lại " _Wendy , Yeri , Joy

- " ...Dị ở lại hết he "

- " OK " *đồng thanh*

Thế là cả nhóm ở lại bệnh viện với Chaeyoung cho đến khi nàng tỉnh dậy.

______________________________________

Textfic -[CHAELICE] [JENSOO] : I LOVE UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ