02:49 a.m
Cả đêm không ai biết Lisa đang ở đâu , mọi người chia nhau đi tìm cậu tán loạn nhưng vẫn không thấy.
Đến khuya Jisoo kêu mọi người về nghỉ ngơi để mai tìm tiếp , Chaeyoung về nhà đầy mệt mỏi và trong lòng thì cứ lo lắng khôn nguôi.
- " Lili à...cậu đang ở đâu vậy , đừng có chuyện gì đấy nhé , làm ơn đừng xảy ra chuyện gì..."
Cứ thấp thỏm lo sợ , được một lúc thì nàng ngủ thiếp đi hồi nào không hay.
06:58 a.m
- " Alo "
- " Ưmmm unnie em nghe đây "
- " Chaeyoung à hôm qua em kiếm Lisa em có lên sân thượng kiếm không? "
- " Sân thượng? Sân thượng....hình như chưa , em quên mất "
- " Lên trển coi coi , Jisoo mới nhớ sực ra nó hay lên sân thượng khi không vui , lên xem nó có chết trên trển hông , còn sống thì đem đi bệnh viện còn không thì hốt xác nó xuống "
- " Cái bà nàyyyyy "
Kết thúc cuộc gọi với Jennie nàng liền lật đật ngồi dậy chạy cắm cổ lên sân thượng.
Khuya qua trời mưa lớn nên sân thượng có vẻ ướt , lên đến nơi nhìn một vòng , quả thật Lisa đang ở trên đây.
Người và tóc cậu ấy ướt sủng , tấm thân gầy đang run vì lạnh khiến Chaeyoung xót lòng.
- " Lisaaaa "
- " ... "
- " Lisa à , không sao chứ? Sao lại lên đây ngồi như vậy? "
Chaeyoung chạy gần lại chỗ Lisa , nàng vừa nói tay vừa định chạm vào người cậu thì cậu liền né tránh.
- " Xuống dưới nhà đi "
- " Xảy ra chuyện gì cậu có thể nói với tớ được mà. Cậu dầm mưa nguyên một đêm trên đây rồi lỡ có chuyện gì rồi sao? Tớ lo lắm đó!! "
- " Nói cho tớ nghe đi Chaeyoung "
- " Nói cái gì cơ? "
Lisa nước mắt ngắn dài đứng lên đối diện với nàng , khiến Chaeyoung hoang mang.
- " Yêu một người dành hết con tim cho họ thì là đúng say sai? "
- " Đương nhiên là đúng rồi "
- " Nhưng người ta không yêu mình thì sao? "
- " ... "
- " Trả lời!! "
- " Cậu sao vậy Lisa? "
Thấy Lisa kì lạ nói chuyện khó hiểu Chaeyoung vừa định chạm tay lên trán cậu thì liền bị hất ra.
- " ĐỪNG CÓ ĐỘNG VÀO NGƯỜI TỚ !!! "
- " Yahhhh cậu bị điên hả?!!! Tớ là đang lo lắng cho cậu đấy !! "
- " Đúng rồi , điên rồi , điên thật rồi "
- " Lisa... "
- " Cậu vẫn chưa quên được hắn ta , cậu vẫn luôn nhớ về hắn ta "