v o l 0 3 .

1K 91 2
                                    

"Xin chào, cậu là Taurus Taylor đúng không?"

Taurus đang lơ mơ chuẩn bị chìm vào giấc ngủ vì bài giảng quá mức nhàm chán thì ngay lập tức bị một giọng nữ bên cạnh đánh thức. Quay sang nhìn,  dãy ghế trống khi nãy cư nhiên đã có 1 nhóm người ngồi vào. Và người vừa lên tiếng là một cô gái dù không xuất sắc, nhưng rất ưa nhìn.

"Phải. Bộ có chuyện gì sao?"

"Không có không có, vì bọn tôi thấy cậu ngồi 1 mình có vẻ buồn nên mới lên ngồi chung thôi." Cậu con trai ngồi cách cô 2 người nhướng người qua giải thích. Taurus gật đầu ngụ ý đã hiểu. Dù sao cũng chỉ mới nhập học có vài ngày, cô ngồi 1 mình cũng là chuyện bình thường thôi. Vả lại, Taurus không có "năng khiếu" xã giao cho lắm, nếu không muốn nói thẳng ra là cô bị ngại khi phải chủ động với người lạ, và hơn hết là Taurus thích ở 1 mình hơn. Cho nên là sau cái gật đầu đó, cô lại quay đầu lên nhìn vị giảng viên vẫn đang chăm chú giảng bài trên bục giảng.

Nhưng đời mà, ai lại được toại nguyện thứ gì dễ dàng đâu? Nên là chỉ 5 phút sau, nhóm người ngồi cạnh lại tiếp tục bắt chuyện với cô.

"Taylor, cậu là con lai à? Nhìn cậu có nét Châu Á ấy, xinh ghê cơ."

"À...Đúng rồi, tôi là con lai. Mẹ tôi là người Trung Quốc." Taurus từ tốn đáp lại.

"Cậu du học ở New Zealand phải không? Sao không tiếp tục học bên đấy mà lại về đây thế?"

"...Thật sự thì tôi cũng không biết, tôi chỉ nghe người nhà bảo cần chuyển đi gấp thôi."

Đám người ấy gật gù. Lại tiếp tục câu chuyện.

"Taylor, cậu là bạn với anh em nhà Shreya, đàn chị Candy và 2 người bên hội học sinh à?"

"...Cũng không hẳn. Chỉ nói chuyện xã giao thôi. Tính ra nếu gọi là bạn...thì tôi chỉ mới là bạn với Sagittarius Shreya...và có lẽ là cả Aries Anthony nữa."

"Ôi trời, cậu thật sự làm bạn với 2 người đó hả?"

Phản ứng của đám người đó khiến Taurus nhíu mày, trong lòng bất chợt dấy lên cảm giác khó chịu.

"Bộ có chuyện gì khiến tôi không thể làm bạn với 2 người đó à?"

"Thì đó, cậu chắc hẳn phải nghe về Scorpio Shreya rồi nhỉ?" Một cô bạn khác với mái tóc ngắn được cột 2 bên lại lên tiếng. "Người em Sagittarius tuy chưa ai nói cô ta là người chơi đùa tình cảm với người khác, nhưng tôi nghĩ suy cho cùng cô ta cũng tệ như thằng anh mình thôi, dù sao cũng từ 1 lò ra mà. Cứ giả bộ thanh cao lạnh lùng với nam giới khác làm gì, chắc hẳn trong lòng thì sướng rên vì được chú ý đến ấy chứ."

"Còn Aries Anthony là một thằng khốn bạo lực. Mọi chuyện hắn đều có thể dùng bạo lực để giải quyết, hành động ưu tiên luôn là bạo lực." Một cậu bạn khác tặc lưỡi chê bai. "Hồi đầu năm, khi mà tôi đến làm quen với thằng khốn đó thì bị nó đấm cho một cái vào mặt, đéo hiểu nổi. Đó là lý do mà hắn ta không có nổi bạn và đều phải ngồi 1 mình mỗi tiết học đấy, đúng là đáng đời."

"Chung quy lại là, cậu không nên làm bạn với 2 người đó đâu kẻo có ngày rước họa vào thân. Chơi chung với đám đó chỉ khiến cậu mang tiếng xấu thôi, dù sao rác thì mãi vẫn là rác mà."

[12 cs] 𝘚𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ