v o l 0 9 .

911 84 7
                                    

"Tiền bối Patel?"

"Ủa Taylor? Là em đó hả?"

Taurus bất ngờ nhìn Pisces, lại đưa ánh mắt quét nhanh 1 lượt từ trên xuống dưới của anh. Pisces bận trên người chiếc áo sơmi trắng cùng quần tây đen đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút, mái tóc được cột gọn 1 nhúm lên trên, chiếc tạp dề màu be ôm lấy cơ thể cân đối cao ráo. Trên tay anh còn đang bưng 1 khay nước với món tráng miệng mà Taurus đã đặt khi nãy.

"Tiền bối Patel, anh làm thêm ở đây ạ?"

"Đúng rồi." Pisces gật đầu, sau đó vừa đưa món cho Taurus vừa trò chuyện. "Em hôm nay sao lại đi có một mình thế? 2 đứa kia đâu?"

Taurus ngại ngùng gật đầu ngụ ý cảm ơn, tiếp theo mới trả lời anh.

"Hôm nay em không có tiết chiều nên muốn đi đâu đó cho khuây khỏa một chút. Nghe giới thiệu gần đây có quán cafe mới nhận anh nhân viên nào đẹp trai lắm nên em mới ghé qua, chẳng lẽ người đó là anh à tiền bối?"

Pisces hơi nhướn mày nhìn biểu cảm chân thật đến đáng yêu của người trước mặt, sau đó mới bật cười thành tiếng.

"Haha, chẳng lẽ trông anh đẹp đến thế sao?"

"Bộ anh không nhận ra ạ? Tiền bối Patel, anh đẹp trai xỉu luôn đó!"

Taurus không hề nói điêu, cũng không hề nịnh bợ. Pisces Patel thật sự rất ưa nhìn! Hoàn toàn là mẫu bạn trai tâm lý ấm áp biết bao người mơ ước đấy!

"Haha Taylor, có ai nói rằng em rất đáng yêu chưa?" Pisces thành thật khen một câu làm Taurus ngại ngùng đỏ ửng cả mặt. Nhắm thấy dáng vẻ lúng túng đến ngây ngốc của đối phương, anh liền biết ý không đùa giỡn tiếp nữa.

"Vậy em ngồi đây chơi nhé Taylor, anh quay lại làm việc tiếp kẻo lại bị khách mắng vì chờ lâu mất."

"...Dạ? À vâng, anh mau đi làm việc đi ạ! Em xin lỗi vì đã làm phiền anh!" Taurus bối rối chào tạm biệt Pisces. Anh nín cảm giác muốn cười mà gật nhẹ đầu như câu trả lời rồi quay lưng tiếp tục công việc của mình.

Taurus ngây ngốc, ngượng đến mức chỉ muốn đào cái lỗ chui xuống. Nhìn ly trà sữa cùng chiếc bánh ngọt vừa được anh đặt lên bàn, cô vừa thưởng thức vừa lén nhìn Pisces. Nếu như cô nhớ không lầm thì Aries đã từng đề cập đến việc gia đình nhà Shreya khá là giàu có, Vincent cũng không ngoại lệ, vậy thì người làm bạn được với 2 cậu quý tử đấy chắc cũng phải là 1 quý tử khác. Vậy thì tại sao Pisces lại đi làm thêm nhỉ?

Có lẽ là muốn trải nghiệm việc kiếm tiền như thế nào chăng? Taurus đã nghĩ như thế và đồng ý với suy nghĩ ấy. Sau đó cô lấy cuốn sách mình vừa đọc dở ra, tiếp tục thả hồn vào những con chữ hoa mỹ ngay ngắn trên trang giấy đã ngả vàng.

*

"Chị curtis, đợi em nữa!"

Giọng Leo vang vọng trong con hẻm vắng vẻ, cậu chạy như bay về phía trước để đuổi kịp Capricorn. Mà cô nàng dù nghe tiếng la thất thanh như cháy nhà đó nhưng vẫn là giữ tốc độ vốn có mà không có ý định dừng lại đợi người phía sau. Leo chạy đến bên cạnh Capricorn, vừa đi vừa thở hồng hộc.

[12 cs] 𝘚𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ