v o l 0 8 .

987 81 26
                                    

"Bài đánh giá tôi sẽ gửi đến email của tổ trưởng, những thành viên khác vui lòng liên hệ với tổ trưởng để nhận bài. Như tôi đã nói, sau này khi kiểm tra mỗi tổ sẽ có những đề bài khác nhau nên đừng nghĩ đến việc xem bài nhau. Ngoài ra thời gian tôi cho các em cũng chỉ đủ để làm phần của mình, đừng nghĩ đến việc giúp nhóm khác. Vậy nên các em nên tập trung vào bài đánh giá này đi."

Tiếng giảng viên từng lời từng chữ như đánh thẳng vào trái tim bé nhỏ sớm đã rỉ máu của Cancer. Ok, cô thừa nhận mình không hề thánh thiện như người ngoài vẫn nghĩ, ngược lại còn có phần quá...xấu tính. Nhưng chẳng lẽ quả báo lại đến với cô nhanh như thế này à?

Cả lớp đều được chia ra thành từng nhóm nhỏ theo danh sách đã lên, mỗi nhóm đều tự tùy ý chọn chỗ ngồi của mình miễn là ở trong khuôn viên giảng đường. Lén nhìn sang cánh phải của mình, 1 nhóm 3 người 2 nam 1 nữ với bầu không khí căng thẳng đến mức khiến Cancer lập tức phải quay phắt lại bàn của mình. Bọn họ hình như chẳng ai có ý định nói chuyện thì phải, im hết cả bàn thế kia. Capricorn thì kiệm lời, Virgo và Scorpio thì ai chẳng biết giữa họ có xích mích từ lâu, nhóm ấy coi bộ cũng bất ổn quá chứ...

...Cancer Candy, mày cũng chẳng khá hơn được tí nào đâu.

Dù ngồi bất động không quay ngang ngó dọc nhưng Cancer vẫn cảm nhận rõ được ánh mắt như dao găm của Gemini đang ghim lên người cô, như hận không thể biến những hung khí giả tưởng đó thành thật, một phát đâm chết cô luôn đấy chứ. Nhưng càng nhìn Gemini tức điên, Cancer càng khoái chí. Aquarius dù sao cũng chẳng phải gu cô, mà cô cũng cảm nhận được đối phương chẳng hề có tình ý với mình. Vì nếu như có dù chỉ một chút, Cancer thật sự chẳng ngại "dây dưa" với Aquarius đâu.

Quay lại bàn của mình, ngẩng đầu lên nhìn 2 người ngồi đối diện 2 bên , Libra và Aquarius - 2 con người vẫn im lặng chờ đợi bài học được gửi đến email mà không có lấy một tiếng nói nào. Cancer chẳng phải người giỏi toán, cô càng không muốn bản thân gánh tránh nhiệm nên từ lúc giảng viên nói phải bầu nhóm trưởng thì Cancer đã tự động gạch tên mình ra khỏi danh sách. Chỉ còn lại Aquarius và Libra, không cần nói cũng biết chức vụ nhóm trưởng thuộc về ai rồi.

"Tiền bối Arthur, hy vọng được nhóm trưởng là anh giúp đỡ. Vì thú thật là em không có duyên với môn toán cho lắm."

Cancer cố gắng dùng hết các nơ ron dây thần kinh để khơi gợi 1 chủ đề nói chuyện. Cô không phải loại người giỏi bắt chuyện với người khác, nhưng cứ mãi im lặng thế này thì gượng chết đi được!

Aquarius bị giọng nói của Cancer làm cho hơi giật mình như thể anh đang bận suy nghĩ về chuyện gì đó. Nhưng rồi cũng nhanh chóng nở nụ cười thân thiện mà đáp trả lại.

"Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt."

Qủa nhiên là kỳ phùng địch thủ trong chuyện học tập với Pisces, thái độ khi anh nói về vấn đề điểm số thì nghiêm túc hẳn. Cancer gật nhẹ đầu, lại quay sang Libra.

"Biết nhau đã lâu nhưng đây là lần đầu được tiếp xúc với cậu như thế này. Xin chào Louisa, tôi là Cancer Candy."

Không có câu nói nào đáp lại, cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Libra từ khi nhập học tới giờ chẳng tiếp xúc với ai, mà thật ra là cũng chẳng ai muốn tiếp xúc với cái pho tượng dính đầy tiếng xấu hết. Thời gian đầu Cancer và Sagittarius cũng cố gắng làm hoa hậu thân thiện chủ động tiếp xúc với Libra, nhưng sau khi chỉ nhận được những cái gật đầu và những lần cố tình tránh né cô thì Cancer cũng lựa chọn mặc kệ luôn đối phương. Cô không rảnh hơi đâu mà làm hoa hậu thân thiện mãi.

[12 cs] 𝘚𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ