Libra để túi đồ lên bàn, lại quay sang nhìn những tờ giấy nợ đầy rẫy bên trên, cô mệt mỏi đến mức không còn muốn để tâm đến nó nữa.
Ba vẫn chưa về, cô thầm nghĩ, chắc lại đang đánh bạc ở đâu đó nữa rồi chăng.
Cả thân thể rã rời nằm ườn lên giường, Libra lại nhớ đến thời gian cách đây 1 tiếng trước. Sau khi vật lộn với đống bài tập của Aquarius, cả bọn đã cùng nhau ra về. Virgo chẳng hiểu vì sao lại lôi Cancer đi trước từ lúc nào chẳng hay, đến lúc chỉ còn mỗi cô, Aquarius cùng Aries, Libra thật sự chỉ muốn mình trở nên tàng hình. Đương nhiên là cả 2 đều đã ngỏ ý đưa cô về nhà với lý do trời đã tối, nhưng Libra chắc chắn là từ chối rồi. Từ sau khi xảy ra chuyện ấy thì cô thật sự chẳng muốn dính líu tới ai, với một người đã có đối tượng yêu đương như Aquarius lại càng không.
Còn Aries Anthony...cô cũng chẳng biết nữa.
Tiếng thông báo điện thoại vang lên 2 tiếng ting ting liên tiếp. Nhanh chóng cầm lên, đôi con ngươi của libra hơi mở to khi nhìn chủ nhân của tin nhắn vừa đến.
aquarius
Chào em, tôi là aquarius
tôi chỉ nhắn để đảm bảo rằng
em đã về tới nhà an toàn thôilibra
em chào anh
cảm ơn anh, em đã về nhà
an toàn rồiaquarius
được rồi
vậy gặp em sáng maiĐọc xong tin nhắn, Libra từ tốn thoát khỏi cuộc trò chuyện. Cô tự hỏi, liệu một người đã có người yêu mà nhắn tin như vậy thì có bình thường không nhỉ?
Lại nhớ, cả một buổi tối hôm nay Aquarius đã giúp đỡ cô rất nhiều trong việc củng cố lại kiến thức. Libra mặc dù học rất khá, nhưng về phần toán, đặc biệt là liên quan đến những bậc hàm, cô chẳng khác gì một đứa mất gốc. Nhưng cho dù cô có ngơ ngác đến mức nào, thậm chí với những câu mình không hiểu Libra cũng chẳng muốn lên tiếng hỏi thì Aquarius như đọc được tâm trí của cô mà giảng lại những phần Libra còn vướng mắc với một thái độ rất nhẹ nhàng và kiên nhẫn. Và điều đó không khỏi khiến Libra cảm thấy mình nhận được một sự quan tâm, khiến trái tim cô ấm áp không ngừng.
...Cô có nên nghe theo Pisces, mở lòng và làm quen với những người khác không nhỉ?
Mãi suy nghĩ, Libra bị một tiếng thông báo tin nhắn đến làm giật mình. Cứ nghĩ sẽ là tin nhắn của ba, nhưng cái tên hiển thị trên màn hình làm cô bỗng chốc khựng lại.
aries
Chị, chị đã về nhà an
toàn chưa?Trong lòng đấu tranh một cách mãnh liệt giữa 2 quyết định phản hồi hoặc ngó lơ, nhưng cuối cùng Libra vẫn thở dài mà chọn ý kiến đầu.
libra
cảm ơn, tôi đã về nhà rồi.Nhanh như chớp, bên kia lại gửi tiếp 1 tin nhắn.
aries
chị, những lần sau nếu có
ở lại học tối như vậy, hãy để
em đưa chị về được không?
một mình chị đi như vậy,
em không an tâm.libra
không cần, tôi có thể
tự lo cho mình
chẳng phải trước đây
cũng là tôi tự mình
đương đầu sao?
vả lại anthony, cậu cũng
là người đã có người yêu
làm như vậy, cậu không
nghĩ đến cảm giác
của shreya à?