Xin chào mn, tui muốn nói rằng sau khi đọc chapter này có lẽ mn sẽ có suy nghĩ là "Ồ, tác giả chú trọng vào Cự Giải và Kim Ngưu quá, những người khác chẳng có mấy đất diễn." Nhưng như tui đã nói, đất diễn sẽ chia rất đều nên mọi người cứ kiến nhẫn chờ đợi và đọc nhé. 2 chòm sao này thời gian đầu lên sóng có hơi nhiều là bởi vì phần lớn các mối quan hệ, phần lớn những người khác đều có liên kết với 2 người này, nên Cự Giải và Kim Ngưu như thể một sợi dây kết nối dần với những người còn lại, để từ đó họ mới dần xuất hiện nhiều hơn và bộc lộ những tính cách của mình ra. Chứ không có chuyện thiên vị gì đâu nha.
Xong đợt này tui lại dìm cho 2 con bé đó xuống liền á mà =)))))) hihi tui đùa thui, ai cũng là con cưng tui hết =))))))))
__________
"Pisces, em không muốn về nhà, em qua nhà anh chơi nhé?"
"Tha anh đi, làm ơn, để anh sống với."
Cancer lắc đầu nguầy nguậy, tiếp tục lắc lấy lắc để cánh tay của Pisces. Tiết học 150 phút đã trôi qua được hơn 1 nửa, và từ phút thứ 90 Cancer đã mặc kệ giảng viên mà trực tiếp quay sang làm phiền anh. Pisces đối với cô nàng quá mức cưng chiều nên chẳng quát tháo gì ngoài việc mặc kệ cho Cancer muốn làm gì thì làm.
"Anh học tâm lý mà, em thì đang cần tư vấn tâm lý đây?" Cancer không chịu thua, bắt đầu viện lý do để được qua nhà Pisces.
"Làm ơn đi, mỗi lần nói chuyện với em xong anh thiếu điều cũng muốn đi tìm bác sĩ tâm lý cho mình luôn đấy."
Cancer phụng phịu phồng má quay ngoắt về phía trước, không thèm nài nỉ Pisces nữa. Biểu tình hờn dỗi đến mức anh phải chịu thua mà quay sang bắt đầu hòa giãi với cô.
"Chuyện gì nữa? Lần này là vì thằng chết tiệt Virgo, hay thằng khốn Scorpio?"
"...Không có, em chỉ muốn qua nhà anh chơi thôi."
"Em nghĩ anh là ai mà nói như thế?" Pisces ngán ngẩm thở dài. "Không nói thì để anh đoán, do thằng khốn Scorpio đúng không?"
Cancer không lên tiếng, nhưng đôi mắt hơi đượm buồn đã thay chủ nhân của nó trả lời câu hỏi ấy. Pisces lại tiếp tục.
"Dù thằng khốn đó là bạn anh thật, nhưng anh đã nói bao nhiêu lần rồi, nó không xứng đáng với tình cảm của em đâu."
"Thay vì chỉ mãi đuổi theo 1 người, sao em không thử dừng lại 1 chút và xem liệu có những ai xứng đáng hơn cũng đang đuổi theo mình?"
"Virgo Vincent, dù với anh nó cũng là một thằng khốn chết tiệt chẳng khác gì Scorpio nhưng ít ra nó sẽ không chơi đùa tình cảm với người khác."
"....Vậy em nghĩ sao về Virgo?"
Cancer trầm ngâm, ánh mắt vẫn hướng nhìn về phía trước, cô khẽ chi chi ngón tay lên mặt bàn.
"...Em không biết." Cancer ngập ngừng. "Virgo anh ấy rất tốt, rất hoàn hảo...Được làm bạn với anh ấy là một trong những may mắn của em..."
"Vậy nếu Virgo là đối tượng yêu đương?"
Một khoảng không im lặng, đối phương không trả lời, cả mặt cũng chui rúc vào cánh tay úp xuống bàn, hoàn toàn chẳng lộ tí biểu cảm nào nên Pisces cũng chẳng đoán được cô nghĩ gì.