Trước khi bắt đầu chap này, tui muốn nói sơ qua 1 chút về việc phân chia sự xuất hiện của mỗi người.
Như tui đã nói từ trước, có những chap hầu như không có sự hiện diện của một số người. Nhưng giữa 12 người họ luôn có sự kết nối với nhau, có thể việc người này xuất hiện sẽ mở ra một bí mật khác của người kia. Cho nên là nếu được hy vọng mn đừng skip những chap không xuất hiện cung của mình, lâu ngày dễ dẫn đến không hiểu cốt truyện đó :'((( chứ tui chia hoàn toàn bình đẳng luôn <333
Z thui, chúc mn đọc chap (chắc) dui dẻ này nha =)))))
_____
"Nè nè Gemini, mày chia tay với tiền bối Arthur rồi hả?"
Đồ ăn vừa mới được gắp lên, đã bị Gemini trật chiếc đũa làm rơi xuống.
"Mấy đứa mày...đang nói gì vậy?"
Những cô gái quay sang nhìn nhau, rồi lại đồng loạt nhìn Gemini một cách khó hiểu.
"Không phải hả? Do gần đây tao thấy anh ấy với Louisa bên khoa Thiết kế đi chung với nhau nhiều lắm, còn có vẻ thân thiết nữa cơ."
"Đúng rồi, lúc nào cũng thấy bọn họ đi với nhau hết."
Gemini gật đầu, vẻ mặt thản nhiên như không có chuyện gì, nhưng đôi tay đang gắp đồ ăn lại trở nên hơi run rẩy.
"Đúng rồi, bọn họ chung nhóm mà. Cái môn mà tao kể với bọn mày đấy. Aquarius, Louisa và Candy cùng 1 nhóm nên đi chung với nhau cũng không có gì là lạ. Nếu mà nói về lo, thì tao lo con cáo già Candy hơn."
Những nữ sinh trước mặt dường như chẳng để ý đến hành động ăn uống có phần hơi gượng gạo của Gemini. Bọn họ còn đang ái ngại khi nghĩ đến việc cô sẽ nổi giận đùng đùng rồi làm náo loạn cả lên, nhưng ngược lại điệu bộ của Gemini vẫn thản nhiên như không nên mới e dè nói tiếp.
"Nhưng bọn tao lại chẳng bao giờ thấy Arthur đi riêng với Candy cả. Nhưng 2 người tối qua Lucy thấy ở quán cafe là Arthur và Louisa đấy."
Hành động bỏ đồ ăn vào miệng bị ngừng lại, Gemini ngước mặt lên nhìn những người bạn của mình với một vẻ mặt ngẩn ngơ.
"Bọn mày...đang nói gì thế?"
"Thì con Lucy bảo tao, tối qua lúc nó đang đi mua đồ thì thấy cả 2 đang ngồi trong quán cafe với nhau đó."
Gemini ngây ngốc nhìn với đôi mắt mở to, bàn tay thon nhỏ đang cầm đôi đũa cũng run lên bần bật, rõ đến mức khiến những nữ sinh còn lại phải ái ngại.
"Nhưng mà...nhưng mà tối qua anh ấy bảo tao là phải đi làm thêm cơ mà...?"
*
"Chỗ này chỉ cần em xác định được đâu là biến và đâu là hàm thì nó sẽ trở nên đơn giản lắm. Chẳng hạn như này..."
Libra chăm chú nhìn những nét chữ dù là trên giấy nháp nhưng vẫn rất ngay ngắn của Aquarius, đồng thời lắng nghe giọng nói trầm lại vô cùng ấm áp của anh không sót một từ, lâu lâu thì gật đầu để báo cho Aquarius biết rằng mình đã hiểu.