v o l 0 7 .

809 82 1
                                    

Trên dãy hành lang chỉ còn lác đác vài học sinh ra về muộn, nhưng ai cũng phải ngoảnh đầu lại nhìn mỗi khi thấy Aries chạy ngược về phía lớp học. Gấp gáp mở cửa, đúng như dự đoán, đồ đạc của Sagittarius đã không còn ở đấy nữa.

Aries tặc lưỡi, vội vàng lấy cặp vở của mình rời đi. Anh chàng tự oán trách bản thân mình vì một phút không kiềm được khi nãy mà xử sự như một tên không biết suy nghĩ.

Nhắn tin không thấy phản hồi, gọi điện thoại cũng chẳng bắt máy, Aries chẳng biết làm gì ngoài chạy lòng vòng quanh trường tìm Sagit. Chắc chắn cô nàng vẫn chưa về bởi vì Scorpio vẫn còn ở đây, vậy thì có thể ở đâu kia chứ.

Vừa chạy lung tung vừa suy nghĩ, Aries mừng rỡ khi thấy bóng dáng quen thuộc phía trước trên con đường hướng đến phòng thể chất.

"Sa..." Lời nói bị khựng lại khi Aries phát hiện ra bộ đồ trên người của đối phương đã bị thay thế bằng một chiếc quần đùi thể thao cùng chiếc áo ba lỗ dáng rộng. Chẳng rõ là Sagittarius không nghe thấy, hay chẳng muốn quay lại mà vẫn tiếp tục bước đi như chẳng có chuyện gì, Aries vội tăng tốc chạy đến bên cô nàng.

"Sagit, cậu không nghe tôi gọi sao?"

Nghe tiếng gọi lớn, Sagittarius bất ngờ dừng lại, quay ra phía sau nhìn người đang đứng thở hồng hộc.

"Aries? Cậu đến đây làm gì?"

"Phải là tôi hỏi cậu mới đúng chứ? Khi nãy sao bỗng dưng cậu lại bỏ đi?"

Sagittarius tay nắm lấy túi đeo vai, nghiêng đầu nhìn Aries, vẻ mặt có hơi ngơ ngác.

"Khi nãy đột nhiên muốn đi tập bóng nên rời đi trước. Bộ có chuyện gì xảy ra ở đó sao?"

"K-không có..."

"Vậy mắc gì chạy hối hả dữ vậy? Cậu lạ thật đó." Sagittarius bật cười, vén đi những sợi tóc bết trên mặt vì mồ hôi của Aries rồi lại buông lời trêu chọc. "Hay nhớ tôi quá nên mới chạy đi tìm đấy?"

Chưa kip để đối phương trả lời, cô nàng đã hốt hoảng cầm tay anh lên, xoa xoa mu bàn tay đã đỏ ửng của Aries, giọng nói gấp gáp lại mang theo chút xót xa.

"Sao tay lại đỏ như thế này, cậu vừa gây chuyện với ai đấy à?! Có cần tôi đánh phụ không?"

"...Không có...Tôi té thôi..." Aries ngập ngừng, ánh mắt nhìn theo cái nắm tay ân cần dịu dàng của Sagittarius, lại nhỏ giọng nói. "Nếu đến mức phải để cậu bảo vệ thì sao tôi còn đáng mặt làm bạn trai cậu nữa chứ?"

"Haha vậy sao." Sagittarius bật cười lớn. "Hôm nay cậu về trước đi, có lẽ đến tối tôi mới về."

"Tôi đợi cậu."

"Nhắm đợi tôi cả đời được không mà đòi?"

Aries bật cười, đưa tay bẹo má của Sagittarius, rồi đột nhiên hôn cái chóc lên môi cô.

"Hôm nay sao Sagit lại lươn lẹo dữ vậy hả? Thôi cô nương vào chơi vài ván đi rồi tôi chở về." Vừa nói anh vừa gỡ bỏ chiếc túi đang đeo trên tay cô xuống rồi vác lên vai mình. Sagit im lặng ngước nhìn Aries, biểu hiện vô cảm lướt qua nhanh đến mức tưởng chừng như chưa bao giờ xuất hiện. Cô nàng mỉm cười, nắm lấy tay Aries kéo đi.

[12 cs] 𝘚𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ