v o l 0 4 .

1K 83 11
                                    

"Ủa Shreya và Anthony, 2 đứa làm gì học lớp này?"

"Hehe...hôm bữa tụi em cúp, ai ngờ cúp đúng tiết thầy nói về bài đánh giá cuối kỳ, nên là phải đi học bù ca hôm nay nè."

Cancer ngán ngẩm nhìn 2 cái đầu quen thuộc trước mặt, rồi lại tiếc nuối nhìn nốt cái đầu còn lại.

"Taylor, em không muốn ngồi cạnh chị thật à?"

Taurus quay người ra sau, lắc đầu.

"Để em ngồi với Sagit, cùng lứa thì dễ nói chuyện hơn."

Cancer chưa kịp nói thêm gì, một cái balo đã quăng lên bàn bên phía cánh trái của cô. Taurus ngẩng đầu nhìn xem rốt cuộc ai vừa làm hành động ngang tàn đó, ngay lập tức quay ngoắt lên trên.

Scorpio Shreya, giờ mỗi lần nhìn anh là cô lại nhớ đến cái đêm hôm đó. Dù đã được Sagittarius cảnh báo từ trước, nhưng quả thật cô vẫn không thể ngờ được lối sống của anh ta lại phóng đãng đến mức như vậy.

"Tôi ngồi cạnh em thì sao?"

"Cũng đâu phải lần đầu tiên anh ngồi cạnh chị ấy, mắc gì cứ phải hỏi như thế?" Sagittarius cau mày khó chịu nhìn anh tên anh trai mình, nhìn cái bộ dạng xộc xệch mà không cần nói cũng biết là vừa đi làm chuyện gì xong. Cancer chỉ mỉm cười, cố ý hơi nhích người qua 1 bên để đối phương ngồi xuống. Khoan tiếp chuyện với người vẫn đang cười cười nhìn cô mà hướng về 1 phía rồi vẫy tay hét lớn.

"Anh Virgo, ở đằng này nè!"

Cả 2 hướng ánh nhìn đến nơi phát ra tiếng nói, rồi cùng nhau đi lên dãy ghế nằm trên bục cao nhất. Virgo ngạc nhiên nhìn 2 gương mặt lạ lẫm ở dãy ghế phía dưới.

"Ủa Sagit, Anthony, 2 em học bù ngày hôm nay à?"

"Vâng ạ." Aries trả lời, đoạn lại đánh ánh mắt 1 vòng những gương mặt quen thuộc xung quanh mình. "Cơ mà em đang nghĩ có nên chuyển qua ca này luôn không, tại có vẻ đông đủ tấp nập ghê."

Virgo bật cười, rồi lại nhìn dãy ghế bên trên. Ánh mắt anh quét nhanh qua người ngồi cạnh Cancer nhanh đến mức giống như là không hề nhìn, rồi sự chú ý của anh lại dồn vào người đang nghiêng đầu cười trước mặt.

"Ngồi ở dưới không ngồi, trèo lên cao tít mù khơi ngồi là để ngủ cho dễ đúng không?"

"Tại em không thích ngồi đầu bàn thôi, dễ bị gọi lắm." Cancer trả lời, lấy tay đập nhẹ liên tục vào chỗ ngồi còn lại bên cạnh mình. "Anh Virgo và chị Curtis, hôm nay ai muốn ngồi cạnh em nào?"

Capricorn nhướn mày nhìn Virgo, 1 bên khóe môi khẽ cong lên hình bán nguyệt. Virgo đương nhiên biết ý nghĩa nụ cười đểu đó nghĩa là gì, anh liền di chuyển vào ngồi cạnh Cancer.

"Capricorn là hội trưởng nên nhiều khi phải di chuyển nhiều, để cậu ấy ngồi ngoài vậy."

Cancer gật đầu, rồi lại vỗ vỗ vai Taurus ngồi bên trên.

"Taylor, em vẫn chưa thấy mặt Louisa nhỉ? Hôm nay cô ấy có đi học đó. A vừa mới nhắc mà đã xuất hiện rồi kìa."

Theo hướng tay Cancer chỉ, cảm xúc của Taurus khi lần đầu nhìn thấy Libra đó chính là ngơ ngác, ngơ ngác vì một vẻ đẹp thuần khiết đến mức trông như không dính 1 chút tục phàm.

[12 cs] 𝘚𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ