*Kéttttt*
Chuỗi âm thanh chói tai vang lên, chiếc Lamborghini đen nhám bất ngờ bẻ lái sau đó ngay tức thì dừng lại ở ven đường.
Vương Nhất Bác thở hắt ra một hơi khó chịu nhíu mày, gương mặt anh có chút ửng đỏ xem ra đã bị cậu chọc giận rồi.
-" Tiêu Chiến, rốt cuộc là em muốn gì đây? "_ Tại sao hết lần này đến lần khác lại đối với anh bằng thái độ đó?
Lúc này, Tiêu Chiến thật sự trong lòng cậu cũng biết Vương Nhất Bác đang rất không vui rồi nhưng vì bản tính bướng bỉnh kiêu ngạo kia không cho phép cậu nhượng bộ nên đã không kiêng dè mà nhướng mày khiêu khích với anh.
-" Muốn gì á? Em muốn thầy tốt nhất nên trông chừng Huỳnh Tiểu Mộng tốt một chút, đặc biệt là..."_ Tiêu Chiến đột nhiên ngưng lại, khóe môi nở một nụ cười nham hiểm ghé sát đến gần anh, sau đó tiếp lời. _"...đặc biệt là đừng để em nhìn thấy cô ta một lần nữa, không thì đừng có trách. "
Vừa dứt lời liền không nhìn anh một lần nào nữa mà xoay người mở cửa rời khỏi xe trước sự bàng hoàng của Vương Nhất Bác . Anh nhìn bóng dáng nhỏ nhắn kia xa dần trong lòng không ngừng dâng lên cảm giác bất an.
Rốt cuộc có phải là anh sai rồi không?
Đứa trẻ này sau bao ngày ở bên cạnh anh, tâm tính kia vẫn không thay đổi một chút nào hay sao?
Ánh mắt anh thẫn thờ nhìn theo tấm lưng của Tiêu Chiến, con người kia rõ ràng là hiện hữu ngay trước mắt bây giờ đây lại cảm thấy thật xa vời.Còn về phần của Tiêu Chiến, khoảng cách giữa xe của Vương Nhất Bác đến trước cổng nhà cậu cũng không quá xa, chỉ vài bước chân thì đã đến rồi. Tiêu Chiến đứng trước cánh cổng sắt to lớn, trước khi bước vào bên trong, ánh mắt liền liếc về phía chiếc xe màu xám bí ẩn không biết từ lúc nào đã đỗ sẵn ngay bên cạnh nhà của cậu.
Gương mặt cậu trầm xuống, không còn vẻ bỡn cợt như vừa rồi nữa nhưng nụ cười kia vẫn hiện hữu trên môi.
Vương Nhất Bác, để em xem thầy và cô ta còn có thể dính lấy nhau đến bao giờ.
Tiêu Chiến này mà không có trò hay thì đã không mang danh là ác ma rồi.Bên trong xe, thấp thoáng bóng hình 2 thiếu niên trẻ tuổi. Tiểu Soái và Đại La ngồi cạnh nhau cùng nhìn chằm chằm vào bức hình họ vừa chụp trong máy ảnh, trong lòng thầm cảm thán một phen...thầy Vương chuyến này thảm rồi a~
Và quả nhiên...Sáng hôm sau...
[Diễn đàn trường]
[ Thầy giáo Vương Nhất Bác cùng thiếu gia Tiêu Chiến bị bắt gặp hẹn hò!!!!]
Tiêu đề nóng hỏi cùng với hình ảnh hai người thân mật trong xe của Vương Nhất Bác hôm qua bất ngờ trở thành chủ đề hot nhất trên các diễn đàn lớn nhỏ của trường. Mọi người trong trường đều xôn xao bàn luận không ngừng, tin tức kia cũng nhanh chóng lan rộng, đến Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã biết.
@Heoconcute: OMG!!! Họ là thật sao?
@Đapmocuoctinh: Tôi biết ngay mà 🙄
@Bedauhaudau: Ôi thầy Vương của tôi huhu😥
@FCBacChien: @Bedauhaudau cái gì là của cô? Muốn chết sao😑
@ BenThuongHai: Hai người ưu tú nhất trường lại yêu nhau? Cẩu độc thân như tôi ức chết mất 😖😖
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến ] Theo Đuổi Thầy Vương Thật Khó
Fanfiction" Tiêu Chiến, ván cược này em thắng đậm rồi nhỉ? " " Ây yo, thắng người khác một ván cược nhưng lại thua thầy một đời rồi a~"