19- Ái dục (2) <<R18>>

2.3K 163 25
                                    

.
"Anh là Phong thần."

"Không... anh là Venti.. nhà thơ lang thang mà em yêu..."

"Anh không phải... Barbatos..."

Venti nức nở.

"N-nếu em gặp Barbatos,... em sẽ không yêu hắn đâu, anh chắc đấy...!"

"Nếu.. từ đầu anh không muốn chuyện này xảy ra thì anh đã từ chối lời tỏ tình của em rồi..!"

Venti xoa dịu Dạ Xoa khỏi cái nỗi sợ hắn đang vấy bẩn cậu.

"A-anh chắc chứ?" - Xiao hỏi lại.

"Chắc 100%.."

"Anh... cho phép em."

Rồi cậu thiếu niên kia cười hì hì, cái ngực trần của cậu cọ cọ vào lưng hắn ta, khiến hắn cảm nhận được hai đầu nhũ cưng cứng đang ma sát trên lưng. Tay Venti mò xuống hạ bộ đang nhô lên khỏi chiếc quần tím xoa xoa.

"A-anh muốn thử tiếp... chuyện này..., lúc nãy không phải rất tuyệt sao?..."

Cậu đang mời gọi hắn ta.

Bọn họ ngồi lại trên giường, Xiao say đắm nhìn thân thể thiếu niên. Rồi hắn cởi lấy chiếc áo lụa trắng, vạt vải trượt theo cánh tay thon rồi hoàn toàn bị kéo ra khỏi cơ thể xinh đẹp kia. Cậu bị đẩy xuống giường, quần lót và chiếc quần xanh bị cởi ra trong một lần duy nhất để lộ phần nhạy cảm bên dưới. Trên người Venti chỉ còn mỗi đôi tất trắng hắn cũng tham lam lột hết đi. Xiao thở mạnh rồi nuốt nước bọt, trước mắt hắn là thân thể của cậu trần như nhộng không một mảnh vải che thân, làn da trắng muốt có vài vị trí ửng hồng khoe hết ra dưới ánh trăng xanh mộng mị.

Ánh mắt vàng rực lang thang khắp cơ thể mỹ miều của thiếu niên, bây giờ hắn không suy nghĩ được gì nữa, tâm trí mờ mịt kia cứ thôi thúc hắn chạm vào cơ thể nõn nà ấy. Xiao vội cởi đi đôi găng tay cùng toàn bộ trang phục, tuy nhiên vẫn chưa để lộ phần cự vật cương cứng ở dưới. Venti nhìn rõ cơ bụng săn chắc và cánh tay vạm vỡ nam tính của hắn ta. Hai bàn tay thô ráp nắm trọn lấy phần eo nhỏ của thiếu niên rồi trượt nhẹ cho đến khi hai ngón cái chạm vào đôi nhũ hoa hồng hào. Cơ thể Venti khẽ run khi bị đôi bàn tay man mát kia vuốt ve còn hắn ta thì thỏa mãn bởi làn da mươn mướt âm ấm ấy. Hắn dùng ngón tay ép phần nhũ hồng xuống rồi xoa xoa, xoay xoay khiến nhà thơ nhỏ sướng ưỡn người. Cảm giác nhột nhột, ngứa ngứa lạ lẫm bắt nguồn từ hai nhũ hoa rồi lan từ từ ra khắp cơ thể. Venti cất giọng rên rỉ:

"A-ai chỉ em mấy... thứ này thế..?!"

"E-em không biết nữa..." - Giọng hắn trầm hẳn đi, có chút run run.

Là bản năng, là thứ dục vọng luôn tồn tại trong cơ thể đợi ngày phóng thích.

Xiao chuyển sang ngậm phần nhũ hồng, hắn cắn cắn mút mút nó liên hồi, bên còn lại thì được những ngón tay chai sần xoa nắn. Rồi hắn để môi mình du ngoạn khắp cơ thể Venti, có những chỗ hắn mút có những chỗ hắn cắn nhẹ để lại những vết đỏ kích tình rải rác từ cần cổ trắng ngần cho tới tận phần đùi. Điểm đến cuối cùng lại là đôi môi của cậu, hắn tấn công nó như lần trước.

Dìu người cậu dậy, hắn tách hai chiếc đùi khép nép kia ra khỏi nhau rồi thăm dò huyệt đạo nhớp nháp bên dưới. Sau khi xoa xoa bên ngoài, một ngón tay tiến vào bên trong làm đôi vai nhỏ run bật một cái.

[XiaoVen] Gió thoảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ