Namjoon là con rồng hung bạo nhất mà em từng biết. Hắn sẽ phát điên lên nếu phát hiện em bước chân ra khỏi tòa thành dung nham rực rỡ của mình. Nhưng em không thể mãi ở lại nơi đây, em còn vườn địa đàng của mình. Và Namjoon đang bắt giữ Thiên thần tối thượng của Heaven một cách trái phép.
"Ta nghĩ đã đến lúc ngài nên thả ta ra rồi Rồng Chúa. Ngài biết ngài không thể giam cầm một Thiên thần mà. Nhất là khi đó lại là một Thiên thần mang cấp bậc tối cao." - Jimin sở hữu đôi mắt xanh biếc và trong veo như ngọc lục bảo, và em rất biết cách tận dụng nó để giành lấy thứ mình muốn trong những cuộc đối chất với quý ngài hung bạo trước mặt.
"Em không được bước chân ra khỏi tòa thành dung nham này dù chỉ một bước, Jimin. Em biết ta không thích cảm giác trống vắng của vùng đất này khi thiếu vắng hình bóng đôi cánh trắng ngần bao dọc cả cơ thể mềm mại của em mà. Ta sẽ nhớ em đến phát điên mất, thiên thần nhỏ."
"Ngài là chúa tể, ngài có thể tìm cho mình một cô gái thật xinh đẹp bất cứ lúc nào, thay vì một Thiên thần quý ngài ạ." - Em dễ dàng lách ra khỏi vòng tay của hắn với thân hình mảnh khảnh và nhỏ nhắn của mình, trước khi đi không quên đặt lên môi Rồng Chúa một nụ hôn phớt nhẹ.
"Cũng không phải là ta chưa từng có những quý cô xinh đẹp ở tòa thành của mình. Và ta nghĩ em chưa quên đâu, lý do vì sao mà bây giờ lại chẳng còn ai ở đây và vì sao ta không đi tìm họ ấy." - Namjoon quét đôi mắt bạch kim hẹp dài của mình qua khuôn ngực phập phồng của em, hắn hẳn đang kiềm chế rất nhiều để không lột trần em ngay lúc này.
Jimin là Thiên thần, nhưng cũng không phải thiên thần. Đó là lý do vì sao em lại có mối quan hệ mập mờ với chúa tể hung tàn của Mad Dragon. Em là thiên thần sa ngã, với thân hình mảnh mai quyến rũ chết người, em thường xuyên bỏ rơi vườn địa đàng để có những đêm hoan ái quên cả trời đất với Namjoon. Và điều đó đã khiến Namjoon giết hết sạch những người phụ nữ xinh đẹp hắn đã bắt về từ nhiều vùng đất khác nhau để làm vợ của hắn, để sinh cho Mad Dragon những chú rồng con xinh đẹp và cường tráng. Chỉ vì duy nhất một lý do, Park Jimin không muốn chia sẻ quý ngài của mình cho bất kì ai, và Namjoon hoàn toàn chiều theo thiên thần nhỏ của mình.
"Thôi được rồi, Namjoon. Em chỉ ở lại với ngài nốt đêm nay thôi nhé. Thượng Đế sẽ xuống tận đây để đem em về nếu vườn địa đàng bị bỏ hoang đấy." - Em biết là một Thiên thần dù có được yêu chiều đến mức nào thì vẫn không nên làm phật lòng một con Rồng Chúa. Nhất là khi nó đang ở trên địa bàn của mình, và nó đang thèm khát em.
"Được thôi, bé cưng. Nếu đã như vậy thì đêm nay ta phải "ăn" em hết mình, như thể đây là lần cuối."
Lần nào cũng vậy, chỉ cần đó là đêm cuối cùng trước khi em bay trở về Thiên Đàng, Namjoon đều sẽ cho em uống thứ nước đỏ sậm và tanh nồng được pha từ máu của hắn cùng với nước thần thiên liêng của Mad Dragon. Hắn nói rằng đây là nước thánh, và chỉ có người được hắn chọn để trở thành vương phi sinh cho Mad Dragon những chú rồng con xinh xắn mới có đặc quyền uống nó trước khi cùng hắn làm tình. Em tự hỏi, hắn đã nghĩ gì khi cho em uống thứ nước này? Rằng hắn muốn một chú rồng được sinh ra từ một Thiên thần sao? Ồ, Thượng Đế nhất định sẽ giết chết nó trước khi nó được sinh ra đấy, quý ngài nóng tính ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] - The CURSE
FanfictionCho dẫu có là những kẻ đứng đầu của bóng đêm, số phận vẫn gắn liền với lời nguyền muôn thuở! ------------------------- Các tình tiết trong truyện là hoàn toàn hư cấu. Truyện thuộc bản quyền của Evemensch, vui lòng không mang truyện đi khi không có s...