11. Witchcraft

134 12 6
                                    

*Witchcraft: Ma thuật

...

"Cược gấp đôi." - Sau khi nặn ra lá bài cuối cùng, vị khách thốt nhẹ một câu rồi gõ lên mặt bàn.

Nhà cái lật bài.

"20 nút. Cậu JM thắng." - Chớp mắt một tháp 80 đồng token đen được đẩy về phía cậu trai. Blackjack luôn là một bộ môn dễ ăn cũng dễ chết, đặc biệt là khi trong tay đã có 4 lá mà tổng nút đã nằm ở ngưỡng 19. Được ăn cả, ngã về không.

Đẩy nhẹ gọng kính bạc, Jimin vui vẻ ôm túi token của mình thong dong đẩy ghế bước ra. Chỉ là em nghĩ, đã bước chân vào một trong những casino giàu nhất của nhân loại, tại sao lại không tận hưởng một chút? Lòng tham sao? Jimin không nghĩ em sẽ tham tiếc những xu tiền vốn dĩ vô giá trị trong mắt mình. 

"Đi đâu vậy cậu trai trẻ?" - Jimin chỉ vừa bước ra khỏi chỗ ngồi, một người phụ nữ từ đâu lại xuất hiện ngay sau lưng em. Cô ta có mái tóc vàng hoe, sóng mũi cao, da trắng muốt. Cô ta thật sự rất đẹp, một vẻ đẹp như thôi miên người nhìn, và tông giọng thì nhẹ bẫng như lông.

"Tôi chơi đủ vui rồi, đã đến lúc tôi phải về thưa quý cô."

"Nào, Blackjack là bộ môn rất thú vị mà không phải sao? Tại sao cậu không ở lại một chút nữa nhỉ? Tôi thấy cậu chỉ mới chơi 7 ván thôi, làm sao cảm nhận đủ sự vui thú của trò chơi này?" - Người phụ nữ tặng cho em một nụ cười tươi rói, màu son đỏ tươi càng làm nổi bật thêm những chiếc răng trắng đều của cô ta. Phải chăng đây là hình tượng tiêu biểu của vẻ đẹp mà nhân loại tôn sùng? Một người phụ nữ da tắng, tóc vàng, và luôn dùng màu son đỏ như những cánh hoa hồng rực rỡ. Ngay cả nụ cười của cô ta cũng như bỏ bùa đối phương, bủa vây xung quanh cô ta như có thứ ma thuật điều khiển được thần trí người khác.

"Thật tiếc quá, tôi thật sự không còn thời gian để ở lại thêm, tôi xin phép." - Jimin cảm nhận được có điều không ổn từ người phụ nữ đẹp như tượng tạc này. Và trực giác nhạy bén là thứ duy nhất còn sót lại để giúp em thoát khỏi vòng luẩn quẩn trong tâm trí.

Jimin toang bước về phía cánh cửa duy nhất của phòng vip, nhưng phút chốc cánh tay em đã bị người phụ nữ tóm lấy. Cô ta siết lấy cổ tay em, tay còn lại kéo cổ áo sơ mi rồi áp đôi môi đỏ mọng ấy của mình sát vào tai em. Jimin thoáng rùng mình khi những tiếng thỏ thẻ của người phụ nữ truyền vào tâm nhĩ:

"Cậu sẽ ở lại, phải không? Cậu sẽ ở lại, tiếp tục xòe những lá bài, tiếp tục rút chúng và chơi cho đến khi cậu phải ói lại gấp đôi số token mà cậu vừa lấy được, phải không? Jimin?"

Có vẻ như "đánh mất lý trí" mà Jungkook nói không chỉ đơn thuần là xuất phát từ lòng tham và tâm hồn nhơ nhớt của những kẻ hám tiền tham của. Hẳn là hắn đã cố cảnh báo khi miêu tả về những mụ phù thủy tay sai của chúa quỷ Mammon, chỉ là Jimin không đủ nhanh nhạy để hiểu những ẩn ý bên trong lời nói của Jungkook. Rằng cho dù em không đánh mất lý trí vào những thú vui trụy lạc của nhân loại, ắt hẳn cũng có thứ khiến tâm trí em phải rong ruổi mơ hồ với những lá bài, xúc xắc và token - ma thuật của phù thủy. Và bây giờ thì có vẻ Jimin đã tìm được người mà em cần tìm, phù thủy Stell với ấn ký con ếch sau vành tai, nhưng bằng một cách nào đó, đôi mắt ả là một màu sẫm nâu thay vì long lanh vàng như miêu tả. Jimin mặc kệ, vì dù sao thì em cũng tìm được rồi, mảnh ngọc khảm sâu vào chiếc nhẫn to bản yên vị trên ngón trỏ của ả. Nó phát ra thứ ánh sáng chỉ duy nhất em thấy được, vì thế chắc chắc đây là người em đang tìm.

[AllMin] - The CURSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ