8. Skyfall

212 27 6
                                    

*Skyfall: bầu trời sụp đổ*

...

Jimin ngồi chễm chệ trên ngai vàng của Chúa Quỷ, lại hướng tầm mắt về phía con sói chỉ vừa trở về hình người cách đây ít phút. Hình người của kẻ này thật không tầm thường chút nào, sống mũi thẳng tắp, xương mặt bén ngót góc cạnh, đôi mắt phủ hằn lạnh giá, một sinh vật bóng đêm hoàn hảo. Rồi em lại hướng tầm nhìn về phía quý Ngài của em, Min Yoongi chưa từng rời mắt khỏi em một giây phút nào. Cái nhìn của Bạo Chúa luôn khiến em xao xuyến như thế, khiến em cảm thấy râm ran, cảm thấy nao núng. Xem đã nào, có vẻ như cún con và Ngài của em không hòa thuận lắm nhỉ, cún con dám vồ móng vào Ngài của em cơ đấy.

"Được rồi, tên kia, con sói to lớn ấy, mau đến đây." - Jimin vươn ngón tay mảnh khảnh từ trong tấm áo choàng, chỉ thẳng vào Jungkook rồi ngoắc. 

"Tên thiên sứ gớm ghiếc, đừng có mà láo toét." - Tên tùy tùng kề cạnh Jungkook gầm gừ. 

"Ngươi nên biết thân phận thấp bé của mình chỉ là một tên hầu cận, ai cho ngươi cái quyền xấc xược như thế với Jimin? Một Tổng lãnh thiên thần?" - Theo sau lời nói vừa dứt của Namjoon, tên sói tùy tùng liền bị khóa mõm bằng một vòng hoa lửa xanh. Con Rồng rõ ràng không hài lòng một chút nào.

Jungkook bất động không phản ứng cũng không nhúc nhích. Linh hồn gã như thoát xác, gã như đang chìm vào một vùng không gian vô định do chính gã tạo ra. Jungkook cảm thấy có thứ gì đó đang cuốn lấy mình. Có thứ gì đó đang cuốn con sói trở về một quá khứ đầy mộng mị. Thứ gì đó, rất gần, một tấn bi kịch đã cũ đang lục đục nhấp nhô dưới lớp bụi hằn của thời gian. Gã nhận ra, sự xuất hiện của Jimin đang tô đậm lại một mảng ký ức mờ nhạt mà gã đã bị xóa bỏ, hoặc giả là gã đã lựa chọn xóa bỏ. Vì rõ ràng Jungkook cảm thấy lồng ngực mình âm ỉ nhức nhối, Jungkook cảm nhận rõ nhịp thở của mình ngắt quãng, Jungkook thấy mình bất lực! Sự đề phòng và ác cảm đối với Jimin cứ thế tăng lên, hiển nhiên không chỉ vì sợi xích mà em đã khiến gã quằn quại như chết thêm một lần.

"Này, con sói kia, ngươi có nghe thấy ta không đấy?" - Jimin nhíu mày, gắt gỏng nâng tông giọng lên cao. Thân phận và địa vị khiến em hình thành cho mình sự tự mãn không hề thấp. Ít nhất là với những kẻ em cho là thấp kém hơn mình. Nhưng có lẽ Jimin đã sai rồi, không một con sói nào sinh ra đã chấp nhận phục tùng, trừ khi đó là kẻ đã đánh bại nó. Và Jungkook, gã đã là kẻ thống trị hàng thế kỷ, gã hiển nhiên sẽ không dễ dàng quy phục trước kẻ đã đánh lén mình.

"Satan nhờ ngươi đến đây để chủ trì buổi tiệc, không phải để ngươi thể hiện quyền uy tởm lợm của bọn cánh trắng thượng đẳng. Thượng thiên thần, ngươi mau hoàn thành vai trò tạm bợ của ngươi ở đất bóng đêm rồi cuốn xéo về nơi ở của mình đi." - Jungkook vốn chẳng phải một quý ông lịch thiệp, gã nóng nảy và bộc trực. Gã tự cao và tự mãn, gã ghét thua cuộc, ghét hơn nữa nếu đối phương là kẻ mà gã không đặt vào mắt.

"Jeon Jungkook mau câm mồm! Thượng thiên thần cấp bậc là ngang bằng với Chúa Quỷ, ngươi ăn nói cho cẩn thận vào." - Seokjin rít từng lời qua kẽ răng, y không thể chịu đựng được những lời xúc phạm mà con sói to xác kia nói về em. Seokjin bảo vệ Jimin bằng tất cả những gì có thể, Seokjin không cho phép bất kì ai tổn thương Jimin dù bằng bất cứ cách thức gì.

[AllMin] - The CURSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ