7. Party of Satan

203 28 4
                                    

Jimin rũ bỏ bộ trang phục trắng ngần, khoác lên mình phục trang đen tuyền của bóng đêm. Em thích thú ngắm nhìn thiệp mời trên tay, lại ngẫm nghĩ tính thẩm mỹ của Satan quả thật tốt hơn Thượng Đế rất nhiều. Em phát ớn khi nhìn những thứ lúc nào cũng trắng toát, rồi lại điểm xuyến màu vàng gold chói mắt. Em chán chường những vòng hoa mảnh dẻ trên đầu, chán cả những vòng tay bạc lấp lánh. Em tuyệt nhiên không thấy được cái gọi là "vẻ đẹp thoát tục" mà nhân loại vẫn hay thờ ca về Thiên Đàng.

Trái lại, em thật sự đắm chìm trong cái âm u của Địa Ngục. Thích màu đen huyền bí rồi lại rực rỡ những sắc đỏ. Thích những làn khói xám lúc nào cũng lượn lờ trong không khí. Thích những chiếc vòng cổ chỉa đầy gai nhọn khắc những hoạ tiết ẩn tinh xảo. Thích cả những chiếc vương miện khảm đá quý lấp lánh mà khung vương miện được làm từ xương người. Em thích cái đẹp tàn ác nhưng quyến rũ chết người của Địa Ngục.

Em ngắm nghía hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, tấm tắc khen ngợi một Park Jimin đã nhuốm trọn những u tối. Em kéo lấy mũ trùm đầu, những viên kim cương trắng được đính viền theo mép vải lấp lánh rực rỡ, tô điểm thêm cho đôi mắt ngọc lục sáng rọi giữa màn đêm. Jimin lấy ra viên đá Painite đỏ từ chiếc túi vải nhỏ mà sứ giả Địa Ngục đã gửi kèm với tấm thiệp và phục trang cho em, nâng viên đá bằng cả hai tay, em lẩm nhẩm:

Không vầng hào quang, không ánh sáng.
Bóng tối lên ngôi, nuốt chửng vạn vật.
Quỷ Môn Quan một chân bước vào, không một lối thoát.
Ai muốn chết? Ai từ bỏ? Ai sa ngã vào đêm đen?
Đến đây... Địa Ngục luôn mở cửa đón chào!

Jimin vừa dứt câu, một vùng không gian giả lập liền được vẽ ra, bệ đá dưới chân nứt toát từng đường. Đất đá bị một lực hút vô hình kéo lại xếp chồng lên nhau, xung quanh toả ra thứ ánh sáng quỷ dị. Chẳng mấy chốc, chúng đã tự dựng thành một khung cửa, giữa lồng khung đá là lối mòn, hai bên đường phủ kín hàng cây Red Pluto như những thân ảnh nhuốm máu rũ rượi, lại đẹp đẽ một cách quỷ dị. Con đường kéo dài như vô tận, không thấy đích đến. Cứ như thế, cánh cửa từ Thiên Đàng đến với Địa Ngục... Chính thức được mở ra!

--------------------

Thành Pride sừng sững nằm giữa trung tâm Địa Ngục, trấn giữ cả đế chế rực lửa dưới lòng đất. Từng bức tường của toà thành đặc một màu đen thẫm, tuy vậy xung quanh luôn sáng thứ sắc đỏ đến chói mắt, mây đen phủ kín quanh năm che đi chút ánh sáng le lói chướng khí dù đêm hay ngày.

Dạ tiệc của Santan tổ chức chuẩn phong cách hoàng gia, từng ly rượu, từng chiếc dĩa, cái thìa đều mạ vàng, khảm đá. Bên trong đại sảnh rộng lớn được thắp sáng bằng hàng ngàn viên đá Tanzanite. Thứ ánh sáng xanh từ đá Tanzanite khiến thành Pride như sở hữu hai vùng đất đối lập trong một bản thể. Bên ngoài đậm mùi âm khí bao nhiêu, bên trong lại kiêu sa quý phái bấy nhiêu. Thế nhưng dù là ở sắc đỏ nóng mắt, hay sắc xanh lộng lẫy thì thành Pride vẫn toát lên vẻ kiêu ngạo như chính tội đồ của thành chủ mình - Lucifer, tội đồ của sự kiêu ngạo, tên thật của Chúa Quỷ Satan.

"Nhìn xem cái sự sến sẫm gì đang xuất hiện ở Địa Ngục này. Satan dạo gần đây chuyển sang chơi đá quý à? Trông nhức mắt thật." - Jungkook vừa bước vào đến cửa liền lầm bầm với tên tùy tùng, tay day vào cặp mắt nhức đau vì thứ ánh sáng chói loá.

[AllMin] - The CURSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ