Prologue

43 1 0
                                    

There's this guy, who came into my life. He loved me, he taught me how to love when I cant even love myself.

I love him so much, Im willing to give everything to him, im willing to sacrifice everything for him.

But now, he's gone.

He left me, with just a single word everything was all gone.

Sabi niya "Hindi" hindi nadaw niya ko mahal, isang salita lang pero ayun ang sakit sakit.

One word pero saken ang daming nawala, ang daming nasayang.

Nawala na lahat saken, noon sabi niya walang iwanan magtatagal daw kame pero ngayon asan na siya? Wala na. Wala na siya iniwan niya nako.

Tinatanong nila ko kung sa tingin ko babalik pa siya? Ang sagot "hindi ko alam" kasi wala naman talagang may alam diba?

Anong isasagot ko sa tanong na ako mismo hindi ko masagot.

Kasi yung taong yun hindi niya maibigay yung sagot na hinahanap ko.

Pero wala ganon talaga, minsan kahit dina worth it ilalaban paden natin hanggang sa dulo until finally masabi natin sa sarili natin "ayoko na, tama na. Nagawa ko na lahat ng makakaya ko, ngayon panahon naman siguro para mahalin ko yung sarili ko."

Minsan dadating talaga tayo sa point naiiwan na tayo ng mahal natin, mahirap pakawalan sila, sa una ipaglalaban natin pero sa huli itatanong din natin sa sarili natin worth it paba?

So this is me, my life and my love story.

Love Left UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon