Chapter 7

28 1 0
                                    

SORRY PO ANG IKSI NG BAWAT CHAPTER KO :( HUHU. SANA PO MAINTINDIHAN NIYO KASI BEGINNER PALANG AKO :) THANK YOU GUYS SHARE, VOTE AND COMMENT.

Clare's POV

Ang bilis naman ng oras September na agad. 1 month nadin pala since nung issue kay Hansel.

Kinakausap na kami ni Hansel pero dina namin pinaguusapan si Clark.

Wala nadin kasi ako masyadong pakielam kay Clark, the hell naman kasi ang tahimik akala pa nga ng isa naming classmate bakla siya eh.

Di padin kasi nagsasalita masyado ang tagal tagal na namin magkakasama, ano bang plano niya? Manahimik nalang siya lagi? Pano siya magkakafriends? Hay nakooo bahala na nga.

*Sa Classroom*

First week of September ngayon, lipatan na ng upuan since tapos na ang first quarter namin.

Nagkaron ng bagong seating arrangement at kumalat sa buong room na crush ni Hansel si Clark. Hindi alam ng mga classmates namin na crush din namin si Clark since nakakahiya. Ang alam nila si Hansel lang ang may gusto kay Clark ever since.

Yun nga nilipat na kami ng upuan.

"Class, fall in line outside maglilipat na tayo ng upuan. One line for boys and one line for girls." Sabi ng adviser namin na hindi naman pala strict, sobrang kalog niya kasi bata padin siya 21 palang siya. Kaya parang kapatid lang namin siya.

Pumila na kaming lahat sa labas at umupo muna kami habang nakapila. Pinapasok ng adviser ko yung mga officers, ofcourse including me and also Clark.

Inayos namin mga upuan 3 rows. Naka side ways yung dalawang nasa side tapos yung gitna syempre sa gitna lang nakaharap yung chairs.

Pinalabas na ulit kami ng Adviser namin. Tinawag niya na isa-isa tapos pinaupo na.

Nagulat kaming lahat ng sabay niyang tinawag si Hansel at Clark, tabi sila sa upuan. Nasa likod ko si Hansel, si Yana naman ang layo niya sa 3rd row pa siya sa other side.

Masaya sa row namin, maingay, makulit kaming lahat. Natuto na makisocialize si Clark dahil narin samin.

Isa pa, nagiging close na kami ni Clark!! Yey!! Hahaha!

Pero one time recess, naiwan kami ni Hansel sa room. Umamin siya sakin na MU na nga daw sila ni Clark.

Diko narin masyadong kinagulat, because bio niya yung initials ng pangalan ni Clark (C.K.T). Pero hindi naman siya bio ni Clark so naisip ko na trip lang niya yun kaso ayun MU nga sila. Kaso not so obvious din kasi di naman sila magkasama lagi sa room although magkatabi sila, di din sila ganong naguusap pero lagi silang inaasar ng mga kaklase namin.

Like one time ginawa silang example ng adviser namin sa isang sentence. As usual, kilig to the bones naman yung mga kaklase kong feeling may forever.

Oo na ako na bitter sa forever, kasi naman iwan ba naman ako nung dati ko din na mahal hahaha! Pag nakikita ko siya napapaisip ako bat ko siya nagustuhan eh, he doesn't even deserve to be loved. Charot! Hahaha! Ganon talaga pag nakamove on na. Pero wala padin talagang forever guys, alam niyo yan. Hahaha!

Anyway ayun nga umamin na siya.

"Yun pala yung dimo sinasabi samin?" Sabi ko kasi kahit naman na wala akong paki, like wtf?! naman Hansel ang liit lang palang bagay nun. Who the hell cares? Edi kayo na, like that. Medyo nainis akong tinago niya, hahaha! Okay medyo ang gulo ko kasi walang paki pero galit eno? Hahaha sorry na.

Basta ayun nainis ako like parang wala siyang trust saken.

Yun kasi kinainis ko, yung itatago kase walang tiwala sayo na dimo pagkakalat.

Hay nako Hansel... Hay nako..

Love Left UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon