Clare's POV
I really don't wanna stay mad towards Hansel. That's why.
Ayoko na ng away o tampuhan, ang liit-liit na bagay lang. Kung saan naman siya masaya diba why not? Atleast sinabi niya na yung truth bago ko pa malaman sa iba.
Hansel's POV
Uwian na hahaha! Fave part ko lol hahaha! Pero totoo naman kasi excited akong umuwi kasi ito yung oras na maguusap kami ni Clark, magcchat, magtatawagan, magvvideocall, magttext at lahat na.
Basta tuwing uwian lang kami nakakapagusap, sa chat lang. Pero atleast nagvvcall kami. Hahaha! Masaya nako dun. Tska minsan tumatawag siya sakin pero wala kaming pinaguusapan.
No topic at all.. Basta masaya lang kaming ganon. Mahal ko eh. Ganon talaga.
Sana hindi niya ko iwan noh? Sana jan nalang siya lagi.
Anyway parehas kami ng religion, christian din siya. Girlfriend ng kuya ko yung cousin niya, so I think malaki ang chance na umabot kami sa next level nayun. Hahaha! Assuming ako eh.
Basta all I know for now is napapasaya niya ko, inspired ako dahil sakanya. Pero yung totoo diko alam sa sarili ko kung mahal ba o crush? Crush mahal mahal crush crush mahal crush ugh... Infatuation nalang para tapos. Pero alam niyo kamahal mahal siyang tipo ng lalaki, mabait siya kaya yung totoo sana wag niya agad akong iwan.
I want to spend a lot of time with a person like him.
Since alam na ni Lois na MU na kami, nagpopost nako ng skype sessions namin ni Clark sa IG ko. Nagttweet nadin kami sa twitter.
Superman ko siya.
Supergirl niya ko.
Nakakakilig diba? Superman ko siya, supergirl niya ko.
Pero hanggang kelan? Hanggang kelan ko siya magiging superman, hanggang kelan niya ko magiging supergirl.
Kinabukasan... Inaya ko si Lois pumunta sa part ng school namin kung san pede magpaprint, magpaxerox, magpaburn at bumili ng school supplies. Basta lahat andun na ng pedeng kailangan hahaha! Pati medyas tinitinda nila, diko alam talaga kung bakit. Is it necessary?
Pero anyway, hahaha! Ayun inaya ko nga si Lois. Kasi may kailangan akong ipaprint assignment eh, walang assignment si Lois kaya sabi niya na pede daw bang siya na magbbayad ng print basta penge siya ng copy. Hahaha! Gawain talaga oh.
May pagkatamad din kasi siya gumawa ng mga assignment, ganon naman lahat sa room namin eh. Mabait naman ako pagdating sa mga pakopya kopyang ganyan, basta pag ako walang assignment pakopyahin din nila ako. GIVE AND TAKE LANG YAN! HAHAHA!
Binuksan ko na yung FB account ko dun sa desktop nila. Pero bago yun...
"Lois," sabi ko sa babaitang kung ano anong pagkain na yung pinagbibili.
"Hmmm.. Bbb-bakitt?" Sabi niya naman, hahaha! Halos di siya makasalita kakasubo ng pagkain sa bibig niya. Juskoo! Kain pa te!
"Uy baliw, halika dito." Mahirap na baka may makarinig pang iba.
"Uy yung mga taga ibang section anjan, nahihiya ko buksan FB ko. Makikita sa unang una yung pangalan ni Clark huhu." Sabi ko sakanya at aba!! Tinawanan pako ni kupal oh.
"Hahahaha! Okay lang yan, woasshhh hiya pa. May hiya kapa pala? Hahaha! Ang rare nun nowadays!! Be thankful meron ka nun! Hahahahaha joke!!" Nangasar pa, juskooo 'tong babaeng to.
Anyway binuksan ko nalang, ang laki kasi ng natulong ni Lois eh. Huhu azarrrr!!
Ayun nga pagkabukas ko lumabas nga huhu ang laki pa naman ng monitor dito 3 pa. Yung isa para sa mga magpapaprint para makita ng mas malaki huhu. Mga '27 inches siguro yung laki.
Im so pahiya right now! Geez. Lupa bumuka ka please, kainin mo nako.
Tinakpan ko nalang tas tinuro ko na agad kay kuya kung ano ipprint niya. Aba!! Eto naman si kuya ngumiti pa ng nakakaloko. Pero seriously nakita nung dalawang babae na nagaantay sa tabi namin, kayear pa namin.
Juskooo. Nakalagay pa naman dun..
Clark Kaizer Tan
"Sige goodnight na! :* Sweetdreams po ha, sleepwell! :* ......."Dina nakita yung kaduktong pero nakakahiya padin anoba, hahahaha!
Tumawa pa yung mga kasunod namin magpapaprint nung tinakpan ko, tapos nagbulungan sila.
Magtigil nga kayo huhu. Nakakaazar talaga mga tao sa school namin. Anyway lumayas na nga lang kami ni Lois nung naprint na.
Madaling madali nako lalo pa nagbabagal to si Lois.
Pero habang naglalakad kami naisip ko.. Juskoo simpleng goodnight nakakakilig talaga! Ang cute cute mo Clark Kaizer Tan!!
BINABASA MO ANG
Love Left Us
RomancePara sa mga umasa at pinagtulakan. Iniwan at nagmahal. Nageffort pero nabaliwala at sa mga patuloy na nagmamahal kahit nasaktan na. Eto ang para sainyo.