Chapter 1

36 2 0
                                    

SORRY SA TYPOS AND SA MGA WRONG GRAMMAR PO. PAKICORRECT NALANG PO AKO IN A NICE WAY :) THANKS! AND THANK YOU FOR READING PLEASE SHARE, VOTE AND COMMENT!! :) THANKS AGAIN GUYS!

*School* first day

"Te!! Uy te namiss kita haha! Musta naman bakasyon mo?"

"Hi friend! Eto ayos naman tara na sa room pasok na tayo."

"Sige tara, tabi tayo ha."

*Sa classroom*

"Class please introduce yourself in front, one by one. Let's start with... You!!"Hala ako? Ako ba? Bakit ako? Nakakahiya. -.-"

"Maam, ako po?"

"Yes, you! Sino pa bang iba?"

Grabe naman itong adviser namin nato, mapangbara ano po? Anyway lumakad na nga ko papunta sa harap then I introduced myself.

"Hi everyone, my name is Clare Lois Buenaflor. But you can call me Lois for short." Nakakahiya talaga magpakilala pag first day, pinakahate kong part yun ng pasukan huhu.

"Oh, so you're Lois. Thank you Ms.Buenaflor, you may take your seat."

"Thank you maam!" Sa wakas natapos agad grabe nakakahiya.

Nagpakilala na yung iba kong classmates and then something, let me correct that 'someone' caught my attention.

"Te, ang gwapo nung guy. Ang gwapo niya! Omg omg classmate yata natin siya" sabi ko sa bestfriend ko na katabi ko lang.

Anyway hindi ko pa pala siya naipapakilala siya nga pala si Ariana Cruz, Yana ang nickname niya.

"Asan?" Sabi ni Yana.

"Ayun oh! Bulag naman neto ang gwapo gwapo nga eh." Ang bulag kasi niya, dipa nakita halos 5 steps nalang distance niya sa pinto ng room namin.

"Ay ayun!! Omg ang gwapo nga niya te, hala papunta siya dito mukang classmate nga naten siya."

Maya maya nakarating na si Kuya Pogi sa tapat ng pinto ng classroom namin then our adviser asked his name, then she introduced him to us.

"Class, siya nga pala si Clark Kaizer Tan. Please take your seat Mr. Tan."

Umupo na siya. Habang kami ni Yana ay nakatingin padin sakanya dahil, SOBRANG GWAPO TALAGA NIYA.

ANG GWAPO GWAPO NIYA, HE'S THE TRUE DEFINITION OF HANDSOME.

Let me define him, He is cute, maputi siya. Not so tall pero malakas ang dating niya nakasuot siya ng gray na pants, Kobe 10 na sapatos at white shirt.

He's eyes are tantalizing, sobrang ayos ng buhok niya kaya lalong nakakainlove. He looks really elegant yet he's simple.

Ganyan ko siya maiddescribe noong una ko siyang nakita, ganyan na ganyan.

Sa tingin ko lahat ng makakakita sakanya ay maniniwala talaga sa love at first sight.

Muka siyang playboy, dahil ang gwapo talaga niya at mukang ang dami nadin niyang napaiyak. Basta gwapo siya. PERIOD.

Love Left UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon