Tôi sẽ nói luôn, đây là cái hố mà tôi đào theo cảm hứng nên là khả năng rất cao là lịch ra chap của tôi sẽ không cố định. Ngoài việc học ra thì việc ra ý tưởng cho truyện tôi cũng phải có cảm hứng tôi mới làm được, mong các bạn thông cảm cho việc này. 🤗🤗🤗
---------------------- Dải phân cách có cũng như không -----------------------
" BAKAMICHI !!! ". Kakuchou hét lên. Anh toan bật dậy nhưng cả người lại không thể cử động được, cảm tưởng như có vật gì đó đang đè lên người anh.
" Này, anh vừa mới được băng bó xong đấy. Nằm im đi không vết thương lại rách bây giờ " Một giọng nói vang lên.
Kakuchou liếc mắt sang. Người vừa nãy vừa nói chính là một cô gái có kiểu tóc màu hồng nhạt được búi lên, đôi mắt màu xanh tựa như những viên ngọc lục bảo sáng lấp lánh và đôi lông mi dài. Điều nổi bật nhất ở cô gái này chính là cô đang mặc bộ quần áo dành cho bệnh nhân và trên đầu cô đang cuốn một lớp băng dày còn vương lại vài vết tích của máu.
Nhìn thấy cô gái này là anh có thể liên tưởng đến ngay người anh trai của cô ấy, cũng chính là con chó điên trung thành của Mikey - Sanzu Haruchiyo.
Nếu Kakuchou nhớ không nhầm thì cô gái này tên là Senju Kawaragi, hay còn gọi là Senju vô tỷ, một trong ba thủ lĩnh trong cuộc chiến Tam Thiên và là đội trưởng phiên đội năm của Tokyo Manji đời thứ 2.
Nhìn lại tình hình hiện tại, anh đang nằm trên giường, tay anh đang cắm những kim tiêm truyền nước để duy trì sự sống cho anh. Bên cạnh giường là các máy móc hiện đại cực kì quen thuộc ở bệnh viện. Nhìn qua khung cửa sổ thì có vẻ bây giờ đã đang là buổi chiều tà rồi.
" Anh đã hôn mê được gần hai ngày rồi " Senju vừa gọt táo ở bên cạnh vừa nói với Kakuchou
" Tình trạng bệnh của anh khá là nghiêm trọng, anh có một vết thương ở cánh tay trái và một vết cực dài ở phần ngực của anh. May thay, anh đã được đưa đến bệnh viện kịp lúc, vết thương của anh tuy nhiễm trùng nhưng cũng chưa đến mức nghiêm trọng nhất, và kho máu của bệnh viện vẫn còn có thể cung cấp đủ số lượng máu cho anh. "
" Thật sự xin lỗi anh vì chuyện này, tôi đoán rằng chắc hẳn người gây ra vết thương này cho anh chỉ có khả năng là Haru...Sanzu thôi " Senju ngập ngừng nói. Cô cắt từng miếng táo rồi đặt lên cái khay để lên trên cái bàn cạnh giường Kakuchou.
Hình ảnh Mikey lấy mảnh vỡ của chiếc máy bay và rạch mồm Haruchiyo trước mặt cô đã trở thành một nỗi ám ảnh mà Senju không thể nào quên được. Vì thế, trong thâm tâm của cô, cô luôn luôn nợ một lời xin lỗi đối với Sanzu mặc dù cô quên mất rằng, cú đánh của Sanzu trong trận chiến vừa rồi hoàn toàn có thể khiến cô ngủ một giấc ngủ vĩnh hằng nếu như cô không được đưa đến bệnh viện kịp thời...
" Kawaragi, cô có biết Baka- à nhầm Takemichi hiện đang như thế nào không ? Cậu ấy đang ở đâu ? " Chợt nhiên nhớ đến người bạn thơ ấu Bakamichi, anh vội vàng chồm dậy. Một cơn đau nhói từ phía vết thương đột ngột ập đến khiến anh sây sẩm mặt mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Bontake|| Revenite
FanfictionMột diễn biến khác xảy ra trong trận chiến giữa Kanto Manji vs Toman, khi mà Sanzu đã tiết lộ rằng anh ta chính là một người du hành thời gian. Sanzu và Takemichi đã thực hiện một giao kèo với nhau, liệu chuyện gì sẽ xảy ra ? Truyện sẽ ooc cực...