"...Xin lỗi em, Naoto..." Takemichi quyết định để cuộc hội thoại này diễn ra đúng như trong thời gian gốc.
" Không đâu...dù gì anh cũng là ân nhân của em và chị em...cỡ này thì là cái thá gì "
" Em đã điều tra được về tổ chức tội phạm Phạm Thiên...và "gã tóc trắng đó " Naoto đưa cho Takemichi một xấp tài liệu. Thấy Takemichi vẫn cúi đầu im lặng thì cậu bèn nói tiếp
" Tổ chức tội phạm lớn nhất Nhật Bản, Phạm Thiên. Cờ bạc, lừa đảo, mại dâm, giết người, người ta nói rằng bất kì một tội ác nào đều có Phạm Thiên đứng sau, nhưng ngay kể cả cảnh sát cũng không thể nắm rõ nội tình. Nói đơn giản thì chúng có thể được coi là một Tokyo Manji ngày trước, và gã tóc trắng ấy chính là người đứng đầu. "
" Kurokawa Izana còn sống ư ? "
" Không, Kurokawa quả thật đã chết sau trận đánh Tokyo Manji vs Thiên Trúc rồi. Gã tóc trắng ấy còn được gọi với cái tên khác là Mikey vô địch "
" Kẻ cầm đầu Phạm Thiên là Sano Manjiro "
" ... "
Sau một khoảng im lặng, cuối cùng Naoto cũng rời đi để cho Takemichi có thời gian để chấp nhận sự thật
Sau cuộc nói chuyện vừa rồi với Naoto và kết hợp với sự thật rằng Sanzu là một nhà thời gian du hành gia thì Takemichi mới có thể nhận ra được rằng sự hắc hoá của Mikey sau khi giải tán Toman rất có khả năng là do Sanzu kích hoạt lên, còn cụ thể như thế nào thì đó vẫn còn là một ẩn số.
Có thể đây chính là điều mà cậu có thể khám phá ra được sau khi lập một gian kèo với một người bây giờ được coi là con chó điên trung thành của Phạm Thiên - No2 Sanzu Haruchiyo trong mốc thời gian mơ hồ này.
- Chuyển cảnh về phía Sanzu -
" AHHHHHHH !!! " Trong một kho chứa lạnh giá, có những tiếng kêu vang thảm thiết làm vang vọng cả không gian.
Một người đàn ông tóc hồng ngửa cổ lên nuốt lấy những viên thuốc màu xanh đỏ rồi cười vang :
" Kẻ nào phản bội Phạm Thiên rồi sẽ bị trừng phạt, những lũ chuột chúng mày rồi sẽ phải trả nợ bằng máu thịt của chính mình.
" Nếu như lúc đầu bọn mày khôn lên dù chỉ một chút thôi thì có lẽ bọn mày ít nhất vẫn có thể sống một cuộc đời của một con chó như lúc trước, nhưng có lẽ tao đã đánh giá quá cao đối với cái bộ óc ngu si của bọn mày. "
Tiếng rên rỉ vì đau đớn lại vang lên khi người đàn ông tóc hồng đấy chỉa súng bắn vào đùi của một tên xấu số.
" Sanzu, đừng hành động trước khi tao ra lệnh cho mày " Một người tóc trắng đang vừa ăn Taiyaki vừa ra lệnh.
" Vâng thưa boss "
Sanzu hạ súng xuống, cúi người xuống chỗ kẻ phản bội Phạm Thiên, những người đang bị trói chặt hai tay hai chân và cả mồm bằng giẻ lau rồi giơ ngón trỏ ra hiệu cho mấy con chuột im lặng.
" Suỵt !!! Nghe cho rõ Mikey nói gì nào "
Người đàn ông tóc trắng đấy vẫn thản nhiên quay lưng lại và thưởng thức nốt miếng bánh Taiyaki đậu đỏ của mình. Một lúc lâu sau mới có một giọng nói lạnh lẽo vang lên
BẠN ĐANG ĐỌC
||Bontake|| Revenite
FanfictionMột diễn biến khác xảy ra trong trận chiến giữa Kanto Manji vs Toman, khi mà Sanzu đã tiết lộ rằng anh ta chính là một người du hành thời gian. Sanzu và Takemichi đã thực hiện một giao kèo với nhau, liệu chuyện gì sẽ xảy ra ? Truyện sẽ ooc cực...