Ngày 13/08/2018, hai tháng kể từ khi Takemichi và Sanzu đến với thế giới này.
Từ sau buổi gặp mặt tại quán cà phê thì Sanzu chưa gọi cho cậu một cuộc điện thoại nào, nhưng mà Takemichi không có thời gian để quan tâm đến việc đấy vì cậu còn có một việc khác quan trọng hơn.
Từ ngay sau vụ quán cà phê thì Takemichi đã đăng kí một lớp học võ để phòng trừ cho tương lai vì cậu biết chắc rằng tương lai cậu sẽ phải dính dáng rất nhiều đến tội phạm.
Lúc đầu Takemichi định đăng kí một lớp Akiko hay Judo đại loại kiểu thế nhưng rồi có một võ sư đã để ý tới cậu sau khi cậu hoàn thành bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào.
Ông ta nhận thấy rằng mặc dù thể chất của cậu hơi kém nhưng mà tinh thần và sức chịu đựng của cậu lại rất tốt khiến ông phải cảm thán. Sau đấy, ông ta đề cử cậu học Muay Thái.
Sau 2 tháng đầu tập võ và lên kế hoạch ăn theo chế độ khoa học, Takemichi cảm thấy cơ thể mình dường như có sự biến đổi lớn. Chiều cao của cậu tăng vọt từ 1m65 lên đến 1m70. Ngoài ra thì Muay Thái còn giúp tăng sức mạnh của cơ bắp khiến cậu trở nên linh hoạt hơn cực nhiều.
Ở lớp tập võ thì cậu cũng đã đứng thứ 6 trong tổng số mười người học, đó có thể được coi là một thành tích cực kì đáng nể cho cậu. Tuy nhiên đấy mới chỉ là thực hành trên lớp, còn nếu như thực chiến thì cậu không chắc cậu có thể đạt được đến đâu.
Sau buổi tập ngày hôm nay, Takemichi vừa tắm rửa xong thì đột nhiên điện thoại reo lên, một số lạ hiển thị trên màn hình, cậu cầm điện thoại lên và bấm nút trả lời
" Moshi Moshi, Hanagaki Takemichi xin nghe "
" ... " Đầu dây bên kia hoàn toàn im lặng, chỉ có tiếng mưa cùng với tiếng thở dốc nhè nhẹ vang lên.
Sau một hồi im lặng, đột nhiên Takemichi nghĩ đến một cái gì đó, cậu dè dặt hỏi lại
" Mày là Sanzu đúng không ? "
" ... Ừ, tao đây thằng cống rãnh... "
" Sanzu, mày đang ở ngoài đường đấy à ? " Tiếng mưa càng ngày càng rõ rệt gần như át hết cả tiếng của Sanzu
" ... Tao làm nhiệm vụ...bọn chó khốn khiếp đó lại dám đột kích...tao có bị thương một chút... " Sanzu định nói rằng không liên quan gì tới mày nhưng mà không hiểu sao trong vô thức anh lại kể hết mọi chuyện cho Takemichi.
" Sanzu !!! Mày đang ở đâu ? Tao đến đón mày cho " Takemichi thừa biết cái "bị thương một chút" của Sanzu có nghĩa là nó rất nghiêm trọng vì cậu biết tên Sanzu này sẽ không bao giờ kêu đau, kể cả lúc bị Kakuchou phang cái cờ lê vào đầu thì hắn cũng chỉ bất tỉnh một chút rồi lại đánh nhau như thường.
Mặc dù biết người ở đầu dây bên kia là kẻ thù của mình như dù gì hắn ta cũng là người mà cậu sẽ phải đồng hành cùng khi ở mốc thời gian này nên dù như thế nào đi chăng nữa thì cậu vẫn sẽ lựa chọn để cứu hắn
" ...Ở trong con hẻm ngay cạnh cửa hàng DVD của mày...nhớ đến nhanh lên...thằng cống rãnh... "
Takemichi vội vàng cúp máy rồi phóng con xe CB250T đi đến chỗ Sanzu. Sau mười lăm phút phóng xe nhanh hết cỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Bontake|| Revenite
FanfictionMột diễn biến khác xảy ra trong trận chiến giữa Kanto Manji vs Toman, khi mà Sanzu đã tiết lộ rằng anh ta chính là một người du hành thời gian. Sanzu và Takemichi đã thực hiện một giao kèo với nhau, liệu chuyện gì sẽ xảy ra ? Truyện sẽ ooc cực...