Hello các bạn, tui đã trở lại sau mấy tháng lặn xuống biệt tăm biệt tích 😃😃😃. Thôi không nói nhiều nữa, mời các bạn thưởng thức tiếp truyện❤
---------------------- Dải phân cách có cũng như không -----------------------
" Đây chính là điểm đến tiếp theo của chúng ta nè " Không uổng công sức Hinata mất 5 phút nghiên cứu tấm bản đồ được phát, cuối cùng hai người cũng đã đến nơi.
Điểm đến tiếp theo của bọn họ chính là chỗ thờ thần Mizukake Jizo - vị thần giúp tẩy rửa những lo lắng và phiền muộn.
Cả hai người cùng nhau chắp tay cầu nguyện và lầm bầm những điều phiền muộn trước vị thần tôn quý để được thanh thản hơn.
Khi Hinata ở bên cạnh đang nghiêm túc chắp tay cầu nguyện thì Takemichi không thể nào tập trung được. Cậu vẫn còn đang lo lắng về chuyện tương lai về đám cưới cùng với Hinata và xu hướng tính dục của bản thân! Đây là một điều rất nghiêm trọng và cần phải được giải quyết một cách triệt để.
Đột nhiên, Takemichi lại bắt đầu cảm nhận được thứ sức mạnh kì lạ vừa nãy ngày càng rõ rệt
Cậu vô thức quay đầu về một phía và bắt gặp một người kì lạ đang ngồi yên tĩnh dưới hàng cây rậm rạp rậm rạp cách đấy không xa
Nguời đàn ông ấy có vẻ như là một thầy bói. Trước mặt ông là những tấm thẻ gỗ được đựng trong một chiếc cốc và một bức tượng cẩm thạch hình hai con thiên nga chụm đầu vào nhau.
Có một điều cực kì lạ lùng đang diễn ra, dường như nguời qua đuờng không nhận ra sự tồn tại của người đàn ông nọ, bọn họ đi lướt qua ông mà không để ý rằng bản thân đã đạp đổ cốc đựng thẻ xem bói của ông, những chiếc thẻ gỗ đang bị những đôi giày bóng loáng giẫm lên một cách vô tình.
Tính cách anh hùng của Takemichi lại bắt đầu trỗi dậy. Lúc ấy, Hinata đã đi ra nơi khác để mua thẻ gỗ Ema cầu may mắn và hẹn cậu ở đây vào 15 phút sau. Cậu liền nhanh chóng nắm bắt cơ hội, đi thẳng đến chỗ ông thầy bói để giúp đỡ.
Cậu nhanh chóng nhặt xong những tấm thẻ gỗ bỏ vào cái cốc cho ông ta.
Khi ngẩng đầu lên, cậu mới phát hiện rằng người đàn ông này luôn chăm chú nhìn cậu từ lúc cậu nhặt thẻ gỗ đến bây giờ, mặc dù ông ấy đang đeo một cái kính màu đen đặc trưng của thầy bói nhưng Takemichi vẫn có thể cảm nhận được cái ánh mắt như đang muốn nhìn thấu tâm can đối phương của ông
" Người đàn ông này không tầm thường " Takemichi nghĩ thầm
Thấy cậu phát giác ra được ánh nhìn của mình, ông thầy bói vẫn như cũ chỉ cười nhạt, rồi ông cầm cái cốc đựng thẻ từ trong tay Takemichi
" Chàng trai trẻ, có phải cậu đang gặp một vấn đề về nhân duyên đúng không ? " Ông thầy bói đột nhiên mở lời.
"...Sao ông lại biết chuyện đấy? "
" Thì bởi vì ta vốn là thầy bói mà, mặc dù không dám nhận bản thân là vô địch thiên hạ nhưng mà ta lại có sự tin tưởng tuyệt đối với ánh nhìn của mình " Ông thầy bói cười khà khà, vuốt vuốt cằm
" Ta có thể nhìn thế sự lo lắng, bứt rứt của cậu khi đi cùng với cô gái bên cạnh cậu? Cô ấy là bạn gái cậu đúng không? "
"...Cô ấy là vợ sắp cưới của tôi, vào khoảng 2 tuần nữa chúng tôi sẽ cưới nhau " Takemichi ngập ngừng trả lời
" Vậy thì cậu còn lo lắng chuyện gì về nhân duyên nữa, chẳng lẽ cậu không còn yêu cô ấy ư, hay là bản thân lại động lòng với một người khác rồi? "
" Đừng lo lắng, ta không bảo cậu là chia tay với cô gái kia. Ta vẫn có thể cảm nhận thấy tình yêu của cậu dành cho cô gái ấy một cách mãnh liệt, vì người yêu mà sẵn sàng chấp nhận vào sinh ra tử..."
" Nhưng dường như ta vẫn thấy thiếu thiếu cái gì đó... " Ông thầy bói lắc lắc hộp quẻ trên tay mà lầm bầm
" Hoặc có khả năng trái tim cậu đang rục rịch về 1 người khác, kiểu như là cậu đang luôn nhớ nhung hình ảnh của 1 người khác... " Ông thầy bói ngẩng đầu lên nhìn Takemichi.
Thấy cậu cúi gằm mặt không trả lời, ông liền có thể đoán được lời nói này của mình đã đúng được ít nhất một khía cạnh nào đó mà cậu bé này đang mắc phải.
"... Phải, tôi đang gặp phải một vấn đề... " Chưa kịp để ông thầy bói định nói cái gì đó, Takemichi đã ngay lập tức ngắt lời ông.
Dường như cậu có 1 cảm giác cực kì an tâm khi đối diện với ông thầy bói này, chí ít nó cũng đủ để cậu giảm bớt sự cảnh giác xuống và sẵn sàng trải lòng về vấn đề trong cuộc sống đời tư của bản thân.
"...Khoảng mấy ngày gần đây tôi cảm giác có 1 điều gì đó khác lạ đang xảy ra trong tôi. Lúc đầu thì tôi cũng chỉ nghĩ là do sự thay đổi thất thường cảm xúc nhưng rồi mọi chuyện đã đi đến đỉnh điểm của nó khi tôi...xuất t*nh " Nói đến đây, Takemichi liền đỏ mặt
"...Tôi biết là cái đấy chỉ là 1 hiện tượng sinh lý rất bình thường của nam giới, đặc biệt là những người đang ở trong giai đoạn sung mãn như tôi, nhưng điều kì lạ ở đây là tôi lại mơ thấy người ấy với tôi đang...đang..."
Đột nhiên dường như đang hồi tưởng lại về chuyện gì đó, mặt của cậu đang đỏ lại càng dần đỏ hơn, hơi thở dần nặng nề, giọng nói thì lắp ba lắp bắp.
" Đang làm tình với nhau đúng không ? " Ông thầy bói không chút lưu tình nói thẳng cái điều đáng xấu hổ ấy ra với một giọng nói thản nhiên và ánh mắt đại loại như "ta hiểu hết ấy mà"
"...V...Vâng " Giọng nói Takemichi dần trở nên lí nhí, hận không thể đào một cái hố để chui xuống
"... Vậy thì chuyện này ta có cách " Ông thầy bói cười hà hà rồi ghé sát vào tai Takemichi thì thầm gì đấy. Takemichi sau một hồi lưỡng lự liền gật đầu tỏ vẻ mình đã hiểu.
" Takemichi-kun! Anh đang làm gì ở đấy thế?" giọng nói của Hinata thẳng thừng cắt đứt bầu không khí ngượng ngùng giữa một già một trẻ
By: Hana_Michi
BẠN ĐANG ĐỌC
||Bontake|| Revenite
FanfictionMột diễn biến khác xảy ra trong trận chiến giữa Kanto Manji vs Toman, khi mà Sanzu đã tiết lộ rằng anh ta chính là một người du hành thời gian. Sanzu và Takemichi đã thực hiện một giao kèo với nhau, liệu chuyện gì sẽ xảy ra ? Truyện sẽ ooc cực...